Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สบู่รักษาสิวไขข้อข้องใจว่ารักษาสิวได้อย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆหลังจากที่เราได้ตั้งกระทู้ที่เว็บไซต์เด็กดี ก็มีหลายคนเข้ามาตอบวันนี้เลยจะมาสรุปกันนะคะว่าสบู่รักษาสิวและสามารถที่จะรักษาสิวให้หายได้อย่างไรหรือประสบการณ์ของเราเอง

ตอนที่เราเรียนอยู่มอสามบอกเลยว่าสิวขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะหาวิธีรักษายังไงก็ไม่ได้ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่ 5 ผลิตภัณฑ์อะไรต่างๆรักษายากมากมาย

คำว่าอยากได้ไม่ใช่ว่าไม่มีนะคะแต่ว่าใช้อะไรก็แพ้แต่ก็ได้ลองใช้สบู่รักษาสิวตัวหนึ่งซึ่งบอกเลยว่ามันก็ทำให้สิวหายมาจนถึงปัจจุบันนี้เราเลยสงสัยและตั้งกระทู้และหลายกระทู้


สบู่นั้นช่วยที่จะรักษาสิวให้หายได้จริงๆหรือไม่เราจึงได้หาคำตอบต่างๆจะได้คำตอบมาต่อเป็นเพื่อนกันต่อไปนี้นะคะ

สบู่รักษาสิวและสามารถที่จะรักษาสิวให้หายได้จริงและสิ่งสำคัญที่จะรักษาสิวให้หายได้นั้นคือเราจะต้องรู้ว่าเราเป็นสิวอะไรก่อนถึงจะรักษาให้หายได้


สำหรับเรานั้นเป็นสิวอักเสบจึงต้องใช้สบู่รักษาสิวที่ช่วยลดอาการอักเสบด้วย

ปรากฏว่า สิวหายค่ะ สำหรับคำตอบที่เราได้รับมันก็คือที่ผิวของเรานั้นจะมีการสะสมเชื้อแบคทีเรียต่างๆพอสบู่รักษาสิวบางโทรัดสามารถที่จะกำจัดแบคทีเรียต่างๆเหล่านี้ได้จึงทำให้สิวหายไปนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://medwarin.com/acne-soap/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Devil-N 24 มิ.ย. 62 เวลา 10:58 น. 1

เราก้อเน้นสกินแคร์ที่ช่วยคุมสิว เน้นที่เขียนว่าacne ขนาดโทเนอร์ยังเน้นที่ไม่ใส่แอลกอฮอล์เลย เพราะเช็ดแล้วหน้าไม่กระตุ้นเกิดสิวซ้ำเลย สะอาดด้วย ซิงค์เราก้อกินนะไบโอซิงค์ของแบลคมอร์ ช่วยเรื่องลดหน้ามัน หน้าเป็นสิวยุบเร็วขึ้น องค์ประกอบดูแลทั้งภายในภานอก สุขภาพผิวเลยดีขึ้นมาก

0
saveofyou 25 มิ.ย. 62 เวลา 17:32 น. 2

ใช้สบู่รักษาสิวอยู่ค่ะ ก็รักษาสิวได้ดีเลยนะ แต่มันทำให้ผิวเราแห้งไปอะ เราก็เลยใช้น้อยลงแล้ว ลองหาอยางอื่นที่รักษาสิวแล้วก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นมาใช้ดู ก็เจอ zii it moisturizer ค่ะ อันนี้คือทาแล้วสิวยุบ แล้วก็ทำให้หน้าชุ่มชื้นดีมากๆ

0