Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กำลังสงสัยว่า เพื่อนหญิงของเราโรคจิตรึเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราก็เป็นผู้หญิงนะ เรามีเพื่อนคนนึงเป็นหญิงเหมือนกัน เพื่อนเราคนนี้อะ ชอบมาลูบตัวเราอะ ตอนเรานั่งพักหลังจากเล่นกีฬามันก็ชอบเอาหัวมาอิงไหล่อะ แล้วมันก็พูดไรเบาๆของมันไม่รุ้ ตอนเราเผลอมันก็ชอบมาโอบตัวเรา มาบอกว่าเราหน้าอกนิ่มดี  หะ? คือก็งงนะทำเพื่อไรนิ? 

จำได้แม่นเลย มีวันนึงตอนเรียนคาบพละ ครูเขาให้สอบวิ่ง ไอเราก็เพิ่งวิ่งเสร็จไปเหนื่อยๆนะ ตอนเรามาดื่มน้ำมันก็ชอบมาจับก้น 

แล้วที่เรากลัวที่สุดนะไม่ใช่ตอนมันมาทำไรเรานะ แต่หน้ามันอะ หน้ามันตอนมันมาทำไรเราอะ คือแบบ...อธิบายไม่ถูกอะ...ต้องไปเห็นอ้ะ- - 

(เรากับเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันนะ มันจะออกแนวเป็นคนนิ่งๆหยิ่งๆกับคนอื่น แต่กับเรามันไม่นิ่งอะเห้ย!...มันยิ้มทีนี่ขนลุกง่ะ ดูมีเลศนัยมากๆอ่ะ )

อาการแบบนี้มันคือคนจิตรึเปล่า? ทุกวันนี้ก็ยังโดนอยู่นะ บอกเลยว่าถ้าเผลอตัวไปอยู่กับมันสองต่อสองนะ...ไม่เหลือค่ะ หนีออกมาไม่ได้เลย ต้องอ้างกลับบ้านแล้วถึงจะหนีได้- - 

 
 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Momomo666 2 พ.ค. 62 เวลา 17:02 น. 2

คือเราเคยอยู่ญล้วนนะ สำหรับเรื่องทัชตัวหรือสกินชิปกับเพื่อนผญด้วยกันมันเป็นเรื่องปกติในญล้วนอ่ะ แต่ที่ตัวเองเล่ามาที่แบบ มีการส่งสายตามีเลศนัยเราไม่เคยเจอนะ…

0
2.51 AM 2 พ.ค. 62 เวลา 23:16 น. 3

จขกท.บอกเพื่อนไปเลยตรงๆค่ะ ขนาดเราเรียน ญ ล้วนยังไม่ขนาดนี้เลยฮือ เราเป็นคนที่เรียน ญ.ล้วนแล้วใครมาแตะตัวนี่คือไม่ชอบเลย


อุแงงง บอกเพื่อนไปเลยนะคะ ว่าแบบเราไม่โอเคนะ ลองพูดแบบซอฟๆดูนะคะ

0
natjy 4 พ.ค. 62 เวลา 01:32 น. 5

ใจเย็นนะคะ..

เพื่อนเรานางมีแฟนแล้วก็เป็นแบบนั้น ไม่ได้อันตรายอะไรนะคะ เค้าก็ทัชๆจับๆไปตามภาษา

แต่ในกรณีนี้คิดว่าเค้าน่าจะปิ๊งเจ้าของกระทู้ หรือไม่ก็แค่อยากเล่นสนุกในช่วงวัยรุ่น ไม่ได้โรคจิตหรอกค่ะ(ผู้หญิงที่หื่นเพศเดียวกันจนจิตมันแทบจะไม่มีเลย ส่วนใหญ่จะแสดงออกเล่นๆ แล้วก็ไปมีแฟนกันหมด หรือไม่ก็เบี้ยนจริง แต่แสดงออกเกินความจำเป็นแกล้งเล่นเอาอากัปกิริยา) ไม่ชอบก็ให้ปฏิเสธไปตรงๆก่อนที่เค้าจะทำอะไรมากกว่านั้นค่ะ

0
เส่ดจะยทิ่เฆ้าญลเท้ง 5 พ.ค. 62 เวลา 20:04 น. 6

เราชอบแกล้งเพื่อนแบบนี้นะคะ ส่วนตัวเราเราคอดว่าไม่ใช่อาการทางจิต เพราะยังคิดควบคุมตัวเองได้ ทำไปโดยไม่มีเจตนาร้าย แต่มันก็แล้วแต่คนเนอะ ถ้าไม่ชอบก็บอกเพื่อนตรงๆเลยค่ะ

0