Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ดูไม่ได้แล้ว! 7 เชฟดวลตัวต่อตัวเชฟกระทะเหล็กรุ่นพี่ งานนี้เดือดแน่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทวีความเข้มเรื่อยๆ สำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพ ค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ 
 

มาสู่รอบ 7 คนสุดท้าย เกินครึ่งของการแข่งขันแล้ว แน่นอนว่าโจทย์ยิ่งยาก ยิ่งกดดัน อย่างการแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงทำให้เชฟทุกคนปาดเหงื่อได้ตลอดเวลา เพราะต้องลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร 
 

 

และสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเดือดยิ่งกว่าน้ำร้อน ห้ามกระพริบตาแม้แต่เสี้ยวนาทีเดียว เพราะเชฟทั้ง 7 คนต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ประจัญหน้ากับกระทะเหล็กรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น เชฟป้อม,เชฟบุญธรรม,เชฟอาร์ท,เชฟไก่ เพียงแค่เปิดตัวก็เล่นอาเชฟทั้ง 7 หน้าเหวอ ตัวเกร็งกันเป็นแถว เจองานยากเข้าแล้วไง และที่สำคัญการแข่งขันวันนี้จะเป็นการสู้กันแบบตัวต่อตัวของเชฟผู้เข้าแข่งขันกับเชฟกระทะเหล็ก ซึ่งคนที่ทำอาหารจานที่แย่ที่สุดจะต้องม้วนเสื่อกลับบ้านทันที บรรยากาศการแข่งขันจึงดูตึงเครียดสุดๆ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างงัดฝีมือที่มีทั้งหมดแบบที่เรียกว่าพลิกตำราออกมาสู้กันแบบยิบตา ขอสู้แบบชนหลังฝาเอาให้ถึงที่สุด ต่างฝ่ายต่างใส่กันไม่ยั้งใช้เวลาทุกนาทีของการแข่งขันอย่างคุ้มค่า แต่สุดท้ายใครจะเป็นผู้พบกับล้มเหลวของการรังสรรค์เมนูจนต้องออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม   เป็นคนต่อไป ห้ามพลาด  



ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD


แสดงความคิดเห็น

>