Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องมากระทู้นี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาบอกต่อสำหรับใครที่กำลังมองหาอยากบำรุงและรักษาผิวหรือสาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบาง ค่อนข้างแพ้ง่ายนะ คุณมาถูกที่ละค่ะ



ช่วงก่อนนี้ เราหน้าพังจากสภาวะฝุ่นละอองที่มากเกินกำหนดส่งผลทั้งสุขภาพ และ ผิวหน้าพังจ้าาา โอ้โห สิวบุก ผดผื่นมาเต็ม หน้าเป็นขุย  และแห้งกร้านจากมลภาวะต่างๆ ริ้วรอยก็แห่มา แบบเวอร์วัง หลังจากสิวไปก็ทิ้งรอยดำ รอยแดงต่างๆไว้แบบเยอะมากต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เราใช้โฟมตัวนึงเป็นโฟมสูตรไม่มีฟอง เนื้อเจลใสๆซึ่งเวลาล้างหน้ามันจะลื่นๆล้างออกยากเหมือนล้างหน้าไม่หมด5555++ (ขอไม่ระบุชื่อละกัน) ใช้มาตลอดแต่หลังจากเจอมลภาวะอย่างหนักเจ้าตัวเดิมที่เคยใช้มันเอาไม่อยู่แล้วจ้าา เลยไปได้ไอเท็มดีๆมาจากพี่สาวข้างบ้าน นี่เลยตัวนี้จ้าาาาา
 
ไอดีรีจูวิเนเทอร์ ไวทัลไลชิ่ง คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย


 
คือผิวหน้าเราค่อนข้างบอบบางอยู่แล้ว ก็กล้าๆกลัวๆอยู่ แต่เอาวะไหนๆก็พังละให้มันสุดๆไปเลย  เริ่มที่ตัวเนื้อโฟมของเค้าก่อนจะมีลักษณะเป็นแบบเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ฟรีแอลกอฮอล์ 0% 


เราว่าคล้ายๆเจลว่านหางจรเข้อะ 5555+ ซึ่งมันเหมาะกับผิวที่ต้องการการดูแลและร่อแร่แบบเรามาก วิธีใช้ก็ปกติเลย ล้างหน้าตามปกติบีบเจลลงฝ่ามือ ถูๆนวดๆวนๆเบาๆทำความสะอาดบนใบหน้า ตอนแรกคิดว่าน่าจะไม่มีฟองและต้องล้างยากแน่ๆ แต่คุณพระ!!

 
มีฟองเยอะและล้างออกง่าย ไม่ลื่นติดหน้าแบบยี่ห้ออื่นที่เคยใช้มาอะนะ หลังล้างรู้สึก แบบอิ่มๆชุ่มๆ หน้าไม่แห้งตึง ไม่ดึง ไม่แสบผิว โอเครผ่าน

 
แล้วยังมีเซรั่มคู่กันด้วยนะ ตัวเซรั่มเนื้อเป็นแบบสีขาวขุ่น เหมือนกับน้ำนม แต่ตัวเจลจะมีความเข้มข้นมาก หลังจากล้างหน้าเราก็ลองใช้ควบคู่กันดู เออรู้สึกว่าโอเครนะ มันซึมไวมาก เบาๆ ไม่หนัก ไม่มัน ไม่มีกลิ่น ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น หลังจากนั้นก็ใช้มาเรื่อยๆเป็นประจำล้างทั้งเช้าและเย็น ควบคู่กับตัวเซรั่ม

ผ่านมา 1 สัปดาห์รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง คืออีสิวผดๆอะยุบหายไปหมด หน้าแห้งๆก็ชุ่มชื้นขึ้น แต่รอยดำรองแดงก็ยังอยู่ แต่จางๆไปบ้าง ใช้ต่อไปจน สัปดาห์ที่สองละ มาสังเกตผิวหน้าตัวเองเออผิวมันดูใสมันแข็งแรงขึ้นจริงๆ คือปกติผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ แค่ทากันแดด+เจอมลภาวะสักพักรู้เรื่อง สิวมาจ้า แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีอะ เริสอยู่  กันแดดเบาๆปัดแป้งฝุ่นก็ เริส แบบใสๆ โชว์ผิวฉ่ำๆไร้สิวผด รอยดำ แดงก็จางไป แบบเยอะมาก ใช้มาเรื่อยๆเป็นประจำ จนตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 4 ละจ้าา และหลอดนึงเดือนนึงยังไม่หมด คือใช้ได้นานเวอร์อะ สรุปง่ายๆเลย คือเจ้าไอดีรีจูวิเนเทอร์ ไวทัลไลชิ่ง ช่วยให้ผิวเราจากที่เป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายคือทำให้ผิวแข็งขึ้นไม่แพ้ง่าย และที่ชอบมากๆ ตรงเค้าไม่มีสีไม่กลิ่น ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม

 
ซึ่งเหมาะมากสำหรับผิวที่แพ้ง่าย บอบบางมากๆ ที่สำคัญไม่ทำให้ระคายเคือง และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ใสๆ ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยจ้าาา

ส่งท้ายด้วย รูปผิวหน้าปัจจุบันของเราแล้วกันนาจาาาา เพื่อนๆคนไหนลองใช้แล้วได้ผลเป็นไงอย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กะเราด้วยน๊าาาา บรัยยยส์
นี่เลยยย ใช้ประจำ ลูกรัก 10/10
 

 
หน้าสด เย้!!!!!

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

arsorrapit 2 ก.ค. 62 เวลา 16:31 น. 1

ขอบคุณนะคะ เราก็ผิวแพ้ง่ายแล้วก็ผิวแห้งแหละ เราก็ใช้เป็น pond's tone up essence อยู่ ใช้แล้วโอเคนะ ไม่เคยแพ้เลย แล้วก็ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น