Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Ploy Thatsani รีวิว HELIOS Face Serum เซรั่มถั่วมะแฮะ!! เซรั่มหน้าเด็ก...กันปัญหาผิวเกินอายุ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า...สาวๆที่น่ารักทุกคน >//<
 
วันนี้น้องพลอยมีไอเท็มเด็ดหมวดสกินแคร์มารีวิวอีกแล้วเน้อ ต้องเกริ่นก่อนนะคะ...ว่าส่วนตัวแล้ว พลอยเป็นผู้หญิงคนนึงที่เปลี่ยนสกินแคร์และใช้หลายยี่ห้อ หลายแบรนด์มากกกก เพราะฉะนั้นถ้าน้องพลอยมารีวิวบ่อยก็อย่าว่ากันเลยเด้อค่า 5555 เจ้าสกินแคร์ที่น้องจะมารีวิววันนี้เป็นหมวดหน้าเด็ก Baby Face นะจ๊ะ ถึงน้องจะอายุเพียง 23 แต่ก็มีความหวั่นใจเรื่องริ้วรอย ตีนกา พอๆกับปัญหาสิวเลยนะ ซึ่งเซรั่มที่น้องสอยมางวดนี้เป็นเซรั่มสารสกัดจากถั่วมะแฮะ แบรนด์ HELIOS (เฮอริออส) ค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มงานวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) นะคะ และได้ลงวารสารด้านวิชาการวิทยาศาสตร์ที่กรุงโรม อีกทั้งยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยในอาสาสมัครควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (dermatologist) จาก spin cotrol CO,. Ltd. ด้วยแล้วนะเออ ใบเซอร์การันตีเยอะมากๆๆ
สารสกัดที่ทางแบรนด์เค้าใช้ก็คือ ถั่วมะแฮะ หรือ ถั่วแระ นั่นแหละค่ะ ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายต่างๆด้วยนะคะ ซึ่งสารสกัดเพปไทด์จากถั่วมะแฮะเนี้ยเค้ามีสรรพคุณที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว จึงช่วยเติมเต็มร่องลึกให้กับผิว ให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยลดเลือนลง และยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วยจ้า
แพคเก็จหรูหราหมาเห่ามาก!! เป็นขวดปั๊มแบบสุญญากาศสีทองมาพร้อมกับหัว Dropper แบบกด ไม่ต้องบีบเน้อ  ด้วยความที่ว่าเป็นเซรั่มงานวิจัย และยังมีทั้งใบเซอร์แน่นๆอีกราคาเลยค่อนข้างแอบแรงไปนิสนะคะ >//< 
เนื้อเซรั่มของแบรนด์จะมีสีเหลืองใส ค่อนข้างเหลวเหมือนน้ำเลยค่ะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ทาปุ๊บซึมปั๊บ ซึมเข้าผิวได้ไวมาก แทบจะไม่ต้องนวดหน้านวดคอนานเลยโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ความมันไว้บนผิวเพิ่มด้วยค่ะ 
ในเรื่องของผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยส่วนตัวพลอยเองก็ยังไม่เห็นชัดเท่าไหร่นะคะ แต่ผิวมันรู้สึกแน่นละเอียดขึ้น ผิวดูตึงๆมากกว่าค่ะ เพราะส่วนตัวก็ยังไม่ได้มีปัญหาริ้วรอยเยอะด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้นใช้กันไว้ก่อนดีกว่าแก้ล่ะกันเนอะ 5555 แต่ว่าที่ดีเลยคือเรื่องของสิวๆค่ะ พลอยว่าตัวเซรั่มเค้าช่วยให้สิว รอยสิวลดลงได้ชัดเลย
ส่วนพวกรอยฝ้า จุดด่างดำที่เป็นมานานก็ไม่ได้เลือนหายไปชัดเท่าไหร่คงต้องใช้ต่อเนื่องเป็นเดือนๆหรือไม่ก็สัก 2 ขวดขึ้นไปถึงจะจางลงค่ะ แต่ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำและชุ่มชื้นดี ความมันก็ลดน้อยลงด้วยเน้อ
สรุปความดีงาม
เนื้อสัมผัส: เนื้อสัมผัสบางเบาและค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมละมุนสมุนไพรเบาๆ เวลาทาแล้วซึมเข้าผิวไวมากกกก ทาปุ๊บซึมปั๊บไม่กองไว้บนผิวนะ ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวหลังใช้
 
ความรู้สึกหลังใช้: พลอยชอบเนื้อเซรั่มและกลิ่นค่ะ หลังทาปุ๊บคือผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีทันใด จับผิวหน้าดูก็รู้สึกว่า เออ!! หน้ามันนิ่มขึ้นด้วยแฮะ
 
ผลลัพธ์หลังใช้: จากที่พลอยใช้มาประมาณเกือบสองสัปดาห์เป็นประจำทุกวันเช้า – เย็น ก็รู้สึกว่าผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม กระชับ กระจ่างใสในระดับหนึ่งค่ะ และก็รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ไม่ค่อยมันมากด้วย พลอยว่าน่าจะเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวเลยแหละ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยเน้อ เรื่องริ้วรอย ฝ้า กระไรงี้คงต้องใช้แบบต่อเนื่องไปสักระยะค่ะ
 
ราคา: แอบแรงอยู่นะพอๆกับเคาเตอร์แบรนด์เลย แต่คาดว่าหมดแล้วซื้อต่อค่ะ อยากลองดูผลลัพธ์ระยะยาวค่ะ
แล้วยังไงพลอยจะมาอัพเดตผลเพิ่มเติมภายหลังนะคะ สำหรับกะทู้นี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊าย บาย!!!

แสดงความคิดเห็น

>