Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[โปรโมท] นิยายแนวระทึกขวัญ คำสาปสยองมาแล้ววววว เชิญทางนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากที่ห่างหายไปนานเนื่องจากติดธุระ ต้องขออภัยด้วย แต่วันนี้ผมมาอัพแล้วครับ ตอนใหม่ของนิยายเรื่อง THE BELL เมื่อเสียงระฆังดัง... นิยายที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนใหม่ที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียน ที่มีตำนานคำสาปโบราณซึ่งทำให้คนในโรงเรียน ต่างทยอยฆ่าตัวตายกันทีละศพๆ ด้วยความสยดสยองและวิปลาส!!! 



จิ้มตรงนี้
THE BELL


ตัวอย่าง จากตอนที่4 ละเลงเลือด

“พวกแกถูกคำสาปแล้ว พวกแกไม่มีทางหนีพ้นหรอก พวกแกต้องตายให้หมดๆ!”

ทั้งสามร่างนั้น พูดออกมาพร้อมกันแต่มันกลับไม่ใช่เสียงที่ควรจะเป็น เสียงที่ออกมาจากปากของทั้งสามกลับกลายเป็นเสียงของหญิงชราที่แหบแห้งเสียจนฟังแทบไม่รู้เรื่อง มันพูดวนไปเรื่อยๆขณะที่ระดับของโลหิตสีข้นสูงขึ้นจนตอนนี้เกือบจะถึงเพดานแล้ว

เบลล์รีบเอาโต๊ะเก้าอี้มาสุมต่อกันแต่ก็ไม่เป็นผล ระดับของโลหิตสูงขึ้นเร็วมากๆจนมิดเพดานแล้ว เขารีบกั้นหายใจ พลางรีบแหวกว่ายฝ่าของเหลวสีแดงนี้ไปที่ประตู ก่อนจะรีบเอาเก้าอี้มากระแทกเข้ากับลูกบิดประตู แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด!

จู่ๆก็มีบางอย่างลากเขาออกมาจากประตูห้อง เขาตกใจลืมตาโพลง ก่อนจะหันกับไปพบกับซากศพนับร้อยที่ลอยอืดอยู่เต็มห้อง พวกมันว่ายมาหาเบลล์อย่างรวดเร็วก่อนจะรุมดึงทึ้งร่างของเขา เหมือนพวกมันพยายามที่จะฉีกร่างเขาออกเป็นชิ้นๆ เด็กหนุ่มอ้าปากร้องด้วยความเจ็บปวด จนเขาสำลึกของเหลวสีแดงข้น เบลล์เริ่มหายใจไม่ออกเพราะขาดอากาศหายใจ ร่างกายที่ถูกดึงทึ้งอย่างรุนแรงจากซากศพนับร้อยจนในที่สุดร่างของเขาก็ขาดออกจากกันคนละทิศคนละทาง ความเจ็บปวดแล่นจู่โจมเข้ามาในสมองของเขา ก่อนที่ภาพต่างๆจะถูกชัตดาวน์ไป


 

แสดงความคิดเห็น

>