Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยเห็นคนที่เค้าชอบเหวี่ยง ชอบวีน ชอบอารมณ์เสียใส่คนอื่นบ่อยๆอะ มันมาจากเรื่องฮอร์โมนจริงๆหรอคะ ทำไมเค้าไม่ยอมปรับตัวเองอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แบบ เรามีเพื่อนคนนึง ชอบดึงหน้า หน้าตึงใส่ เสียงดังใส่คนอื่นก็มี แบบเป็นไรมากป้ะ ละพอถามนางก็บอกเมนส์มาอะแก ไรแบบเนี้ย เราก็งงมาก ไม่มีอะไรเลยอ่า จะมาดึงหน้า เหวี่ยงๆทำไม จนเราจะเหวี่ยงจะวีนตามและ เราว่ามันไม่ใช่เรื่องอะ ถ้ารู้ว่าเวลาเมนส์มาแล้วจะหงุดหงิดแบบนี้ ก็น่าจะปรับตัวเองก่อนเปล่า ไม่ใช่มาอารมณ์เสียใส่คนอื่น

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

gramna 4 ก.ค. 62 เวลา 10:41 น. 1

เราว่าอันนี้จขกท.ก็ต้องใจเย็นๆด้วยนะคะ ไม่ใช่ทุกคนที่อยากเป็นแบบนี้น้า แต่เพื่อนเราฮอร์โมนอาจจะเยอะมากจนทำให้เป็นอย่างนั้นก็ได้ เราก็ต้องพยายามบอกให้เค้ารู้ตัวหน่อย เค้าจะได้ลดความร้อนลงเร็วๆ

0
2356 4 ก.ค. 62 เวลา 12:16 น. 2

เราก็เป็นคนนึงที่ก่อนปจด.มาจะหงุดหงิดมาก (ปกติไม่เคยเป็นเลยจนเราเป็นโรคแล้วไอตัวโรคที่เราเป็นเนี่ยมันส่งผลต่อฮอร์โมนเราด้วย) หลังจากนั้นสักพักอาการหงุดหงิดก็เริ่มมาทักทาย บอกตรงๆ ว่าทรมานมากค่ะ TT ยังไม่ชอบตัวเองที่เป็นแบบนี้เลย เราทนฟังเสียงดังๆ ไม่ได้ คิ้วจะขมวดโดยอัตโนมัติ บางครั้งไม่พอใจอะไรร้องไห้ออกมาเลยค่ะ บ่อน้ำตาแตกง่ายมาก แต่พอปจด.มาอารมณ์ก็กลับมาปกติ เหมือนคนละคนเลย เมื่อก่อนก็ไม่เชื่อยังคิดอยู่เลยว่าทำไมเป็นปจด.ต้องหงุดหงิดขนาดนั้น พอมาเจอกับตัวรู้เรื่องเลยค่ะ

0
kakanisala 5 ก.ค. 62 เวลา 11:57 น. 3

พูดยากจริงๆอะเรื่องฮอร์โมน เพราะจริงๆเราก็เหวี่ยงมากแบบมากๆเลยนะ ช่วงที่เมนส์มาอะ แต่เราก็พยายามคุม มันทำได้แต่ไม่ได้ทั้งหมดจนต้องกินยาคุม synfonia อาการเลยค่อยยังชั่วหน่อย เหวี่ยงน้อยลงค่ะ รู้สึกสุขภาพจิตดีขึ้น 5555555

https://image.dek-d.com/27/0773/8964/129055116

0