Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปคอนบังทันครั้งแรก #รีวิวแบบดอยๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 


 
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน บอกก่อนเลยว่านี่เป็นการไปคอนเสิร์ตเกาหลีครั้งแรกของเราเลยค่ะ55555 เราชอบบังทันมาตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์แล้ว (คีฟวงนะคะ ไม่มีเมน) แต่ไม่เคยได้มีโอกาสได้ไปคอนเสิร์ตของพวกเขาเลยซักครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าการกดบัตรมันยากมากๆ ถึงจะมีตังแต่ไม่มีดวงก็น่าเสียดายด้วย เราเลยกดบัตรได้บัตรดอยนู่นนน บัตร 3800 โซน E3J แถว LY ค่ะ วันเสาร์ แต่ก็มีโชคที่กดได้นะ5555

 


          เราไปถึงเวลาเกือบๆ 9 โมงได้ บอกเลยว่าคนเยอะมากกกก แถวซื้อของออฟฟิเชียลยากไปจนถึงหน้าประตูทางเข้าราชมังเลย และระหว่างทางก็มีร้านขายของแฟนเมดเยอะมาก รวมไปถึงขายอัลบั้มและของออฟที่เขาบอกไปหิ้วมาจากคอนที่ฮ่องกงด้วย และเราก็ซื้อพัดมีมพี่จินมาหนึ่งอันค่ะ5555 (มีมพี่จินฮอตมากอาร์มี่อินเตอร์มาขอถ่ายรูปกับมีมพี่เต็มเลย55555)
 

จริงๆอยากซื้อทุกคนแต่งบไม่พอ55555


 
          ระหว่างรอเราก็เดินเล่นไปทั่วราชมังเลยค่ะ5555 เรากับเพื่อนเอาของไปแจกด้วยน้าา เป็นรูปวาดเจ้าจกุกใส่หูกระต่ายน่ารักมากกก และตอนที่เราแจกรูปให้กับอาร์มี่เราสองคนก็ได้ของแจกกลับคืนมาเยอะมาก! อาร์มี่ใจดีกันมากๆเลยค่ะ5555 ของบางอย่างคือรู้เลยว่าทำมาแพงแน่ๆ พอมาตอนบ่ายมี Flashmob จากพี่ๆ ABC วงคัฟเวอร์มาด้วยนะ จริงๆเราก็ถ่ายไว้แต่ขออนุญาตนำคลิปออฟมาแปะดีกว่า เราชอบมากกก ดูไปก็อยากออกไปเต้นด้วย5555

 

ขออนุญาตเเปะคลิปนะคะ
คลิปจาก YouTube : Gravity Motion

 


          พอเราล่าของแจกกันมาทั้งวันแล้วก็ได้เวลาประตูราชมังเปิดแล้วจ้าา เรากับเพื่อนเราเข้ามาเป็นกลุ่มแรกๆเลยค่ะตั้งแต่ฟ้ายังแดดแรงมาก ตอนขึ้นมาที่แทบเกือบถอดใจเลยเพราะว่ามันสูงมากๆ ตอนที่เดินขึ้นบันได้ไปหันหลังกลับมามองคือขาสั่นเลยค่ะ55555 แต่ภาพที่เห็นคือเวทีที่อยู่ตรงหน้าและเพื่อนๆอาร์มี่คนอื่นก็กำลังเดินขึ้นดอยมาเหมือนกันก็ทำให้เราสู้ เราเดินขึ้นมาถึงที่นั่งก็ยังมิวายมีอาร์มี่ที่น่ารักเดินมาแจกรูปต่ออีก คือน่ารักมากค่ะ55555 ตอนนั้นดีใจไปก็หอบไป มันสูงจริงๆค่ะ แต่วิวสวยมาก ก็แฟร์ดีนะ



