Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Itemที่ต้องมีในหน้าร้อนนี้! ดับร้อนและสวยด้วย 3 หยดกับอุทัยทิพย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวยรับร้อน! ด้วย 3 หยด
กับอุทัยทิพย์ 

 

ยินดีต้อนรับสู่กระทู้ที่เหมาะกับสยามชนที่สุดในยุคนี้!

ยุคที่บ้านเมืองร้อนนนนนเป็นไฟ ร้อนอะไร ร้อนได้ทุกวี่วัน
 

แต่ไม่ต้องกังวลไป!
เพราะเรามี Item ลับฉบับสยาม อาวุธสุด COOL ที่จะช่วยต่อสู้ในอากาศที่ร้อนระอุ และสวยไปด้วยในเวลาเดียวกัน! นั่นก็คือ!




 


 

ยาน้ำอุทัยทิพย์ นั่นเอง!

ก่อนอื่นขอเกริ่นสรรพคุณสุด COOL ของยาแผนโบราณตรา อุทัยทิพย์ นี้เสียก่อน สีแดงที่ทุกท่านเห็นอยู่นี้ได้จากสมุนไพรที่ให้สีแดงสดใสตามธรรมชาติ 100 % จาก ฝาง โดยจะแช่ร่วมกับดอกไม้อื่นๆที่ให้ประโยชน์ในการบำรุงร่างกาย และช่วยเสริมสร้างความสดชื่นเพื่อสู้กับอากาศร้อนชื้นอย่างในประเทศไทย





รูปของสมุนไพรชื่อว่า ฝาง ที่จะให้สีแดงตามธรรมชาติ ส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในยาน้ำอุทัยทิพย์


3 หยดต่อน้ำ 1 แก้วดีต่อเลือดและแก้ร้อนใน

หลายท่านอาจจะรู้แค่ว่า ยาน้ำอุทัยทิพย์ผสมกับน้ำเย็นกินตอนอากาศร้อนๆแล้วเย็นชื่นใจสุดจะบรรยาย แต่แท้จริงแล้ว นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการกระหายน้ำ ยังมีสรรพคุณพิเศษที่ทำให้เลือดเย็นตัวลงด้วย! ซึ่งจะทำให้เราสามารถต้านทานกับอากาศร้อนได้ยาวนานขึ้น ดีกว่าเครื่องดื่มชนิดอื่นๆที่ผสมนมหรือเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยังมีกลิ่นหอม และไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย!

 


ยาน้ำอุทัยทิพย์ละลายในน้ำตามที่ต้องการ ตอนนี้เปลี่ยนแพ็คเกตใหม่
น่ารัก สดใส ใช้สะดวกมากๆ

ทานได้ทุกวัน ไม่เป็นอันตราย ดีต่อสุขภาพ

เนื่องจากเป็นส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน แท้จริงสมุนไพรประเภทนี้คนไทยเรารู้จักวิธีการทำกันมาเนิ่นนานแล้ว สมุนไพรขั้นต่ำสุดที่ใช้ทำมีประมาณ 50 กว่าชนิด และสูงสุดอยู่ที่ราวๆ 100 ชนิด ในสมัยโบราณ คนไทยทำดื่มเอง และใช้ยาสมุนไพรตัวนี้กลบกลิ่นดินที่มากับน้ำได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว จึงไม่เป็นอันตรายแม้จะรับประทานทุกวัน ทั้งยังดีต่อร่างกายและการรักษาสมดุลความร้อนภายในอีกด้วย
 

ทั้งนี้ยาทุกตัวย่อมมีวันหมดอายุ โดยยาน้ำสมุนไพรชนิดนี้จะมีอายุอยู่ได้ 7 เดือนจากนั้นสรรพคุณต่างๆจะค่อยๆลดลง นับว่าคุ้มค่าทีเดียวด้วยราคาขวดละ 39 บาทเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้นานเกือบตลอดปี ดังนั้นไม่ต้องกังวล ดื่มทุกวัน บำรุงร่างกาย หัวใจ และเลือด พอครบกำหนด 7 เดือนก็ซื้อใหม่ บำรุงกันต่อในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ
 

ข้อความสำคัญสำหรับผู้ที่ห้ามดื่มยาน้ำอุทัยทิพย์จากคำแนะนำของหมอแผนโบราณคือ ผู้ใดก็ตามที่มี “อาการประจำตัว” ในลักษณะเป็นผู้มี “น้ำเหลืองร้อนรุนแรง” ดังนี้
1. เป็นผู้ที่เมื่อโดนฝนหรือตากแดดจะเป็นหวัดง่าย
2. มีน้ำมูกไหลทั้งวันทั้งคืน
3. มีอาการภูมิแพ้ทุกเช้า
หากท่านมีอาการครบถ้วนทั้ง 3 อย่างนี้ ควรงดการดื่มน้ำที่ผสมยาน้ำอุทัยทิพย์ (ซึ่งผู้ที่มีอาการดังกล่าว ในปัจจุบันมีเพียง 1 ในล้านเท่านั้น) ส่วนผู้ที่ไม่ได้มี 3 อาการดังกล่าวข้างต้น สามารถรับประทานทุกวันได้ตามปกติค่ะ
 



ใช้เป็นเครื่องสำอางก็ได้ จะทาปาก ทาแก้ม ก็สวยใสไร้สารพิษ
เพราะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ

 

สวยด้วยอุทัยทิพย์ ไร้พิษจากสารเคมี

เคล็ดลับของการทาแก้มและทาปากด้วย ยาน้ำอุทัยทิพย์ นั้น คือการหยดลงบนสำลีสะอาด และค่อยๆกดลงบริเวณที่ต้องการเบาๆ ก็จะได้สีสวยสดใสจากฝาง เพราะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ทำให้ไม่เป็นพิษต่อผิวหนังและเลือด เหมาะกับสาวๆที่แพ้ง่าย หรือต้องการดูแลสุขภาพจริงๆค่ะ



หาซื้อได้ที่เซเว่น ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

หาซื้อไม่ยากแล้ว กับ ยาน้ำอุทัยทิพย์ ที่ตอนนี้มีจำหน่ายทั้งในเซเว่น ร้านขายยา และห้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็มีร้านค้าให้เลือกสรรอยู่หลายเจ้าด้วยกัน อย่าลืมอ่านฉลากและดูวันที่ทุกครั้งด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>