Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตุ๊ดชอบชะนีเป็นไปได้ไหม...หรือเราคิดไปเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ...เราเล่าไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามนะ เรามีเพื่อนเป็นตุ๊ดคนหนึ่งอยู่ในซอยเดียวกันในกรุงเทพ เขาชื่อ 'บีม' เราชื่อ'นับ' เราเรียนคนละโรงเรียน ตอนเด็กๆเขาจะมาเล่นกับเราที่บ้านเราบ่อยๆทุกเสาร์-อาทิตย์เพราะบ้านเราจะเด็กๆรุ่นเดียวกันเยอะทั้งหญิง ชาย มาเล่นตุ๊กตาบาบี้ ขายของที่บ้านเรา ชอบหวีผม ถักเปียให้เรา ทำอะไรกินกันตามปะสาเด็กๆเท่าที่ทำได้ จนเราอยู่ ป.2 เขาก็มาเล่นกับเรามีอยู่วันหนึ่งเขาทำเราเจ็บ เราล้มเป็นแผลที่ ศอก และเข่า เขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก เขาพยายามขอโทษแต่เราก็ยังโกรธ ไม่ยอมพูดคุยกับเขา เพื่อนๆคนอื่นก็บอกว่านับไม่ต้องเล่นกับมันเลย ตั้งแต่วันเรากับเพื่อนคนนี้ก็ไม่เคยได้คุยกัน หรือ มาเล่นด้วยกันเองเลย เวลาเขาผ่านหน้าบ้านเราเขามองหาเราตลอด จนแม่เราสังเกตได้เลยมาบอกเรา เพื่อนๆก็บอกว่าอีบีมมอง
จนเรียนม.ต้น เขากับเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน ห้องเดียวกันซึ่งห้องนี้มีตุ๊ด 2 คน อีกคนชื่อ 'กิต' เราสนิทกับกิต เราก็ไม่พูดกับบีมเหมือนเดิม บีมก็กระตุ้งกระติ้งดี๊ด้าวี๊ดว๊ายโวยวายด่าทออยู่กับเพื่อนผู้หญิงตามประสาตุ๊ด เราเป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆชอบนั่งอ่านหนังสือ เขียนหนังสือคนเดียวตามปกติ ไม่ชอบอยู่ในกลุ่ม ทุกๆวันเวลาพักกลางวันเราจะขึ้นมาอ่านหนังสือบนห้องคนเดียว ตอนแรกเพื่อนๆก็ไม่รู้ว่าเราสองคนไม่พูดกัน จนบีมเขาด่าเรา เขวี้ยงของใส่้เรา อย่างไม่มีเหตุผลใดใด เราก็นิ่ง ไม่ตอบโต้ เพื่อนๆเลยถาม เราก็บอกแค่ว่า "เราไม่อยากพูดเฉยๆ แต่ที่บีมด่าเราแกล้งเรา เราไม่รู้ว่าเพราะอะไร" เพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร บีมก็ด่าเรา แกล้งเราทุกวัน จนเป็นปกติ เราก็ไม่เคยตอบโต้ใดใด และไม่เคยยุ่งวุ่นวายกับเขาเลย บีมจะเป็นคนขี้งก ไม่เคยแบ่งของกินหรืออะไรให้เพื่อนๆในห้องเลย และวันลำบากและอึดอัดใจของเราก็มาถึง เราต้องทำงานกลุ่มเดียวกับบีม เราเป็นคนที่ค่อนข้างเก่ง เวลาเพื่อนๆทำอะไรไม่ได้ก็จะถาม หรือให้เราทำให้ บีมยิ้มให้เราเมื่อครูให้เราอยู่กลุ่มเดียวกับเขา พักกลางขึ้นห้องมาหาเราบอกว่า "นับเราอยู่กลุ่มเดียวกันนะ คุยกับบีมนะจนงานเสร็จ" เราก็ตอบ "ได้สิ อีบีม กูจะพูดกับ-" บีมมานั่งข้างๆเราทำแบบไม่พอใจ 