          อันนี้เป็นรูปตอนนี้ขึ้นมาใหม่ๆก็ขอถ่ายรูปกับบัตรแล้วกัน ตอนนี้คือประทับใจพี่สตาฟมากๆๆๆๆๆ นอกจากจะพูดจาน่ารักกับเราแล้ว ทางผู้จัดยังไม่เจาะบัตรอีกค่ะ เปลี่ยนมาใช้แสกนแทนซึ่งเป็นอะไรที่เราชอบมาก ไม่อยากให้ลูกเป็นรูค่ะ555 และตอนเดินขึ้นมาพี่สตาฟก็คอยประครองและยังพูดให้กำลังใจด้วยว่าอีกนินึงๆ จะถึงแล้วๆ คือน่ารักมากกกก 

 

          พอเริ่มมืดท้องฟ้าสวยมากกกกกกก เลยขอแชะกับโปรเจคซะหน่อย เราคิดว่าข้อดีของดอยก็คือเราจะได้เห็นทุกอย่างในมุมสูงที่มันสวยมากๆๆๆ ส่วนอีกอย่างที่ชอบก็คือเอ็มวีจะเปิดตลอดและอาร์มี่ก็ร้องชานท์ตลอดเลย และยิ่งถึงเวลาทุ่มตรงแล้วเอ็มวีจบทุกคนหวังจะให้คอนเริ่มแต่พี่เฟคเลิ้ปก็ขึ้นมาอีก คนที่ทั้งโห่ทั้งขำเลยค่ะ เพราะคิดว่ามาแน่ๆ มันซิคคอมมาก ตลกจริงๆ



ช่วงคอนเสิร์ตแล้ว
เราไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยค่ะเพราะตั้งใจดูมาก ขอโทษค่าา


          บังทันขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเพลง idol คือเสียงกรี้ดดังมาก ดังจนแทบหูดับคือจังหวะแรกที่เราเห็นพวกเขาคือน้ำตาแทบไหล จู่ๆมันก็ตื้นตันใจค่ะ555 ตอนนั้นคือทั้งโบกแท่งไฟทั้งร้องชานท์ทั้งเพลงเลย ตาก็มองจอสลับกับมองที่สเตจหลัก จีมินคือเตะขาสูงมากกกก มองจากดอยก็รู้ว่าคือจีมิน555555 และคนอื่นๆก็ดีมากๆ เล่นหูเล่นตาทุกคน จองกุกคือผมยาวแล้งเซตผมหล่อมากกก พี่ม่อนก็ดีมากกกก พี่จินก็ดีมากกก พี่ฮปคือเทพบุตรเลยแม่จ๋า วีกับพี่ยุนกิคือที่สุดของความเท่


 

 
          พี่ม่อนของเราคือโคตรหล่อ หล่อแบบแด๊ดดี้มาก! ยิ่งตอนกล้องมุมเสยคือตายไปเลย แร็ปดุสุด เราชอบเสียงพี่เขามากเลย เป็นคนที่ถ้าไม่ได้มาดูตัวจริงคือไม่รู้เลยว่าพี่เขาดีแค่ไหน คือกล้องจับความดีงามของพี่เขาไม่หมดจริงๆค่ะ ต้องมาดูตัวจริงเท่านั้น และพี่เขาใส่ใจแฟนคลับมากค่ะ พูดถึงเมื่อหกปีที่แล้วด้วย เราร้องไห้เลย ตอน7สีคอนเสิร์ตคือเราไม่ได้มีโอกาสได้ไปเพราะอยู่ต่างจังหวัด อยากไปหามากตั้งแต่ตอนนั้น พอพี่เขาพูดขึ้นมาคือเราร้องไห้และโคตรๆๆๆๆๆภูมิใจในตัวบังทันเลย 
 

 
          พี่จินก็คือเวิลด์ไวด์แฮนซั่มของจริง หล่อเทพบุตรมากกก มีเล่นกล้องบ้างประปราย แต่เสียงพี่เขาไม่ธรรมดาเลยเด้อ เราชอบตอนโซโล่พี่จินมาก คือมันดีอะ น้ำตาไหลเลยตอนนั้น5555 เป็น epiphany ที่เพราะที่สุดในชีวิตเราเลย และตอนที่พี่จินบอกรีบเรียนประโยคไทยมาอ่านให้ฟังคือน้ำตาไหล เพราะที่เขาจดใส่มือมาอ่านกันสดๆ และพี่เขาดูตั้งใจมาก คือซึ้งจริง
 

