Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่สอดใส่ แต่ถูไถแบบใส่เสื้อผ้า แล้วไม่มีการเสร็จ จะท้องมั๊ยครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ กังวลจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนกังวลมากครับ แต่ตรวจแล้วก้ขึ้นขีดเดียวครับ ตรวจหลายครั้งแล้วด้วย โทรถามพวก รพ เขาก็บอกไม่ท้องครับ แต่แฟนกังวลจริงๆครับ แต่ที่เรียนมาคือไม่สามารถท้องได้ ช่วยตอบด้วยนะครับ
อันนี้คือตรวจแล้วครับขึ้นขีดเดียว แต่แฟนแกะมาดูข้างใน แฟนบอกเหมือนเห็นมีขีดจางๆข้างซ้าย ข้างซ้ายคือ t ข้างขวาคือ c ตามลูกศรเลยครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 11 พ.ค. 62 เวลา 08:11 น. 2

คิดว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์แมนรึเปล่าล่ะครับ ถ้าใช่อสุจิน้องมันก็คงพอจะสามารถทะลุทะลวงเสื้อผ้าเข้าไปได้แหละ แต่ถ้าไม่ใช่อสุจิน้องมันก็ไม่ทรงพลังถึงขั้นทะลุทะลวงอะไรขนาดนั้นหรอกครับ

1
จรท.<3 11 พ.ค. 62 เวลา 12:53 น. 4

ถ้าไม่สอดใส่ก็ไม่ท้องหรอก บอกแฟนเลิกกังวลได้เลย แต่ถ้าสอดใส่แต่แตกนอกก็มีโอกาสท้องเหมือนกัน เพราะน้ำมันไม่ได้ออกมาหมดทีเดียวหรอก มีเล็ดๆออกมาบ้างตอนช่วงทำ แต่ถ้าได้สอดจริงๆ แนะนำให้ใส่ถุงยาง แล้วให้แฟนกินยาคุมควบคู่ไปเลย (บอกไว้เป็นความรู้)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กาญจนา 4 พ.ค. 63 เวลา 20:30 น. 7

เดือนมีนามี พสพ เเบบไม่ได้สอดใส่ พอเดือนเมษา ปจเมเเล้วเป็นตามปกติ คั้วเเต่ปจด หายก็ไม่ได้มี พสพ อีกเลย เเต่ตรวจครรภ์ตรงtเป็นเงาจางๆเเต่ไม่ออกสี ปล.ย้ำนะคะว่าไม่ได้สอดใส่ เดือนเมษา ปจก ก็มาเเล้วเเต่ทำไมดค ตรวจเเล้ว2ขีดเป็นเงา

0