บ: อย่าบีมว่า อี และ อย่าพูด-กูแบบนี้อีก
น: ทำไมอ่ะ เพื่อนๆคนอื่นก็พูดแบบนี้ เรียกแบบนี้ ทำไมกูจะเรียกไม่ได้ ที่-ด่ากูหยาบคายกูยังไม่ว่าเลยนะ
บ: ก็ไม่ชอบให้นับเรียก อี และพูดเพราะๆกับเราเหมือนอย่างที่พูดกับคนอื่นนี่
น: อือๆ
บ: น่ารักมากครับ /บีมเอามือมาบีบแก้มเราเล่น และพูดว่า นิ่มจัง บีมดีใจนะที่เราได้คุยกับสักที / เราก็ไม่ได้อะไร อ่านหนังสือตามปกติ แต่ก็ยกมือปัดมือเขาออก บีมก็นั่งมองหน้าเรา เวลาเราหันไปเขาก็ยิ้มให้ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะตอนนี้ มองเขาเป็นเพื่อนตุ๊ดที่ชอบสุงสิงกับเพื่อนผู้หญิงแค่นั้น และเขาจะขึ้นมาหาเราแบบนี้ทุกวัน เอาไอติมมา ลูกชิ้น ขนมมาแบ่งให้เราก็ไม่เคยรับ เพื่อนๆก็แซว "อีบีมไม่แบ่งใครกินเลยนะนับต้องกินนะถือเป็นบุญปาก" เราก็ไม่เคยรับอะไรที่บีมให้เลย พอทำงานกลุ่มเสร็จเราก็ไม่พูดกับบีมอีก เราบอกตรงๆว่าไม่ชอบที่บีมด่าเราอย่างสนุกปากและหัวเราะกับเพื่อนหลังจากที่ด่าเราได้ บีมจะชอบหยิบสมุดที่คุณครูคืนให้มาให้เราเสมอ และก็กลับมาด่าเราเหมือนเดิม ยิ่งต่อหน้าเพื่อนๆจะแตกต่างจากตอนที่อยู่กับเราลำพังถ้ามีคนอื่นนางจะแต๋ว แรง หยาบคายมาก มีอยูวันหนึ่งเรียนเสร็จได้เวลาพัก เราก็ไปหาตุ๊ดรุ่นพี่ที่นมใหญ่มากๆ เขาน่ารัก ตลกเราชอบคุยและเล่นกับเขากอดรัดหยอกล้อกันตามประสาคนสนิทกันเพราะรู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาล บีมมาเห็นก็ด่าเรา "เป็นผู้หญิงทำไมเล่นกับผู้ชายแบบนี้น่าเกลียด ตอแหลนะ-" แล้วก็เดินไปที่ห้องเรียน เราก็คุยกับรุ่นพี่ต่อเขาก็งง เราเลยบอกเขาว่า"ปกติแหละบีมเขาเกลียดมั้ง ด่าหนูจนชินแล้ว" รุ่นพี่ก็บอก "ทำไมด่าแรงขนาดนี้"เราก็บอกพี่ว่าช่างเถอะ
ต่อมาช่วงม.2 เรานั่งที่เก้าอี้ไม้ในหอประชุมโรงเรียนที่มีที่วางแขน บีมเขามาถึงก็มานั่งเบียดในเก้าตัวเดียวกับเรา เราจะลุกบีมก็เอาแขนกอดเอวเราไว้ จนเพื่อนบอกว่า"อีบีมทำไม-ชอบแกล้งนับว่ะ ทั้งที่นับไม่เคยทำอะไรให้-เลย" บีมก็ขำหัวเราะ เราก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วออกไปข้างนอก เรารำคานมาก นิสัยเขาไม่เหมือนตอนเด็กๆที่เคยเล่นด้วยกันเลย พอจะกลับบ้านระหว่างเดินบีมยิ้มให้เรา และยกแขนขึ้นมาโอบเอวเรา ดึงให้เราเดินใกล้ เราก็ผลักเขาให้ออกห่างด้วยความไม่ชอบและไม่พอใจมากๆ