          คุณมินยุนเกะของเราก้น่ารักมากกกกก ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไงนะคะคือเราเอ็นดูลุงมาก55555 พี่เขาน่ารักจริงๆค่ะ สเตจโซโล่นี่คืออยากจะกระโดดลงจากดอยไปหาเลย คือน่ารักมาก! และก็หล่อมากเช่นกัน ยิ่งท่อนที่พี่แกให้มี่ร้องละเล่นหูเล่นตาใส่แล้วนี่คือตามซ้ำตายซ้อน เลือดจะออกตัวตัวหมดแล้วค่ะ55555 มีมาบ่นๆว่าร้อนมากด้วย น่ารัก555555 
 

 
           คุณเจโฮปนี่คือเราเชื่อแล้วว่าถ้าได้ไปคอนจะโดนพี่เขาตกนี่คือของจริงค่ะ จากที่เราบอกไปตอนต้นว่าเราคีฟวงใช่มั้ยคะ แต่พอมองพี่เขาทีไรคือปากมันตะโกนหวีดทุกครั้งเลย แบบเจโฮปๆๆๆ! จนคนข้างๆเราถามว่าเมนเจโฮปเหรอ คือพี่เขาสุดจริงๆค่ะ เราละสายตาจากพี่เขาไม่ได้เลย555555 แถมตอนนบอกเป็นความหวังของไทยคือภาพพี่เขาเป็นนายกมาเลยค่ะ เราหลุดพูดว่ามาเป็นมายกให้ทีด้วย5555 พี่เขาคือความหวังในใจหนู พี่เขาคือความสุขของหนูค่ะแม่!

 

 
           ปาร์คจีมินคือที่สุดของที่สุดแห่งความหล่อ เท่ คือมันสุดจริงๆค่ะ5555 ตลอดคอนเราได้แต่บ่นในใจว่าทำไมพี่เขาหล่อจังวะ ทำไมหล่อขนาดนี้!! เสยผมทีคือไปแล้วใจ จะกระโดดลงจากดอยไปหาให้ได้ และก็ขี้เก๊กมากๆๆๆๆๆ โคตรหล่อโคตรร้อนแรง5555 แต่พี่เขาก็คีฟเก๊กได้ไม่นานค่ะ เพราะมีหลุดยิ้มตาหยีน่ารักออกมาตลอด คือจีมินเป็นคนที่น่ารักโดยตัวตนจริงๆ และตอนที่บอกเป็นห่วงมี่บนดอยให้จบคอนละรีบลงมานี่คือแม่จ๋า ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้น่ารักและใจดีขนาดนี้เนี่ย!!! เจ้าก้อนสุดเซ็กซี่เอ้ย!!! 
 

 
           แทฮยองคือที่สุดของความขี้เล่นแล้วค่ะ5555 เล่นกล้องเก่ง เอาใจอาร์มี่เก่งมากๆๆ ทุกครั้งที่กล้องจับพี่เขาไม่เคยทำให้อาร์มี่ผิดหวัง และโซโล่นี่คือโคตรคาริสม่าแรงมากแม่ เสียงก็เพราะมาก คือเราขนลุกเลยค่ะตอนที่ได้ดู และพี่เขาน่ารักมากก อยากขี่เมฆมาหาเลยนี่ฟังอยากกินแมคจังเลย5555 ก็ว่าอยู่ว่าแมคเป็นสปอนเซอร์เหรอวะ555555 ตอนคอนจะจบก็ทำท่าเหมือนเสียใจลงไปนั่งกับพื้นแล้วเบะหน้านี่มันน่าตีนัก ทำไมน่ารักนักคะหื้มๆๆๆๆๆ

 

