Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผมตัวเด็ด จบปัญหาเครียดหนักจนผมร่วง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า กลับมาหลังจากที่หายไปนานมากกกกกก วันนี้ขอมารีวิว  hair care ดูแลเส้นผมของเราสักหน่อยค่ะ
 

เครียดจากงานว่าหนักแล้ว ต้องมาเครียดกับเรื่องผมร่วงอีก ด้วยประสบการณ์การเป็นคนผมร่วงมาอย่างโชกโชน เลยขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วดี ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงให้ทุกคนไว้เก็บเป็นข้อมูลกันค่ะ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงใหม่มากมาย ไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่าาาา
 
Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo
ขอประเดิมเริ่มต้นด้วยแชมพูสุดที่เลิฟ เพราะใช้ต่อเนื่องมาเข้าขวดที่ 3 แล้ว Smooth E ขวดนี้นางช่วยเรื่องลดผมหลุดร่วง บำรุงหนักศีรษะ ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ด้วย ลูกผมขึ้นชี้โด่ชี้เด่อย่างน่ารัก >< ที่สำคัญคือ นางเป็นแชมพูที่อ่อนโยน ปราศจากสารที่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะถ้าเกิดว่าใช้ไปในระยะยาว อย่าง SLS , พาราเบน แอลกอฮอล์ และสี

 
หลังใช้ : กว่าจะเห็นผลเรื่องลดผมขาดหลุดร่วงของเราคือใช้มาเกือบครบอาทิตย์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าแชมพูหลายๆ ตัวที่เคยใช้มาค่ะ (นี่ไง นางเลยกลายเป็นแชมพูสุดที่เลิฟ) ผมร่วงจากการสระ การไดร์ การหวี ลดลงอย่างต่อเนื่อง พื้นห้องสะอาด ปราศจากผม และที่ยอดเยี่ยมที่สุด คือ นางทำให้มีลูกผมขึ้นตามไรผมด้วยแหละ หลังจากที่ไม่ได้สัมผัสความรู้สึกของการมีลูกผมชี้ ก็ได้มาสัมผัสเพราะนางนี่แหละ
 
 
แชมพูมะกรูด สูตรเข้มข้น
ยังคงไม่ทิ้งความเป็นสมุรไพรธรรมชาติ เพราะปกติเราจะสระผมด้วยมะกรูดอาทิตย์ละครั้ง แต่หลังๆ หาซื้อมะกรูดยาก เลยซื้อแชมพูมะกรูด แบบธรรมชาติๆ คือไม่มีสารเคมี ไม่มีฟอง เหมือนสระกับมะกรูดคั้นเลย ซึ่งอย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่ามะกรูด จะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น และร่วงน้อยลง รวมทั้งช่วยชะลอเรื่องผมงอกด้วยนะ
 

 
หลังใช้ : ขวดนี้จะกลิ่นมะกรูดจ๋าเลย อย่างที่บอกว่าเราใช้อาทิตย์ละครั้ง เพราะใช้เสร็จรู้สึกว่าผมค่อนข้างมันง่าย (เพราะเราเป็นคนผมมันอยู่แล้ว) ส่วนเรื่องผมร่วงเราไม่ค่อยแน่ใจ แต่ผมร่วงก็ลดลง อาจจะเป็นเพราะว่าเราใช้สลับกับ Smooth E ด้วยแหละ จริงๆ จะไม่ใช้ก็ได้ แต่เราชอบกลิ่นมะกรูดเวลาสระผม เหมือนได้ผ่อนคลายสักอาทิตย์ละวัน

 
ภูตะวัน ทรีทเม้นต์มะพร้าว
ตอนแรกๆ เราใช้เป็นน้ำมันมะพร้าวหมักผม แต่ตอนนี้แอดว้านซ์ สอยทรีทเม้นต์มะพร้าวมาเรียบร้อย เราใช้ของภูตะวัน เพราะหาซื้อง่ายตามซูเปอร์ทั่วไป ทรีทเมนต์มะพร้าว นางจะบำรุงเข้มข้นกว่าน้ำมันมะพร้าว นางจะมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น วิตามิน คีราติน ที่จะช่วยฟื้นฟูผมจากแสงดด มลภาวะ ความร้อน ฯลฯ แล้วก็ที่สำคัญคือ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่

 

หลังใช้ : ทรีทเม้นต์มะพร้าว เราจะใช้หมักผมก่อนสระอาทิตย์ละครั้ง ชโลมทรีทเม้นต์ลงไป แล้วก็นวดๆ ตรงหนังศีรษะและเส้นผมให้มันซึมเข้าไปบำรุง ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วค่อยสระออก กลิ่นหัวก็จะหวานๆ หอมๆ มะพร้าว ช่วยให้ผมสุขภาพดี และมีลูกผมขึ้นใหม่ด้วย
 
 
Smooth E Silk-E Multi-Vitamin hair serum
สุดท้ายเป็นออยล์เซรั่มที่ใช้ทุกวัน ช่วยฟื้นบุรุงผมเสีย ให้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก สุขภาพดี ที่สำคัญคือนางมีส่วนผสม อย่าง Pro-Vitamin B5 , Vitamin E , Ginkgo Biloba Extract ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมด้วย ซึ่งสามารถใช้เป็นออยล์หรือใช้แทนครีมนวดก็ได้เช่นกันค่า
 
หลังใช้ : ตัวนี้เราใช้ทุกวัน คือผมหมาดก็ชโลมลงตรงปลายผม ค่อยๆ นวดไล่ขึ้นมาถึงใกล้ๆ โคนผม ซึมเร็ว และกลิ่นหอมติดผม ผมไม่มันระหว่างวันด้วย(ทั้งๆ ที่เราเป็นคนผมมันนะ) ที่เห็นชัดคือผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู
 
จริงๆ เราก็บอกไม่ได้ว่าตัวไหนช่วยเรื่องผมร่วงดีที่สุด เพราะเราใช้พร้อมๆ กันทุกตัว แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ ผมร่วงน้อยลง และมีลูกผมเกิดใหม่มากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผมและหนังศีรษะของแต่ละคนด้วย บางคนอาจใช้ขวดนี้แล้วช่วย หรือบางคนใช้ขวดนี้แล้วไม่ช่วย ก็ต้องลองๆ กันต่อไปค่า เพราะเราก็ลองมาอย่างโชกโชน จนมาจบที่ 4 อันนี้
 
และนี้คือ hair care สุดเลิฟของเรา ที่ช่วยเรื่องลดผมขาดหลุดร่วงที่เราอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนไว้เป็นข้อมูลกันค่ะ ใครมี hair care เด็ดๆ ตัวไหนอีก แนะนำมาได้เลยค่า เดี๋ยวจะไปสอยมาใช้เองบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>