จนเราอยู่ม.ปลายก็ดันย้ายไปโรงเรียนกันอีก เรียนสายเดียวกัน ห้องเดียวกัน กิตก็อยู่ห้องเดียวกับเราและบีม เราก็นิ่งเงียบ เวลาว่างอ่านนู้น เขียนนี่เหมือนเดิม บีมก็ด่าเรากับเพื่อนใหม่เหมือนเดิม เราก็เงียบ ไม่พูดด้วย ไม่ยุ่งไม่วุ่นวาย เพื่อนๆก็ขำหัวเราะกัน มองเป็นเรื่องสนุกสนานคงคิดว่าหยอกล้อกันกันมั้ง แต่มีเพื่อนอยู่หนึ่งมาถามเรา"นับทนได้ไงว่ะ อีบีมด่าซะขนาดนั้น มันเกินไปว่ะ ตอแห.. - สัส หมาเย... เกินเล่นอ่ะ ให้กูตบให้ไหม?" เราก็ยิ้มให้เพื่อนคนที่มาถามและบอกเขาว่า "ช่างเถอะมันคงเป็นธรรมชาติของบีมมั้ง เราไม่มีเวลาเอาพิมเสนไปแรกกับเกลือหรอก ไม่คุ้มหรอก เชื่อเรา เราโอเค เราทนได้ ขอบใจมากนะ" เพื่อนก็แกล้งยกมือไหว้เราขำๆ "นับกูกราบในความเป็นคนดี ความแม่พระของ-เลย" เรากับเพื่อนก็หัวเราะกันแซวกันคุยเรื่องอื่นกันต่อ พอถึงชั่วโมงเราก็นั่งเขียนสมุดโน้ตใต้ตึก กิตก็มานั่งดูเราเขียน บีมเห็นก็เลยมานั่งด้วย เราก็คุยกับกิต และก็เขียนต่อ สักพักทั้งกิตและบีมพูดพร้อมกันโดยบังเอิญว่า"-น่ารักว่ะ" เราก็อึ้ง บีมมองหน้ากิต กิตพูดต่ออีกว่า"ถ้ากูเป็นผู้ชายก็ชอบ-นะ แต่ก็เป็นตุ๊ดย่ะ -เป็นเพื่อนที่น่ารักที่สุดเท่าที่กูเจอ -ช่วยเพื่อนทุกคน ทุกอย่าง ก็จบม.ต้นมาได้เพราะ-เลยนับ"
บีมก็พูดต่อว่า "ใช่ นับน่ารัก แต่ไม่ยอมมีแฟน ก็ดีแล้วล่ะ อย่ามีเลย" กิตกับบีมก็หัวเราะกัน
ต่อมาเราอยู่ ม.5 มีนักเรียนจากสิงคโปร์มาแลกเปลี่ยน แล้วมีคนหนึ่งมานั่งคุยกับเราเป็นภาษาอังกฤษ พอเขาลุกไปบีมก็มองค้อนเรา แล้วก็ด่าว่า"เห็นผู้ชายไม่ได้เลยนะ ยิ้มแฉ่งเลย" เพื่อนต่างชาติก็เดินเอาขนมกับของขวัญมาให้เรา เขาก็ขอเราถ่ายรูปคู่ เราก็ถ่ายกับเขา และขอข้อมูลติดต่อแต่เราไม่ให้ พอเพื่อนจะกลับสิงค์โปรเอากระเป๋าไปเก็บที่รถ แล้วก็วิ่งมาหาเราอีกครั้งแล้วบ๊ายบายเรา แล้วก็วิ่งที่รถ บีมก็ยังคงค้อนใส่เรา เวลากลับบ้านเราจะกลับรถคันเดียวกัน ในรถก็จะมีรุ่นน้องหลายชั้น ช่วงที่เดินไปที่รถ บีมก็ดึงกระเป๋าเราเหมือนแกล้งเล่น เราโมโหเราก็เลยตามไปว่า "จะเอายังไงว่ะ น่ารำคาน" บีมก็โน้มตัวมากระซิบข้างหูเราเบาๆว่า "ถ้าจะเอา เธอจะให้เอาปะละ" เราก็รีบเดินไปที่รถรับ-ส่งไม่สนใจอีตุ๊ดผีสิงห์ ในตอนนั้นเราเริ่มไม่ไหวใจละ แอบคิดนะว่าบีมชอบเราหรอ? แต่ก็คิดอีกว่าคงไม่ใช่หรอกมั้งเราคงคิดมากไปเอง เขาคงหยอกเล่น
