Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

--ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อัศวินสีดำ

นี่คือการโปรโมทนิยายเเละพล็อตเรื่องที่สดใหม่ของนามปากกา "เซ็นไปคุง" 

--ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ"

ฟังเเค่ชื่อเรื่องก็จับเเนวทางของเรื่องได้ทันทีสินะ เป็นเเนว เเฟนตาซีอย่างที่คิดกัน ความผสมผสานระหว่างความเป็นเเฟนตาซีต่างโลกเเละฮีโร่จะผสมเข้ากันได้ดีเเค่ไหน!?

 เรื่อง อัศวินสีดำ หรือในชื่อเต็ม อัศวินสีดำ ประกายแสงแห่งรัติกาล เป็นโปรเจคที่คิดได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีครับ เป็นแนวคิดที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนกลางดึก พอตื่นเช้ามาก็นำไปคิดต่อยอดทีวิทยาลัยระหว่างอาจารย์กำลังสอนวิชาการเขียนโปรแกรม สิ่งที่ได้มามีเพียงแค่พล็อตเรื่องนี้ อัศวินสีดำ ในคราบ ๆ นั้นเกือบทั้ง 3 ชั่วโมง ซึ่งโปรเจคนี้จะอยู่ในโลกเดียวกับเรื่อง พลิกมิติพิชิตจอมมาร เป็นโลกอันเดอร์เวิลด์ เรื่องก็จะแนว ๆ ต่างโลกแฟนตาซี ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของตัวละครตัวหนึ่งที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน แน่นอนว่ามีความสอดคล้องและจะมี Easter Egg โพล่มาให้เห็นเกือบทั้งเรื่อง โดยเรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับตัวเอกในเรื่อง จีเนส หรือในนามของอัศวินสีดำ

เรื่องย่อ เรื่องราวจะกล่าวถึงชายผู้ถูกขนานนามว่า อัศวินสีดำ” เขาเป็นชายที่แข็งแกร่งซึ่งคอยทำหน้าที่เปรียบเสมือนฮีโร่ที่คอยปราบปรามมนุษย์ประหลาด ปีศาจและสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายภายใต้เงามืดของโลก และยังไม่เคยมีใครมีฝีมือถึงครึ่งของเขาได้เลย เป็นชายที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร ไม่ได้ทำงานให้อาณาจักรไหน เพียงแค่ทำตามและยึดมั่นในอุดมการณ์อันแรงกล้าของตัวเอง เส้นทางแห่งสันติภาพและความถูกต้อง เขาคือตัวแทนของความแข็งแกร่งที่คอยคล่ำจุนและคอยชักนำโลกใบนี้ในนามของ ผู้ผดุงความยุติธรรม
 

ถ้าหากสนใจขึ้นมาก็ลองไปตามอ่านกันดูนะครับ พึ่งลงวันนี้ตอนเเรก 
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1963477

แสดงความคิดเห็น

>