Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวมาส์กทับทิมสำหรับคนผมแห้งเสีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหล! หลายคนคงมีปัญหาผมแห้งเสียจากการใช้ความร้อนกับเส้นผม งานนี้คงไม่พ้นผมแห้งเสีย ชี้ฟู ขาดหลุดร่วงกันแน่ๆ เราเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาผมแห้งเสียมาจากการโดนน้ำยาดัดผมแล้วเจอปัญหาผมแห้งเสียมากๆ วันนี้เรามีมาส์กตัวนึงที่เราเพิ่งซื้อมาใช้แล้วติดใจมากมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ


Reunrom Silicone-Free Hair Mask Anti-Damage Formula Pomegranate & Blue Trumpet Vine

คำเคลมสินค้า : มาส์กป้องกันผมเสีย ทัมทิมผสมว่านรางจืด ปราศจากซิลิโคน ทับทิมช่วยล้างสารพิษตกค้าง บรรเทาการอักเสบของหนังศีรษะและฟื้นบำรุงเส้นผม ผสานสารสกัดจากใบว่านรางจืดช่วยในการล้างพิษและปกป้องหนังศีรษะจากการระคายเคือง ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี อีกทั้งมีน้ำผึ้ง เชียร์บัตเตอร์และน้ำมันมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยในการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสวยเงางาม
 


สิ่งที่ชอบอย่างแรกเลยคือกระปุกทรงครกน่ารักมากกกก! แพ็กเกจเก๋ๆไทยผสมโมเดิร์นให้เป็นของขวัญดูเวิร์คอยู่ค่ะ ตัวเนื้อมาส์กเป็นสีครีมๆข้นๆ กลิ่นคล้ายๆเลม่อนเป็นธรรมชาติ หอมสดชื่นดีค่ะ มาส์กปลายผมทิ้งไว้ประมาณ3-4นาทีแล้วล้างออก ความรู้สึกหลังใช้เป็นอะไรที่ชอบมาก เพราะผมนุ่ม มีน้ำหนัก ไม่ฟู ลอนที่ดัดไว้ก็ไม่คลายเป็นสปริงสวยเหมือนเดิมค่ะ มาส์กตัวนี้กลิ่นหอมติดหอมมากใครไม่ชอบสระผมใช้ตัวนี้มาส์กกลิ่นหอมติดผมแน่นอน ราคา450 แต่กระปุกนึงใช้ได้นานมากไม่ต้องซื้อบ่อยเลยใครสนใจอยากมีมาส์กปกป้องผมเสียแบบนี้ซื้อได้ที่ร้านรื่นรมย์เลยจ้า
 

แสดงความคิดเห็น