 
           เจ้าจกุกคือคนที่เราห่วงที่สุดเลยค่ะ อย่างแรกคือน้องผมยาวและเซตผมมาหล่อมากกกก ตอนแรกเรารู้สึกว่าจองกุกคนนี้ดูโตขึ้นกว่าเดิมมากๆเลยนะ และหล่อมากค่ะ5555 แต่พอมาโซโล่รู้สึกว่าจะเป็น-กระดาษสีๆยาวๆของโซโล่พี่ฮปพันขาน้องเลยทำให้น้องล้ม ตอนนั้นคือตกใจมากและเป็นห่วงกลัวน้องคิดมาก เพราะน้องซ้อม euphoria ถึงสองรอบ แต่พอน้องลุกขึ้นมาทำมือโอเคก็ค่อยโล่งหน่อยแต่ก็อดห่วงไม่ได้ อยากจะไปโอบกอดแล้วบอกอย่าคิดมากนะ แต่ตลอดคอนน้องสุดมาก ใส่เต็มจนเราหายห่วงเลยค่ะ


สเตจที่เราชอบ

          จริงๆเราชอบทั้งคอนเลยนะคะ แต่มันก็ต้องมีสเตจที่ชอบที่สุดใช่มั้ย อันนี้เราขอไม่รวมสเตจโซโล่นะคะเพราะชอบมากทุกคนเลย5555 

1. magic shop  เพลงนี้เป็นเพลย์ลิตส์ในใจตลอดกาลของเราอยู่แล้วค่ะ และพอได้มาฟังสดๆจากเจ้าของเพลงนี่เป็นอะไรที่ทัชใจเราที่สุดเลย และเสียงบังทันเพลงนี้ดีมาก บรรยากาศอาร์มี่ที่ช่วยบังทันร้องด้วย มันอบอุ่นมาก เราร้องชานท์ไปก็น้ำตาไหลไปค่ะ5555 และยิ่งเจอฉากจุ้บกล้องของพี่ฮปไปนี่คือตายแล้วค่ะ เราได้ตายไปแล้ว นี่วิญญาณมาตั้งกระทู้เอง

2. the truth untold เพลงนี้ก็เป็น
เพลย์ลิตส์ในใจตลอดกาลอีกเช่นเดียวกัน ได้มาฟังสดๆจากเจ้าของเพลงคือน้ำตาไหล เราตายตาหลับแล้วค่ะ55555 และที่เซอร์ไพรส์เราที่สุดก็คือวีและจีมินไฮโน๊ต คือจองกุกก็ทำดีในระดับที่เรารู้ว่าต้องทำได้ค่ะ แต่เราไม่ได้หวังเลยว่าจีมินจะขึ้นสูงขนาดนั้น พอพี่เขาไฮโน๊ตที่คือกรี้ดกันทั้งคอน เราตกใจมากและประทับใจมากๆๆๆ น้ำตาไหลอีกแล้วค่ะ55555

3. so what เพลงนี้เป็นเพลงที่เราไม่ค่อยได้ฟังเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าทำไม แต่พอมาฟังในคอนคือมันส์มาก! เราอยากจะลุกขึ้นเต้นมากถ้าไม่ติดว่าอยู่บนดอยชั้นสาม55555 และบังทันดูสนุกกับเพลงนี้มาก เซอร์วิสมี่ขั้นสุดเลย แว่นดำของจีมินคือกร๊าวใจมาก55555 ตอนนี้ so what กลายเป็นหนึ่งในเพลย์ลิตส์ในใจตลอดกาลเราแล้วค่ะ

4. mic drop คือเพลงที่โคตรมันส์แบบมันส์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บังทันทุกคนคือโคตรเท่ แบบคนอะไรจะเท่ได้ขนาดนี้กันนะ เป็นเพลงที่เราคิดว่ามันเท่ที่สุดในคอนนี้เลย ทุกคนเต็มที่มากและเราก็ชานท์จนคอแทบแตก ยิ่งใจจอย้อมภาพเป็นที่ขาวดำกับขาวแดงแล้วนะ คือโซฮอตทากๆ ตายปัยเรยแม่ บังทันไม่อ่อนโยนจริงๆ จะตายแร้ววว ถ้าเราพลาดเพลงนี้ไปคือเราเสียใจมากแน่ๆ

