Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบหรือเเค่หลง???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แอบชอบหรือเเค่หลงของเรามันมีอยู่ว่า....

เราชอบเพื่อนรุ่นเดียวกันห้องเดียวกันอยู่ขอตัวย่อว่าFเพราะFมันเป็นคนกวนตีนทำให้เราชอบมัน(รึป่าว)

วันนี้เรากับเพื่อนไปนั่งพักตาแอร์เล่นๆที่ห้องดนตรีไทยเพราะพึ่งกลับจากไปตีกลองยาวมาอาจารย์เลยให้พักจนกว่าจะเที่ยงตอนนั้นเรากับเพื่อนก็พักเหนื่อย15นาทีเเล้วค่อยไปเปลี่ยนเป็นชุดนักเรียนเหมือนเดิม.พอขึ้นมาเราก็นั่งเล่นโทรศัพท์เพลินๆอยู่ๆเพื่อนก็มาสะกิดเราเเล้วบอกว่า"-ดูพี่ดิ"ตอนนั้นรุ่นพี่ตัวย่อว่าKกำลังจะใส่เสื้อพละอยู่ทำให้เรากับเพื่อนเห็นหน้าท้องกับหัวนมโกโก้ของพี่เขาเเต่ด้วยความที่เพื่อนเรามันพูดเสียงดังพอให้พี่เขาได้ยิน(พี่เขาเปลี่ยนอยู่หน้าของเรา)ทำให้พี่กับเราสบตากันนั้นคือสัญญาที่บ่งบอกว่า"รู้เเล้วว่าแอบดูใส่เสื้อ!"ตอนนั้นพี่เขารีบเดินออกไป(แบบหน้านิ่งๆ)ปล่อยให้เรากับเพื่อนนั่งขำหัวเราะในการกระทำของตัวเองมากๆ

ตอนนี้เราเข้าวงดนตรีไทยได้3-4วันเเล้วเรายังไม่รู้จักรุ่นพี่ในวงมากเท่าไหร่เเต่เราเจอรุ่นพี่คนนึงเป็นฝาแฝดของพี่K(แต่ไม่รู้ว่าคนพี่หรือคนน้องนะแฮร่ๆ)
เหมือนตั้งเเต่ตอนเราเข้ามาวันเเรกพี่กับเราคือแบบสบตากันบ่อยของบ่อยมากๆอ่ะ(เหมือนพี่เขาแอบมองเราเเล้วเราก็แอบมองพี่เขา)เราไม่รู้ว่ามโนไปเองมั้ยเพราะส่วนตัวเป็นคนมโนเก่งมากเพราะไม่อยากให้ตัวเองเคลียดเเล้วตลอดเวลาที่อยู่ในวงนี้มา3-4วันพี่เขาก็สบตากับเราตลอดนะ(มโนเเหละ)เเต่เวลาเราเดินไปแบบจะเข้าห้องออกห้องพี่เขาก็นิ่งๆไม่ได้มองหน้าหรือว่าอะไรกับเราเลยเเต่การมโนของเราเองทำให้ใจเราเต้นได้อ่ะ

เราอยากรู้ว่าทั้ง3คนนี้ที่พูดมาเนี่ยเราชอบ/รักเขาหรือเเค่หลง/มโนไปเอง

ปล.พี่คนที่3เขาเหมือนคนคนนึงตอนเราอายุ2-4ขวบตินไปเล่นบ้านลมที่ตลาดนัดเเล้วบังเอิญตนมาจากช้างยักกลิ้งไปคล้องคนคนนั้นเเล้วหน้าใกล้กันมาก(ถ้าที่พี่เขามองเราบ่อยเพราะว่าจำเราได้หรือว่าเรามโนไปเองอีกเเล้ว)

#อย่าด่าเราเเรงนะถ้าเรามโนเก่ง
#มโนเก่งเเต่เรื่องนี้จริงจัง

แสดงความคิดเห็น

>