Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะใช้ตัวไหนๆก็สู้ โอล์ดร็อคไม่ได้ เรื่องสิวซูฮกเลยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทำยังไงให้สิวอุดตันหายไปภายในไม่กี่เดือน มาจ้าาาาา มาบอกเคล็ดลับกันแล้วว

สวยไม่มีพัง ปังไม่มีหยุด !! สิวหายกับโอล์ดร็อค กันดีกว่า ยิ่งสิวอุดตันยิ่งหายทันตาเห็น

ชีวิตประจำวันใช้อะไรบ้าง?? อู้ยยยยย ซู้ดปากรอ มาดูกั๊นนนนนน



ไอเทมเยอะแยะ ละลานตาเหลือเกิน แต่จะแนะนำให้จ้อง-น้องตัวเหลืองๆนั้นไว้ดีๆเลยนะจ้ะ เพราะ-น้องตัวเด็ดตัวนี้แหละที่ทำให้สิวอุดตันที่เป็นเรื้อรังของเราหายไปภายใน 1 เดือน หูยยยยยยย เด็ด ปะล้าาาา

เริ่มจากตัวตำนานตัวลีเจ้นกันดีกว่า คือเป็นตำนานสำหรับตัวเราเลยนะ เพราะตั้งแต่จำความได้เราก็มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันมาตลอดเลย ไปหามากี่หมอก็ไม่หาย ทั้งทา ทั้งกิน ทั้งฉีด 

ก็ยิ่งเป็นหนักไปกว่าเดิม จนวันนึงเลื่อนหน้าพันทิพ ก็เห็นมีคนเค้ามาตั้งกระทู้-น้องตัวนี้ดีมาก ชื่อ โอล์ดร็อค เป็นสเปรย์ระเบิดสิว วิธีใช้ง่ายมาก แค่ฉีดบริเวณที่เราเป็นสิว คือแค่นั้นจริงๆ 

เราเลยลองไปซื้อมาใช้ที่ วัตสัน ช่วงนั้นมีโปรด้วยซื้อ 1 แถม1 และตอนนี้ก็ได้ยินแว่วๆมาว่าช่วงนี้ก็ 1 แถม 1 อยู่ ว่าแล้วพรุ่งนี้ก็ต้องซื้อมาตุนละ 

มาเข้าเรื่องต่อนะ งุงิๆ คือ ตัวเราอาจจะพิมพ์วนๆหน่อย เพราะมารีวิวให้เค้าเพราะ-น้องเหลืองใช้ดีจริงๆ อะ…… พอไปซื้อใช้เราฉีดทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาคือกรี้ดหนักมาก สิวอุดตันเริ่มแห้งและหัวสิวเริ่มหลุดเอง หลังจากนั้นเราก็ใช้มาเรื่อยๆ ประมาณ 1 เดือน สิวเราก็ไม่มีแล้ว แต่มีทิ้งรอยไว้ อันนี้ก็ไปจัดการเองได้ ความรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์เลย ไม่คิดว่าเราจะกลายเป็นคนไม่มีสิว พอเราดีขึ้นจนเพื่อนๆและพี่ๆน้องๆที่มหาลัยถามเราก็บอกเนี่ยะ ลองไปใช้ดูสเปรย์ระเบิดสิวของโอล์ดร็อค หาซื้อก็ง่ายๆที่ วัตสัน Beautrium หรือ konvy  ก็มี ออนไลน์ก็มี หาซื้อง่ายมาก 

ส่วนราคาจะแนบไว้ให้ใต้รูปนะคะ





สเปรย์มี 2 ขนาดนะจ้ะ คือ ขนาด 15 ml 129 บาท และ ขนาด 50ml 390 บาท แต่ล่าสุดอัพเดทมา แบรนด์นี้เค้าไม่ได้มีแค่สเปรย์ตัวเดียวนะ มีเจลด้วย ขนาด 7 g 220 บาท และคลีนเซอร์ด้วย ใครอยากลอง อยากหมดปัญหาเรื่องสิวก็ไปตามหาซื้อกัน คริคริ

