Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Open house คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 62 ep.1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับน้องๆ พี่ตัวแทนจาก คณะเภสัชศาสตร์ ม.ศิลปากร

 
               วันนี้พี่ก็คาบ ข่าวดีข่าวเด็ด มาบอกน้องๆกัน!!!  
ข่าวดีข่าวเด็ดที่ว่าก็ตามหัวเรื่องเลยครับ ตอนนี้ Open House ของคณะเภสัชฯ ศิลปากรได้วนมาอีกรอบแล้วนะะะ  ที่สำคัญ งานนี้เข้าฟรี!! น้องๆมาลงทะเบียนได้ที่หน้างานเลยยยย   
 
             สำหรับน้องๆที่สนใจคณะเภสัชศาสตร์อยู่ ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้นะ มีหลายกิจกรรมที่ให้น้องได้สัมผัสกับความเป็นนักศึกษาเภสัชฯ แบบจริงๆเลย ได้ขึ้นไปใช้ห้องเรียนที่พี่ๆเค้าใช้เรียนกันจริงๆด้วย  และยังมีบริการแนะแนวทางต่างๆที่น้องๆอยากรู้เรื่องการศึกษาจากพี่ๆเภสัชโดยตรงด้วย อยากรู้อะไรถามพี่เค้าได้หมดเลยย

 
              และถ้าน้องๆคนไหนยังตัดสินใจ"เลือกคณะที่ใฝ่ฝันไม่ได้" แล้วอยากมาลองดู ลองค้นหาตัวเอง ก็มาได้เลยจ้า พี่ๆยินดีตอนรับน้องๆ      ทู๊กกกกกกกกกคน เลย   รับรองว่าสนุก ไม่เบื่อไม่เซ็ง และได้แนวทางในการตัดสินใจกลับไปแน่นอนจ้าาา

 
 
       ส่วนตัวงานมันดีมันเด็ดยังไง ก็คือจะเล่าให้ฟังว่า จากที่พี่เคยเป็นน้องและได้สัมผัสงานนี้มาด้วยตัวเอง งานจัดกี่วันกี่คืนคนเข้าซุ้มเภสัชก็คือแน่นตลอดอะ แบบว่า Hot สุดๆ ที่ประทับใจก็คือ พี่ๆใจดีมาก แถมเฮฮาไปอี๊กกกกก  
 
และในฐานะ staff ของงานปีนี้นะครับ พี่ก็ขอเชิญชวนน้องๆ มา """Open House""" ด้วยกันนะ งานดีๆแบบนี้พลาดไปคือน่าเสียดายมากจริงๆ มีอีกทีก็ปีหน้าเลย แล้วถึงแม้ที่ผ่านมาถึงแม้คนจะเข้าซุ้มเภสัชเยอะ แต่จัด flow คนเร็วมากกก รอไม่นานเลย ระบบคิวดี อาหารการกินดี พี่ๆในคณะก็คือดี heart และเป็น Open House ที่เอกลักษณ์จริงๆ ไม่เชื่อกันไม่เป็นไร แวะมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง """ วันที่ 26-28 สิงหาคม """ นี้นะครับ
 

 
แล้วก็อย่าลืม ฝากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ กันด้วยนะครับ คนที่ยังไม่ทราบจะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆแบบนี้กันเนอะ

 
 
ปล. รูปด้านล่าง คือ ธีมงานปีนี้ ส่วนรายละเอียดงานและความประทับใจต่างๆที่พี่ยังเล่าไม่หมด จะมาเล่าให้ฟังต่อกระทู้หน้านะครับ


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น