Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนแอบชอบเรา(?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า เรามีเพื่อนสนิทผู้ชายคนนึงที่สนิทตั้งแต่เด็ก พอขึ้นม.1 มันย้ายรร. ไป เราก็คุยแชทกะมันปกติ ทีนี้เพื่อนคนอื่นที่อยู่แก๊งค์เดียวกันมาเห็นแชทอ่ะค่ะ ละก็แซวว่ามันอ่ะชอบเรา คือในแชทอ่ะเราก็คุยกันปกติอ่ะค่ะ แต่พอย้อนกลับไปดูแชทแล้ว มันก็มีบางตอนเหมือนกันนะที่มันบอก ประมาณว่าคิดถึง อยากเจอ ไรงี้อ่ะค่ะ เราเลยสงสัยว่ามีวิธีดูมั้ยว่ามันชอบเรารึเปล่า และถ้ามันชอบเราจริงอ่ะ เราก็อยากขอวิธีปฏิเสธด้วยค่ะ เพราะเรามีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว(ถึงเขาจะเป็นเกย์ก็เหอะ) 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

HQ097 11 เม.ย. 62 เวลา 15:50 น. 1

พี่ขอสรุปก่อนนะ สรุปคือ น้องอยากรู้ว่าเพื่อนเก่าน้องชอบน้องไหม และถ้าชอบ จะทำยังไงให้เขาเลิกชอบ ถูกไหม


ถ้าใช่ วิธีรวบรัดเลยนะ


ค่อยๆ เริ่มพูดถึงคนที่น้องแอบชอบให้เพื่อนคนนั้นฟัง แบบที่ไม่ได้เยอะจนดูอวดหรืออะไรนะ แบบเรื่อยๆ เล่าให้ฟังบ้าง อะไรทำนองนั้น


เพื่ออะไรรู้ไหม เพราะถ้าเพื่อนน้องแอบชอบน้องจริง การที่รู้ว่าน้องมีคนชอบแล้ว อีกฝ่ายจะเริ่มหักใจและอาจหยุดคุยกับน้อง ไม่ก็รุกหนักขึ้น แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนน้องก็รู้แล้วเขาเพื่อนน้องแอบชอบน้องหรอเปล่า แถมเป็นการให้เขาหักใจทางอ้อมด้วย


แต่ถ้ายังคุยปกติ ก็แสดงว่า 'อาจ' ไม่ได้ชอบน้องนะครับ ก็คุยกันตาม


ปล. ทั้งนี้ทั้งนั้น ตอนเล่าเรื่องคนที่แอบชอบต้องเนียนนะครับ คือถ้ามากไป กรณีเพื่อนเขาไม่ได้ชอบน้องเขาก็อาจเลิกคุยกับน้องเหมือนกัน แต่เพราะรำคาญแทนได้ ดังนั้นเอาให้เนียนนะครับ

0
dringu 11 เม.ย. 62 เวลา 18:17 น. 2

เค้านิสัยดีรึเปล่าคะ ถ้าเกิดส่านิสัยดีอะไรดี ก็ลองเปิดใจเถอะค่ะ เพราะอินี่โดนผช.หักอกมา เลยได้ลองลิ้มรสแล้วว่ามันเจ็บแบบสาหัสเลยน่ะค่ะ ถ้าเกิดว่านิสัยดีก็อยากให้ลองเปิดใจดู เพราะคนที่ชอบเค้า....นี่คะ เราอาจไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่อยากให้ลองทบทวนดีๆอีกทีว่าถ้าเกิดเค้าชอบเราจริงๆ เราจะยังคุยกับเค้าสนิทกับเค้าเป็นเพื่อนกับเค้าไปได้มั้ย แต่ถ้ามั่นใจแล้วว่าแบบ...เออแค่เพื่อนนะไรงี้ เราก็ไม่แย้งกับจขกท.ค่ะ

0