Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเข้าศิลป์-จีน เตรียมอุดมต้องเตนียมตัวยังไงบ้างคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกคนตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือเราอยากเข้าเตรียมอุดมสายศิลป์ภาษาค่ะ อยากรู้ว่ามีเตรียมตัวยังไงบ้างคะ? เช่น เทคนิคการอ่าน เรียนพิเศษที่ไหน มีหนังสือไหนที่จะแนะนำ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

meเองไง 23 เม.ย. 62 เวลา 16:33 น. 1

พี่อยู่ศิลป์คำนวนนะ เตรียมอุดมม เอาวิชาไทยก่อนนะะ ไทยเป็นวิชาที่เก็บคะเเนนได้ดีมากๆ เเต่ทุกคนก้ทำไทยได้หมด5555 ตัวตัดจะเป็นอิ้งมากกว่า ช่วงนี้พี่เเนะนำให้เรียนคอร์สเตรียมอุดม1 2 ของครูลิลลี่ พยยเอาให้จบก่อนปิดเทอมเเล้วค่อยลงคอร์สเก็ง+โค้งตอนเทอม2 พอช่วงใกล้สอบก้ลงคอร์สคืนหมาหอน ครูลิลลี่ เเต่ถ้าน้องเเบบไม่อยากเรียนครูลิลลี่ก้เรียนครูหญิงก้ได้ สอนดีเหมือนกันนเเต่พี่ไม่เคยเรียน55555 ส่วนสังคม ค่อยเริ่มเก็บตอนตุลา ขึ้นอยู่กับน้องเลยยว่าจะอ่านเองหรือเรียน เพราะบางทีที่เรียนก็เก็งไม่ตรง พอใกล้สอบก้ค่อยลงคอร์สสรุปข่าว+โค้งสุดท้าย อ.เบียร์+อ.เมฆ 2คนนนี้เก็งตรงบ้าง เเล้วก้ส่วนอิ้ง พี่เเนะนำenconcept ครูสมศรี พี่ว่า2ที่นี้สอนค่อนข้างดีมากๆ เเต่อย่าลืมว่าเรียนเสดเเล้วต้องกลับมาอ่านทบทวนเเล้วก็ทำโจทย์เยอะด้วยๆ เก็บเนื้อหาให้จบก่อนปีใหม่ เเล้วก้ทำโจดยาวๆๆเลยย พวกเทคนิคการอ่าน สำหรับพี่นะ พี่จะทำเลคเชอร์/มายเเมพในเวลาที่ข้อมูลเยอะมากๆ ในกรณีที่ไม่เข้าใจจริงๆ พี่จะถามคนรอบข้าง ถ้าง่วง ก็กินลูกอม/ออกกำลังกาย เเละถ้าเเบบผิดเยอะจนเกินไปจิงๆ พี่จะพักเลยเพราะถือว่าสมองไม่ไหวเเร้วว ส่วนหนังสือพี่เเนะนำ reading,error ดร.ศุภวัฒน์&cloze test,reading อ.เอมอุษา&kority&นสภาษาไทยที่หน้าปกเป็นรูปวัด555 ถ้าสังคมพี่เเนะนำพี่หมอสอนสังคมจ้า ประมาณนี้^^

0
model946 27 เม.ย. 62 เวลา 23:26 น. 2

พี่อยู่ศิลป์-จีน เตรียมน้า ตอนเราอ่านหนังสือคือเราอ่านเนื้อหาไปพร้อมกับทำโจทย์เลยอ่ะ ทำแบบนั้นมันจะจับแนวข้อสอบไปด้วยได้เลย แนะนำที่เรียนพิเศษภาษาไทยครูลิลลี่ค้าบ ครูเขาจะมีทริคการจำแปลกๆให้เราจำอ่ะ ซึ่งมันจำได้จริงๆ555 อังกฤษพี่เรียนของเอนคอน แนะนำคอร์สโค้งสุดท้าย final countdown กับตะลุยโจทย์เข้าเตรียม มันดีย์ม๊ากกก ส่วนสังคมพี่ไปติวของครูเมฆ พี่ว่าเขาติวแม่นดีนะ น้องสู้ๆน้า มันอาจจะมีท้อบ้าง แต่ความพยายามไม่เคยทรยศใครเนอะ มาเป็นน้องเราน้า

0
Bnk 48 3rd gen 8 พ.ค. 62 เวลา 14:08 น. 3

อยากเข้าเหมือนกันค่ะ สอบปีหน้าใช่มั้ยค่ะเราจะรวมกลุ่มรุ่นหน้าสนใจทัก

ID:Phunawee นะคะจะเข้าศิลป์จีนเหมือนกัน

0