Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนเรียน โลจิสติกส์62 ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีเราว่าจะสมัครเรียนโลจิสติกส์ ราชภัฏบ้านสมเด็จ คือเราเป็นเด็ก ตจว แล้วตอนนี้คือแม่มาทำงาน กทม เราไม่เคยขึ้นรถไปไหนมาไหนเอง ไม่รู้ทางอะไรเลยใน กทม ปกติมา กทม จะอยู่แต่ห้องไม่ค่อยไปไหน นานทีจะได้ไปแต่ไปกับน้าเอารถไปกันเอง ส่วนเราเป็นคนไม่เที่ยวอะไรอยู่แล้ว ปกติมา กทม จะเป็นช่วงปิดเทอมมัธยมแต่ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรือไปไหนมาไหนเอง ตอนนี้ไม่มีเพื่อนสักคนเลยค่ะ ว่าจะสมัครโลจิสติกส์62 ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จ หาเพื่อนจ้า เข้าใจเราหน่อยนะ เราเป็นเด็ก ตจว คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้รวย และเป็นเด็กที่อยู่แต่บ้านไม่เคยเที่ยวไม่เคยไปไหนกับเพื่อนตอนกลางคืน ส่วนใหญ่ ตจว ก็เป็นแต่ชนบท เราไม่เหมือนบางคนที่สอบสังสรรค์ กินเหล้าเบียร์ เที่ยวงานต่างๆ ไปนอนบ้านเพื่อน เที่ยวกลางคืน แถมยังเป็นคนเงียบๆ ไม่กล้าพูด ไม่กล้าแสดงออก เลยใช้ชีวิตในสถานที่ใหม่ไม่เป็น ทำอะไรไม่เป็นเลย ไปไหนไม่ถูก หาเพื่อนเรียน โลจิสติกส์62 ราชภัฏบ้านสมเด็กจ้าาา กังวลมากไม่เคยไปไหนมาไหนเอง แถมราชภัฏบ้านสมเด็จก็ยังไม่เคยไปเลย ทางใน กทม ก็ไม่รู้ ทางใน ม. ก็ไม่รู้ แถมไม่มีเพื่อนอีก
#หาเพื่อนเรียนโลจิสติกส์62ราชภัฏบ้านสมเด็จ
#หาเพื่อนจ้าเม้นไอดีไอจีเฟสบุ๊คเลยจ้าา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pai0912 8 มิ.ย. 62 เวลา 13:22 น. 1

ไม่เรียนโลจิสได้ป่าว 55 พอดีเรากำลังหาหออยู่ แกพอแนะนำเราได้ป่าว pai09122000 อันนี้ไอดีไลน์นะ เรายังไม่มีหออยู่เลยเครียดมาก

1
pps.in 8 มิ.ย. 62 เวลา 13:33 น. 1-1

แล้วเธอเรียนไรอะ ตอนนี้ก็คิดๆอยู่ว่าจะเรียนไรดีเพราะไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรเลย ถ้าถามเรื่องหอเราไม่รู้อะ ลองหาในเน็ตใกล้แถวนั้นดูนะ faiy1379 นี้ไอดีไลน์เรา

0