ในรถที่ห้องเดียวกันก็จะมีเรา อีกิต อีบีม ที่เหลือก็รุ่นน้องม.ต้น  เวลาที่น้องที่นั่งข้างเราประจำไม่มา บีมก็จะนั่งกับเรา เราเอากระเป๋ากั้นกลาง บีมก็เอาออก เราก็กั้นอีก บีมก็เอาออกและบอกเบาๆว่า"ถ้ากั้นอีกจะนั่งตักเลยนะ" บีมเอากระเป๋าเราไว้ที่เขา และนั่งติดกับเรา เอนหัวมาพิงไหล่เรา เราก็ดันออก เราเริ่มรู้สึกรำคานและหงุดหงิด เราก็ผลักหัวเขาออกแรงๆ บีมก็ถามว่า"ชอบแบบซาดิสหรอ?" กิตมันก็นั่งขำ น้องๆก็ขำ ทุกคนต่างก็รู้ว่าแบบเป็นตุ๊ด คงคิดว่าเราหยอกกันเล่น เราคิ้วขมวดไม่พอใจอย่างมาก ใจก็อยากให้ถึงบ้านไวๆ บีมก็เอนหัวมาพิงไหล่เราอีก เราโมโหอ่ะเลยด่า"เป็นเชี่ยอะไรมากปะ รำคานและ" น้องฟได้ยินเราเถียงก็พากันแซว"เออพี่นับอย่ายอมนังตุ๊ด พี่นับสู้แล้วเว้ย พี่นับอย่ายอมให้มันแกล้งฝ่ายเดียว ถ้าหนูเป็นพี่นะตบไปนานแล้ว ไม่ปล่อยมันด่าทุกวันหรอก"   บีมยกหัวออกจากไหล่ "เดี๋ยวนี้ด่าเราหรอห๊ะ อยากได้เป็นผัวหรอถึงได้ด่า เพราะเขาบอกว่าผู้หญิงด่าแปลว่ารัก"และหันไปพูดกับน้องๆ พวก-ไม่ต้องเชียร์มันเลย" น้องก็ตอบ"พี่นับสู้ๆ พี่นับอย่ายอม" เราก็นิ่งเงียบ บีมก็พูดหยอกเล่นมุกกับน้องๆว่า"นับยอมๆไปเถอะไม่เกิน15นาทีเดี๋ยวบีมก็เสร็จ" น้องๆก็ขำ
บีมมันรู้ว่าเราหัวโบราณและถือตัวมาก แต่มันก็พูดเพราะความสนุก เราเคืองมากที่มันพูดแบบนี้ โกรธจนใจสั่น แต่ก็เงียบและไม่มองหน้ามันอีก เพราะยิ่งเถียงยิ่งพูดเราก็ยิ่งเสียหาย บีมก็เอาหัวมาพิงไหล่เรา"หอมจัง" เราก็เงียบ ได้ยินแต่เสียงน้องๆที่เปิดเพลง คุยเสียงดังในตอนนี้ไม่ใครสนใจเรา กิตก็หลับเพราะรถติดนานมาก มันก็พูดกับเราเบาๆว่า"โกรธหรอ? ขอโทษ ไม่โกรธนะคนดี แค่พูดเล่นเฉยๆ" เราก็เงียบ มันก็นิ้วก้อยมันมาคล้องนิ้วก้อยเรา"ดีกันๆ" เราก็บอก"อย่าให้เราเกลียดเธอไปมากกว่านี้เลยนะบีม" บีมมันก็ขยับหัวขึ้นและยิ้ม"เราไม่เชื่อหรอกว่านับเกลียดเรา" แล้วมันพิ่งไหล่เราต่อจนถึงบ้าน ตอนเรียนบางทีบีมก็แกล้งเดินผ่านเราไปมา และล้มใส่เราแขนกอดเรา และรีบลุกและด่าเรา "ว๊ายอีนี่ -ให้แม่มาขอกูเลยนะ -มาโดนตัวกู" เพื่อนๆก็ขำและบอก"และ-แกล้งล้มใส่นับทำไม อีเลวชอบแกล้งเพื่อน"
