Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห่างกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ (อ่านเนื้อความก่อนนะคะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลาเราอยู่กับแฟน เราคุยกันน้อยมากคะแต่ละวัน บางทีแฟนเล่นเกมถึงเช้า แล้วก็นอนถึงเย็นแบบนี้ทุกวัน (แต่ในเวลาเล่นเกมเค้าก็ดึงเราไปนอนตักนะคะ) เรารู้สึกน้อยใจมากๆ เหมือนว่าตั้งแต่คบกันมา เราไม่จู้จี้จุกจิกเค้า ให้อิสระเค้าทุกอย่าง (แต่เรื่องผู้หญิงตัดออกไปเลยคะ) แล้วพอเราห่างกันเค้าก็ทำเดิม วันนึงคุยกันไม่ถึง10 ประโยค แล้วก็หาย บอกฝันดีอีกทีตอนตี3-4 ซึ่งตอนนั้นเรานอนแล้ว เอาจริงๆมันเหงานะคะ ทุกวันเค้าก็แค่ถามคำถามเดิมๆไปมา ซึ่งเราไม่ได้คุยอะไรนอกจากแบบเดิมๆเลย (เราเรียนคนละที่กันคะ มีเวลาไปหากันนานที) เราต้องทำยังไงหรอคะ เราเคยพูดแล้ว แต่มันก็ยังเป็นแบบเดิม ช่วยบอกหน่อยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ตับไตไส้พุง 13 มิ.ย. 62 เวลา 21:13 น. 1

ปัญหาพื้นฐานเลยนะ ... ผู้ชาย ชอบคิดอะไรน้อยไปหน่อย บางทีก็คิดเข้าข้างตัวเอง เช่น "ก็เนี้ย เอามานอนตักแล้วนี่ไง นี่แปลว่ารักมากเลยนะ" และสำหรับผู้ชายบางคน เขารู้สึกว่าแสดงออกแค่นั้นต่อวัน มันก็เพียงพอแล้ว


อาจจะเป็นไปได้ว่า แฟนของคุณ ยังไม่โตพอ


ลองถามตัวเอง (และตัวเขา) ว่า แฟน คือ อะไร ?? บางคนยังไม่ได้โตพอที่จะให้ความสำคัญกับบางเรื่องมากพอ เรื่องความรักก็ด้วย ...


ถ้าไม่ได้สนิทชิดเชื้อกันก่อนที่จะแต่งงานกัน

ถ้าไม่ได้ร่วมเผชิญปัญหามาด้วยกันจนเห็นคุณค่าของอีกฝ่าย

ถ้าไม่ได้ผ่านช่วงหวานสวิทที่ยังคงให้เกียรติอดทนรอคอยการมีเพศสัมพันธ์เอาไว้หลังแต่งค่อยทำ


แล้วดัน แต่งงาน หรือ อยู่กินกันก่อน

มันก็เป็นไปได้น้อยมากๆว่า ชีวิตหลังแต่งงานจะมีความสุข จะถูกเป็นคุณค่า จะยั่งยืน หรือมีเกียรติพอ


กลับมาเรื่อง แฟน ดังนั้นต้องถามตัวเองก่อนว่า วันนี้มีแฟนเพื่ออะไร ถ้าเจตนารมณ์ของเรา กับของคนที่เราจะเดินไปด้วยกัน ไม่ได้เหมือนกัน ก็คงเดินไปด้วยกันได้ไม่นาน

แนะนำให้ทั้งสองคน นั่งลงคุยกันก่อน ว่าเรายังสำคัญต่อกันไหม เราบกพร่องอะไรไหม ถ้าเขาตอบมาก็รับฟังไว้และลองปรับปรุง และก็บอกเขาไปว่าในมุมของเราเขาบกพร่องเรื่องนี้ เรื่องนั้นนะ ช่วยปรับปรุงให้ด้วย ถ้ายัง..จะอยากเดินไปด้วยกัน !!!!

0