Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนบัญชี แต่กลัวว่าในอนาคตจะหางานทำอยากอ่ะค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นDak63 เราอยู่สายศิลป์คำนวณ เราอยากเรียนบัญชีแต่กลัวหางานทำไม่ได้ อีกคณะเราอยากเรียนคือบริหารธุรกิจ เราอยากเรียนเพื่อที่มีการงานการเงินที่มั่งคงแต่กลัวหางานอยากเพราะคนน่าจะเรียนเยอะ ใครมีประสบการณ์หรือความรู้อะไรมาบอกได้นะคะ หรือใครมีอาชีพดีๆ รายได้ดีก็มาบอกด้วยเด้อ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

sudtida 21 มิ.ย. 62 เวลา 22:32 น. 2

บัญชีหางานง่ายกว่าสายธุรกิจอีกเน้ออออ นี่เรียนบช มา จบละ จบมาก็สมัครงาน แล้วก็แปะใบสมัครทิ้งไว้ในเว็ป ก็มีหลายบริษัทติดต่อมานะ ตอนนี้ไปสัมมาแล้ว 2 ที่ เหลืออีก 3 กำลังจะไป

ปล.เรียนบชที่ม.กรุง เกรด 3.15 เองไม่ได้ฮะรูฮะราอะไรอ่ะ มีฝึกงงฝึกงานปกติทั่วไป เพราะไงส่วนใหญ่ไปสัมเค้าก็มีแบบทดสอบให้เราทำอีกแหละ ถ้าเค้าทำได้เค้าก็รับ ทำไมไ่ด้ก็ไม่รับแค่นั้นเอง

0
Pair_Np 24 มิ.ย. 62 เวลา 10:11 น. 3

เราเรียนอยู่มหาลัยกรุงเทพนะ สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหาร คือเอาจริงๆที่นี่เรารู้สึกแฮปปี้ตรงที่สามารถฝึกงานได้ตั้งแต่ปี1เลย คือสามารถฝึกงานได้ทุกเทอมซัมเมอร์ ทำให้เรามีประสบการณ์และConnection อะ ตอนนี้อยู่ปี4 ก็มีบริษัทที่เคยไปทำงานด้วยติดต่อมาให้ไปทำงานเหมือนกัน เราว่าการหางานไม่ยากหรอก แต่การหาตัวเองว่าเราชอบอะไรมันยากกว่า เพราะถ้าเราชอบและตั้งใจทำ ก็ยิ่งเป็นโอกาสให้เราเจองานที่ใช้ในแบบของเราค่ะ

0