จนอีกไม่กี่เดือนก็จบม.6 อีกิตมันมาถามเราว่า"นับ-ชอบอีบีมหรอ?" เราก็ตอบ "โอ้โห้ อีกิตถามไม่คิด กูชอบผู้ชายปะวะ ถ้ากูอีบีมนะ กูไปล่าหมาแก่ตายดีกว่า" พอเราพูดจบบีมก็มาถึงที่นั่งที่อยู่ตรงข้ามเราพอดี เขามองหน้าเราและไม่พูดจากับใครเลย ทั้งปกติพูดเม้าส์ตลอดทาง ตลอดเวลาที่อยู่บนรถ กิตมาก็ยิ้มเจื่อนๆ"บ้า -ก็พูดแรงไป กูก็แค่ถามเล่นๆ เห็นบีมกับ-ไม่พูดกัน อยากให้พูดกัน" บีมก็นั่งเงียบไม่พูดคุยอะไรเลย ตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่คุยกันอีกเลย จนแยกย้ายไปเรียนมหาลัย ซึ่งเราเรียนคนละมหาลัย และเราก็มาเจอกันอีกทีคืองานวัดแถวบ้าน ไปทำบุญเจอกัน บีมเป็นตุ๊ดที่ไม่แต่งหญิงเหมือนเดิม เขามองเรา เราก็เห็นเขาก็ไม่มอง แต่ปีนี้เราก็อยู่ปี 4 ก็มาเจอกันในงานบุญ บ้านเราไปเลี้ยงอาหาร บีมก็เดินวนมาตรงที่เราเลี้ยงหลายรอบ จนแม่เราพูดว่า"อีนังบีมคนสวย จะเดินอะไรหนักหนามาเป็นสิบรอบแล้ว" บีมก็ยิ้มให้แม่เราและก็เดินผ่านไป เราก็บอกแม่เราว่า"บีมมันจะให้หนูคุยด้วยมันถึงได้มาหลายรอบ" แม่ก็บอกว่า"แม่สังเกตมานานแล้วเหมือนมันชอบนับเลยนะ" เราตอบ"ไม่หรอกค่ะ มันเป็นตุ๊ดนะแม่" และบีมก็เดินมาอีกแม่เราไม่อยู่ คราวนี้มายืนตรงหน้าเราและยิ้ม เราก็ยิ้มให้ 
บ: เรียนจบแล้วนับทำงานอะไรหรอ?
น: เราเปิดธุรกิจ และตอนนี้ไปต่อโทที่ฟินแลนด์ เธอล่ะ
บ: งานกงสุล แต่งงานยัง?
น: ยังเลย เราไม่รีบอ่ะ
บ: เหมือนกันไม่รีบ เรากลับก่อนนะแม่รอนานแล้ว รอคุยกับนับก่อนค่อยกลับ/ เราพยักหน้าและยิ้มให้ บีมก็แอดเพื่อนเรามา แล้วโพสต์ว่า "ขอบคุณนะที่คุยกัน...ขอเรียกที่รักได้ไหมว่ะ น่าหวานน่ารักเหมือนเดิมเลย..." เราก็คิดหมายถึงเราปะวะ หรือเราคิดไปเอง เราไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะเจอตุ๊ดแบบนี้ ตอนม.ปลายบางครั้งเราแอบหวั่นไหวเพราะคิดว่าบีมชอบเรา แต่อีกใจก็กลัวว่าเราคิดไปเอง เพราะบีมมันชอบผู้ชาย มันเป็นตุ๊ด และมันเคยมีแฟนเป็นผู้ชายด้วย ห่างกันไปนานมาเจอกันบีมก็ยังมากวนเราทุกครั้งที่เจอกัน...คนที่อ่านคิดอย่างไรกับสิ่งที่เราเจอ เป็นเรื่องจริงที่เราเจอกับตัวเอง ไม่ได้แต่งเรื่อง หรือมโน เพราะมานั่งคิดย้อนก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน 