ตัวที่ 2 Dr. jill ตัวนี้เอาไว้รักษารอยสิวและคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวจ้า 

ราคาถือว่าหนักอยู่นะสำหรับเรา เพราะหลักพันเลย

ไว้ทาก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนค่ะ หรือช่วงพักหน้าไม่ได้แต่งหน้าก็ลงตัวนี้ได้เลยจ้ะ




 

ตัวถัดมาเป็นอะไรๆ ที่เกี่ยวกับกลิ่นหอมกันสักหน่อย หลังจากอาบน้ำเสณ้จ เช็ดตัว 1 รอบ 

ย้ำนะ 1 รอบ แห้งแค่ไหนคือแค่นั้น หลังจากนั้นก็ละเลงฉีดตัวนี้บนตัวบนเนื้อหนังมังสาของเราได้เลย เพราะเราลองมาหลายครั้งแล้ว ถ้าเราฉีดตอนที่เราเช็ดตัวแห้งๆเลยกลิ่นจะไม่ค่อยทน 

แต่พอเช้ดตัวแห้งระดับนึงอะ พอฉีดแล้วกลิ่นจะติดทนนานกว่า นี่ก็เป็นอีกทริคนึงลองไปใช้ดู
 




 

ตัวรองสุดท้ายของเซ็ตประจำวันคือ ครีมทาผิว ตัวนี้เลย 

สำหรับบางคนที่ไม่ชอบเนื้อครีมหนักนิดๆน่าจะไม่ค่อยชอบตัวนี้เท่าไหร่ 

แต่สำหรับเราก็โอเคพอรับได้ บางทีก็แอบปันใจใช้ยี่ห้ออื่นเหมือนกัน 

แต่ที่ใช้อันนี้บ่อยเพราะอยู่ใกล้มือสุดมั้ง 555555 แต่ชอบกลิ่นหอมๆ ไม่เลี่ยนหวานจนเกินไป เพราะด้วยความเป็นคนขี้เกียจก็คือหยิบทาก่อนนอนด้วยเลย ป้องกันแสงดแดดอะไรยังไง 

อันนี้แนะนำไม่ได้เพราะสีผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้าาา






และตัวสุดท้ายก็เป็นน้ำหอมตัวนี้ที่ ณ ตอนนี้มุ่งมั่นใช้กลิ่นนี้อยู่ ไม่ทราบราคาที่แน่นอน เพราะขโมยของแฟนมาค่ะ ใช่ๆ ขโมยมา แต่แฟนน่าจะรู้ตัวแล้วเพราะกระทู้นี้ 5555 เคยแอบถามจับใจความได้ว่าราคา1-2พันกว่าๆ จำไม่ได้ แฟนบอกว่ากลิ่นไม่ค่อยติดตัว หรือติดตัวเราไม่ได้นาน แต่เราฉีดทีไรก็ไม่เคยสังเกตุสักทีว่าอยู่ได้นานรึป่าว ไว้กระทู้หน้ามาบอกละกันนะ……….





ขอปิดท้ายกระทู้สักนิดนึง จริงๆกระทู้นี้อยากมาแบ่งปันว่า 1 วัน ญ เฮ้วๆ แบบเราใช้อะไรบ้างหลักๆที่ขาดไม่ได้ แต่ที่เราตั้งมาเขียนเลยนะ คือ สเปรย์ระเบิดสิวของ โอล์ดร็อคใครที่มีปัญหาเรื่องสิวแนะนำเป็นอย่างมากและมากที่สุด ยิ่งตอนนี้ วัตสันจัดโปร 1แถม1 ยิ่งต้องไปซื้อมาลอง ด้วยความปราถนาดี…...

แสดงความคิดเห็น

>