Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทคนิค 5 ข้อพิชิตข้อสอบ TOEIC และภาค ก. ภาษาอังกฤษ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรียนโทอิคในเมืองไทยมากี่ที่แล้ว? ได้ผลแล้วหรือยัง? ถ้ายัง เราขอให้คุณได้ลองทฤษฎีการสอนแบบใหม่ เน้นความเข้าใจ ไม่เน้นท่อง ที่คุณสามารถไว้ใจได้จากอาจารย์ที่สอบได้ 945 คะแนน แบบชิลๆ
ทางสถาบันมีสอนทั้ง TOEIC IELTS GED และภาค ก. เพื่อให้ผู้เรียนได้มีตัวเลือกที่เหมาะสม และผู้สอนมีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง

เทคนิคการสอบที่ได้ผล 5 ข้อที่ทุกคนก็ทำได้

มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. พักผ่อนให้เพียงพอ ข้อแรกสุดนี้เป็นสิ่งที่หลายๆคนมองข้ามไป แล้วอาจจะทำสิ่งที่ตรงกันข้ามกันด้วยซ้ำคือโหมอ่านมันเข้าไปสิ คืนก่อนสอบน่ะ อย่าลืมนะครับ ว่าการคิดก็ต้องใช้พลังงาน คุณเล่นไปโหมซะจนหมดก๊อกแล้วพอเข้าสอบ อย่าว่าแต่เริ่มทำเลย จะหลับเอาซะด้วยซ้ำใช่ไหมครับ

เปลี่ยนใหม่ รักสุขภาพตัวเองมากขึ้น อ่านแต่พอประมาณ หรือเตรียมตัวก่อนล่วงหน้าซักอย่างน้อย 1 เดือน ให้เวลากับมันให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป เหมือนความรัก อะแฮ่ม! (- _ -”) เท่านี้คะแนนก็จะเป็นของเรา https://tinyurl.com/y35plpfj

2. เน้นคำศัพท์ที่ใช้สอบ อันนี้แน่นอน เราไปสอบโทอิค ไม่ได้ไปสอบวิทยาศาสตร์ม.ปลาย คำศัพท์ ที่เราต้องรู้คงไม่ใช่ไฟลัมของแมวน้ำออสเตรเลีย แต่คือคำศัพท์ด้านธุรกิจและการทำงานในชีวิตประจำวัน

3. เน้นทำแบบฝึกหัด ข้อนี้ใครเถียง? การทำแบบฝึกหัด คือ 1 ในวิธีคลาสสิคชั้นเซียนของเทพมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยากรู้เรื่องอะไร หาแบบฝึกหัดมาทำ จะทำให้คุณจับต้องความรู้เหล่านั้นอย่างเป็นรูปธรรมได้มากกว่าการอ่านเทกซท์ จนถึงขั้นมีคำกล่าวว่า practice makes perfect นั่นเอง

4. Passion เดี๋ยวนี้จะทำอะไรก็ต้องมีแพชชั่น แต่เดี๋ยวก่อน นี่ไม่ใช่ แพชชั่น ฟรุ๊ต ที่สาวๆชอบกินแต่อย่างใด แต่หมายถึงความหลงไหลในสิ่งที่กำลังทำอยู่ จนไม่รู้สึกว่ากำลังจำเป็นต้องทำอะไรอยู่ต่างหาก เป็นความรู้สึก”อยาก”ทำในสิ่งนั้นๆ ด้วยความจริงใจ และมีความสุขไปกับมัน นี่ก็เป็นอีกเคล็ดลับในการทำข้อสอบโทอิคให้ได้คะแนนดี

5. ถ้าเป็นไปได้ หาเพื่อนติว การแข่งขัน ช่วยทำให้มนุษย์มีแรงกระตุ้นในการเอาชนะ และถือเป็นหลักพื้นฐานของธรรมชาติในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆให้ดีขึ้นกว่าเดิมมาช้านาน http://www.se-edlearning.com/2017/02/4831
แต่ถ้าเพื่อนๆยุ่งๆกันหมดก็ขอให้หาติวเตอร์ที่จะคอยดูแลใส่ใจ ไม่ให้คุณต้องเดินคนเดียวโดยติดต่อติวเตอร์พี่โม toeicchonburi.com ก็ได้นะฮ้าบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>