Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกันนินทากัน ควรทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือกลุ่มเราอ่ะมี9คน แล้วที่นี้มีเพื่อนคนนึงอ่ะชอบนินทาเพื่อนในกลุ่ม ให้คนในกลุ่มฟัง แบบประมานว่า เพื่อนที่ชื่อ มิก(นามสมมุติ)ไม่มาหรือไม่อยู่ เอาละ เริ่มละ บลาๆๆๆๆ หรือบางทีอยู่ใกล้ๆกันยังทำได้ แต่พอว่า้พื่อน นินทาเพื่อนเสร็จ ก็กลับไปคุย ไปเล่นกับเพื่อนคนนั้น เราควรทำไงดี ควรทำตัวยังไง ส่วนเราเป็นผู้ฟังที่ดี5555 ฟังเฉยๆ ไม่ขออกความเห็น

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

AKP-2530 10 มิ.ย. 62 เวลา 22:45 น. 1

จะบอกว่า ไม่ต้องทำไรเลยนั่งดูนิ่งๆไป

คุณรู้หรือว่าเพื่อนอีก8คน มันจะมีคนคิดแบบเรากี่คน ถ้าเพื่อนคุณคนนี้เฟคต่อหน้าด่าลับหลังอย่าไปสนใจ ถ้ามีโอกาสก็เดินหนีออกมา ผมว่าคุณน่าจะรู้นะเพื่อนแบบนี้คบกันแบบจริงใจหรือหาเรื่องสนุกปากก็คิดเอา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

นี่พี่เอง 14 มิ.ย. 62 เวลา 13:08 น. 4

ธรรมดาของโลกอ่ะค่ะ อะไรที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขได้ อันนี้เราเรียก ปัญหา เอามาปรึกษากันได้ แต่อะไรที่รู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่ามันแก้อะไรไม่ได้เรียกว่า ธรรมชาติ ค่ะ ซึ่งกระทู้นี้อยู่หมวด ธรรมชาติ นะคะ แปลว่าเราแก้ไขอะไรมันไม่ได้ค่ะ อยู่เฉยๆแล้วเอาเวลาไปเครียดกับอย่างอื่นดีกว่านะคะ

0
เถินงุง 15 มิ.ย. 62 เวลา 09:46 น. 5

ต้องมั่นใจจริง ๆ นะครับ ว่าเพื่อนนินทาแบบไหน นินทาแบบให้ร้าย หรือว่านินทาแบบแซว ถ้าแบบแรก โต้ตอบกลับไปบ้าง ปล่อยไว้นานเดี๋ยวจะได้ใจ แล้วสุดท้ายเราอาจจะโดนเข้าใจผิดจากคนรอบข้าง ชีวิตจะวุ่นวายขึ้นทันที

ถ้านินทาอย่างหลัง ค่อนข้างเป็นเรื่องปกติ เราก็ต้องวางใจเฉยไว้ก่อน ยกเว้นแซวหนักเกินไปแถมจุดไต้ตำตอ ก็ต้องทวงติงกันหน่อยละ

0