Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่ทั้งชีวิตเนี่ย เป็นเฟรนโซนมาตลอด แฟนคนแรกก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ไปต่อไม่ได้ เพราะความเป็นเพื่อน หลังจากนั้นเวลาชอบใคร ปลื้มใคร ส่วนใหญ่คือเป็นเพื่อนล้วนๆ พอมีคนนอกอยู่บ้าง แต่เป็นส่วนน้อยมากๆ และมักนกเสมอ คือเราไม่ใช่คนสวย เป็นผู้หญิงผิวเข้ม ตัวอวบ และเสียงห้าว คนที่รับเราได้ก็มีแค่คนใกล้ตัว คือเพื่อน แล้วเพื่อนของเราส่วนใหญ่เวลาไม่มีแฟนจะคุยกับเรา บางทีมันก็งุ้งงิ้ง ง้องแง้ง งอนกันไปมาเหมือนแฟน และเราสองฝ่ายก็จะคิดเหมือนกัน คือเราเป็นแค่เพื่อนกัน แต่นั่นแหละ ความสัมพันธ์แบบนี้ ใครรู้สึกก่อน"แพ้" และคนๆนั้นมักเป็นเรา เราจะเป็นห่วงเค้าเสมอ คอยดูแล พูดเตือน และเพื่อนก็ดูเหมือน(ทำเหมือน)จะเล่นด้วย เหมือนเราคิดเหมือนกัน แต่นั่นแหละ สุดท้ายทุกคนก็มีความรัก อยู่ก็มีคนคุย แล้วก็คบกัน เวลาทะเลาะกันก็เป็นเราที่ปลอบ เป็นเราที่อยู่ข้างๆ สุดท้ายเค้าก็ดีกัน เราเป็นแบบนี้มาหลายครั้ง หลายคน จนท้อใจ เหนื่อย แต่หลุดออกมาไม่ได้ พยายามคุยกับคนนอก สุดท้ายก็ไปไม่รอด ส่วนนึงเราก็รู้สึกแย่นะที่ดันชอบเพื่อนตัวเอง แต่ทำไงได้ เรามันคนหวั่นไหวง่าย 
คือกระทู้นี้เราแค่อยากมาระบาย อยากหาคนที่เป็นเหมือนกัน อยากได้คนที่เข้าใจ และสุดท้ายอยากได้คำปรึกษาค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

tmw3631 27 เม.ย. 62 เวลา 18:47 น. 1

เราเคยคบกับเพื่อนตัวเองค่ะ คือเราชอบเขามาเป็นปีจนคบกับเขาเกือบปีแต่ก็เลิกก่อน เลิกได้เกือบเดือนแล้วค่ะ

ซึ่งเราเป็นเพื่อนร่วมห้องกัน แล้วตอนนี้เราว่าทำใจได้แล้วที่เลิกกันคงเป็นเพราะช่วงนี้ช่วงปิดเทอมมั้งคะ ไม่ได้เจอกันก็ตัดใจง่ายหน่อย5555 จขกท.ต้องเข้มแข็งค่ะ ต้องคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนนึง เราต้องสนับสนุนเขาค่ะ

เฟรนโซนก็ไม่ได้แย่เสมอไปนะคะ อย่างน้อยก็มีเขานี่แหละที่เราคอยดูแล ดีกว่าไม่ได้เป็นเพื่อนเขานะคะ คิดในแง่บวกค่ะ เพื่อนที่ดีที่สุด

1
ดอกท้อหมื่นลี้ 28 เม.ย. 62 เวลา 22:06 น. 1-1

นั่นสินะคะ เราต้องเข้มแข็งไว้ ยังไงเราเจอแบบนี้มาบ่อยแล้ว เจ็บจนจะชินแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ

0
เจ้าชาย แบเรียม 27 เม.ย. 62 เวลา 23:04 น. 2

ผมเป็นคน คนหนึ่งที่ชอบเพื่อนห้องตัวเองที่ก็ผ่านมาสองปีแล้วก็ยังไม่เลิกชอบสักที แต่พอเหมือนจะเลิกชอบแล้วแต่พอเห็นหน้าเค้าทีไรเราก็เหม่อทันที แต่เราก็รู้ว่าเค้าคงไม่ชอบเราหรอกเพราะเรามันอ้วน ดำ เรียนไม่เก่งเหมือนเพื่อนเค้าที่เเอบชอบเค้าเหมือนกันทั้งหล่อ มีฐานะแถมเรียนเก่งอย่างว่าเเหละครับเค้าก็คงชอบคนนั้นมากกว่าเราก็เป็นได้แค่คนที่คอยเป็นห่วง และช่วยเหลือเค้าแบบห่างๆ เพราะเราคงทำได้เท่านี้

1
ดอกท้อหมื่นลี้ 28 เม.ย. 62 เวลา 22:07 น. 2-1

เจ็บจังแฮะ ฟิลเดียวกับเราเลย

เราอยากให้เธอลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดูนะ มันจะดีขึ้นแน่นอน ไม่ใช่แค่เพื่อคนที่ชอบ แต่เพื่อตัวเองไงคะ ยังไงก็ขอให้สู้ๆนะคะ

0