5. Tear ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเพลงนี้ก็คืออีกเพลย์ลิตส์ใจในเราตลอดกาลค่ะ55555 ด้วยความที่ดนตรีบวกกับสามเมนแร็ปของเราแร็ปกันดุมาก คือชอบสเตจนี้จริงค่ะ ถึงแม้จะร้องตามไม่ได้เลยก็ตามแต่ก็กรี้ดหนักมากกกก พี่ๆทั้งสามคือคือโซฮอต แผ่นดินไหวแต่น้องไม่ไหวแล้วค่ะพี่ คือดุมากแม่ ไม่ไหว แง้ ;-; 

 

ตอนถ่ายคือโปสบังทันคนถ่ายเยอะมากแต่อันนี้คนโล่งเลยมาถ่ายค่ะ5555


 
          และนี่คือความรู้สึกของเราที่มีทั้งหมดต่อคอนบังทันครั้งนี้ค่ะ เราอาจเล่าได้ไม่เห็นภาพเท่าไหร่เพราะคอนมันตั้งแต่วันเสาร์ และเราก็เป็นคนที่เล่าความรู้สึกของตัวเองไม่เก่งด้วย ถ้าเพื่อนๆคนไหนไปคอนและอยากจะแชร์ความรู้สึกก็แชร์มาบอกเราด้วยนะคะ เรารออ่านอยู่น้าาาา 
 




 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

rbgdlsn957 10 เม.ย. 62 เวลา 15:25 น. 1

ฮือออออ อยากไปมากๆเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีโอกาสเลย อยู่ตจว.ด้วย ยังไม่กล้าขอแม่เลย

คือมารู้จักบังทันตอนช่วงพีตัมนุลมุลพึ่งออกเลยค่ะ แล้วเราก็รู้สึกคุ้นเสียงมากๆเหมือนเคยได้ยินเสียงบังทันจากที่ไหนมาก่อน จำได้วันนั้นดูพีตัมนุลมุลทั้งวันจนน้องชายถามเลยค่ะว่าเพลงอะไร555 หลังจากวันนั้นคือหวีดบังทันหนักมากแล้วก็ชวนเพื่อนมาเป็นมี่ด้วยกัน เราฟังเพลงเก่าๆของบังทันไปเรื่อยๆจนไปสดุดที่เพลงDangerค่ะ คือตอนนั้นช็อคมาก เพราะว่านี่เป็นเพลงเดียวกันตอนช่วงที่เราอยู่ประมาณป.3(มั้งนะ555)ตอนนั้นไปขายของที่ตลาดกับพ่อแม่ แล้วร้านที่เค้าขายไก่ย่างข้างๆบ้านลมเปิดเพลงนี้ค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าติดหูมากแต่ก็ไม่กล้าไปถามเค้าว่าเพลงอะไร เลยเก็บความสงสัยจนมาถึงตอนเป็นมี่แล้วก็ได้รู้ความจริงนี่แหละค่ะ ว่าเพลงความทรงจำในวัยเด็กตอนนั้น ก็บังทันนี่เอง พอรู้ความจริงข้อนี้ก็รักบังทันหมดใจเลยค่ะ

เราอยากไปคอนมากๆเลยค่ะ ว่าจะลองขอแม่ดู เราอยู่ชุมพรค่ะ ปีหน้าอยากไปมากๆ

เม้นนี้อาจจะยาวหน่อย แต่ว่าตั้งใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณจขกท.ที่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะคะแล้วก็ดีใจแทนเลยค่ะที่ได้ไป ปีหน้าเราอาจจะได้เจอกันก็ได้ ใครจะไปรู้ อิ้อิ้

2
YUVine_s 11 เม.ย. 62 เวลา 10:29 น. 1-1

ปีหน้ามาเจอกันให้ได้เลยนะคะ เรารออยู่น้าาาาาา

0
Momo 22 ม.ค. 64 เวลา 22:01 น. 1-2

อยากไปด้วยจังค่ะ บางทีก็รู้สึกเสียดายที่พลาดคอน bts กะว่าถ้ามีรอบหน้าต้องไปให้ได้

0