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ
ขอบคุณที่อ่านนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

คนผ่านมา 25 เม.ย. 62 เวลา 20:52 น. 2

ไหนๆก็ไหนแล้ว ถามเขาเลยค่ะ อย่างเช่น แกเกลียดเราหรือเปล่า ทำไมต้องแกล้ง แกเป็นตุ๊ดจริงๆใช่มั้ย แกคิดว่าเค้าเป็นคนยังไง ลองถามาอ้อมๆดูค่ะ เขาอาจจะหลุดอะไรมาบ้าง

พูดตรงๆนะคะ เหมือนเขาเป็นตุ๊ดแต่ใจเป็นชายอะไรแบบนี้ล่ะมั้งคะ

1
Kun_Mu 9 พ.ค. 62 เวลา 01:44 น. 3

น้องนับลองแกล้งทักเฟสไป บอกเมิงกุอกหักว่ะ ให้บีมมาหาที่บ้านแล้วแกล้งเมาใส่มัน แกล้งแบบเอาให้พับเลยนะ แต่อย่าเมาจริงนะ ลองทิ้งตัวใส่นางหลายๆ รอบดูซิว่ายังไง ถ้าทำแล้วได้ผลไงมาเล่าด้วยนะ พี่จะรออ่าน 55 ปล. เผื่อทางหนีทีไล่ไว้ด้วย เผื่อเจอตุ๊ดกลับใจเป็นชายเดี๋ยวยุ่ง 555

2
โหยหาความรักความเมตตา 22 ธ.ค. 62 เวลา 14:23 น. 3-1

ตอนนี้ ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ 55555 ขอบคุณนะคะที่รอฟัง ดีใจจัง5555

แอดเฟรนเฟสบุ๊คมาคุยกันได้นะคะ ทิ้งไว้เลยค่ะ

0
คนทั่วไป 20 ส.ค. 62 เวลา 09:54 น. 4

เค้าอาจจะชอบคุณจริงๆก็ได้ เดี๋ยวนี้ความรักไม่ได้ดูที่เพศเสมอไป ลองเปิดใจแล้วลองหาจังหวะคุยกันตรงๆไปเลย อาจจะต้องใช้เวลาและความกล้า

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้นะคะ

1
narikaa68nm 8 ก.พ. 63 เวลา 16:35 น. 5

แนะนำจอยเรื่องนี้เลยๆๆ ไม่ได้แต่งเองนะ แต่ชอบมาก เพราะเราเองก็เป็นผญที่ชอบตุ๊ดเหมือนกัน อ่านแนวชกับญแล้วไม่ฟินอ่ะ ชช ญญ ก็ไม่ฟิน มาเจอเรื่องนี้แบบมันใช่เลยอ่ะ จอยที่ตามหามานาน555

https://www.joylada.com/story/5a901673007ee3000127b155

0