Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Eucerin Sun Serum Double Whitening ครีมกันแดดที่มีดีกว่ากันแดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อู้หูวววววววววว กันแดดที่มีดีกว่ากันแดด ทำไมถึงเคลมแรงมากขนาดนี้ วันนี้ จขกท. จะมารีวิวครีมกันแดด Eucerin Sun Serum Double Whitening ที่พึ่งซื้อมาใหม่ มาวัดกันว่าใช้แล้วดีเหมือนคำเคลมจริงหรือไม่ กันแดดตัวนี้เค้าเคลมตัวเองว่า
“ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ผสาน THIAMIDOL ไวท์เทนนิ่งทรงพลัง ลดฝ้าแดด จุดด่างดำที่ต้นตอ และป้องกันการเกิดซ้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเห็นผลอย่างชัดเจนใน 2 สัปดาห์ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/B”




เนื้อกันแดดเป็นสีขาวขุ่น เนื้อครีมบางเบาไม่หนัก เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไว เนียนไปกับสีผิวไม่วอกไม่ลอย ผิวจริงๆ หลังจากทาผิวจะดูเงาๆ แต่ไม่เหนอะหนะผิว



ทดสอบการควบคุมความมันด้วยลงกันแดดยูเซอรินก่อนการแต่งหน้าปกติ หลังจากแต่งหน้าเสร็จเอากระดาษซับมันทาบลงไปบนผิวหน้า แล้วตอนเย็นหลังจากที่ออกไปทำธุระเสร็จเรียบร้อยมาซับหน้าอีกครั้งดูว่าหน้าจะมันขึ้นจากเดิมมากน้อยแค่ไหน

ผลลัพธ์ผิวหน้าของตอนเช้าและตอนเย็นไม่ค่อยแตกต่างกันมากเท่าไหร่ มีความมันเพิ่มขึ้นเล็กน้อยแต่ถือว่าไม่มากเท่ากับยี่ห้ออื่นที่เราเคยใช้



หลังจากที่ได้ทดลองใช้เจ้ากันแดดยูเซอรินตัวนี้ เราค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้นะ ทั้งการควบคุมความมัน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวหน้า ใช้ไปเลยๆ จุดด่างดำ พวกฝ้า กระ ค่อยๆ จางลง ดีสมคำเคลมจริงๆ อยากให้เพื่อนที่กำลังมองหากันแดดดีๆ อยู่ เราแนะนำตัวนี้เลยค่าาาา 
กระทู้นี้ขอลาแค่นี้จ้า ไปแล้วเด้ออออ บายจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

WishGirl 15 พ.ค. 62 เวลา 09:28 น. 1

กันแดดตัวนี้เค้าบำรุงในตัวด้วย เราว่าดี ไม่ต้องลงหลายขั้นตอน ทาแล้ว ดูไม่หมองจากแสงแดด เนื้อเป็นเซรั่มกันแดดที่ลองแล้วว้าวมาก ให้ไปเลย 10 10 10จ้าา ชอบเหมือนกัน

0