Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฉันเกลียดตัวเอง เกลียดทุกอย่าง เกลียดแม่งทั้งหมด ชีวิตฉันมันไม่มีใครทั้งนั้น เกิดมาเพื่ออยู่และตายคนเดียว ฉันผิดเองที่เกิดมาเป็นแบบนี้ มันไร้ค่า ไม่มีใครต้องการฉัน ฉันเป็นแค่คนพิการ เป็นแค่นั้น! ขาของฉัน ตาของฉัน มันมีอะไรปกติ ฉันไม่ควรเกิดมาเลย ไม่มีใครรักฉันจริงๆ หรอก ในโลกนี้น่ะ ฉันเป็นแค่ภาระของคนอื่น เป็นขยะ เป็นคนไร้ค่า เป็นคนที่ใครๆ ก็รำคาญ ใครในโลกที่จะมองเห็นใจฉันล่ะ เขามองแค่ร่างกายเท่านั้นแหละ ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไร้ค่า สายตาที่ทุกคนมองมามีแต่ความสมเพชเวทนา ฉันไม่ต้องการมัน ฉันอยากตาย ตายไปจากชีวิตแบบนี้ ฉันเป็นแค่ความผิดพลาด สายตาของคนอื่นน่ะ ไม่เคยจริงใจหรอก พวกเขารังเกียจฉัน มีแต่แม่ที่รักฉัน แม่ฉันเสี่ยงหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เพราะรับภาระเลี้ยงฉันมาตลอด ถ้าหากฉันไม่เกิดมาแม่คงสุขสบายกว่านี้ ไปทำเวรทำกรรมอะไรวะ ทำไมชีวิตต้องเป็นงี้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

หลิงเหม่ย 16 ก.ค. 62 เวลา 22:57 น. 1

ในเมื่อแม่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อคุณ การที่คุณจากไป คิดบ้างหรือไม่ว่าหลังจากนั้นแม่คุณจะใช้ชีวิตอย่างไร สิ่งที่คุณพูดมาก็ถูกที่ว่าแม่คือคนที่รักลูกที่สุดสละได้แม้กระทั่งความสุขสบายของตัวเอง

1
Pao Yong 17 ก.ค. 62 เวลา 07:50 น. 2

คุณทำงี้ไม่ได้ดิ ไม่รู้อ่อว่าแม่คุณเขารักคุณแค่ไหน ถ้าคุณยังนึกได้ว่าแม่รักคุณ คุณก็อย่าตายดิ ถ้าตายแม่คุณจะอยู่ยังไง อีกอย่างคุณลองมองข้อดีของตัวเอง ถึงแม้คุณพิการคุณก็มีค่าในแบบของตัวเอง ชีวิตนี้มีค่าทุกคนใช้ให้คุ้มค่ะ ไม่จำเป็นต้องบกพร่องทางร่างกาย เป็นคนดีก็พอนะคะ เขาจะมองภายนอกก็ช่างหัวมันอย่าไปคิดมากเรื่องนี้ อาจมีคนเห็นค่าคุณก็ได้

ปล.ไม่อยากให้คุณตายเพราะเราก็เคยเหมือนกัน


1
Nia_Shra 17 ก.ค. 62 เวลา 09:33 น. 3

เราจะไม่แย้งข้อคิดของคุณในทุกๆข้อคิด เราเคารพในสิ่งที่คุณกำลังเลือก แต่ขอให้รู้ไว้อีกว่าอาจจะมีคนพิการทางใจและกายอีกหลายคนที่มองข้ามจุดด้อยของตัวเองและก้าวข้ามช่วงเวลาที่เลวร้าย มุ่งหน้าไปยังความสำเร็จของชีวิตที่เจิดจ้าอยู่ข้างหน้า และพวกเขาก็ทำมันสำเร็จ

เคารพในการตัดสินใจของคุณนะ จะไม่แย้งใดๆทั้งสิ้น แต่ขอให้พิจารณาดูอีกที

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม