Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพือนขโมยของไปทำยังไงค่ะ และก็รู้ด้วยว่าใครขโมย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ขออธิบายเกี่ยวกับสิ่งของชิ้นนั้ยก่อนนะค่ะ คือสิ่งทีาหายคือบัตรประจำตังนักเรียนค่ะ และบัตรมันก้ระบุบชื่อไว้ทุกคนว่าเป็นของใคร และรู้ตัวขโมย และมันเป็นบัตรกินข้าวของโรงเรียนด้วยค่ะ และเป็รบัตรสแกนเข้าออกเวลาของโรงเรียนละคือมันหายแต่มันบัตรนั้นมันเชื่อมกับโทรคัพท์ผปกครอง แต่คนที่ขโมยไม่ได้ต้องการเอาเงินไปใช่แต่ต้องการเพื่อแก้นแค้นเรา และคือต้องการที่จะกลั้นแกล้ง แล้วคือไม่มีบัตรแกนก้ต้องบอกคุณครูให้เช็คให้เข้าล่ะกว่าคุณครูจะมาโรงเรียน เวลามันก้สายแล้ว และคุณครูก็ยอกว่าทำเวรกว่าจะได้บัตรใหม่ชึ่งบัตรใหม่กว่าเราจะได้ม.2แต่ตอนนี้เราอยู่แค่ม.1 และเราต้องทำเวรทุกวัน ตอนที่บัตรหายเรารู้ตัวไม่ถึงชั้วโมงและเราก็หายที่โรงเรียนและตอนนี้กินบัตรยังอยู่ละพอคาบต่อมาบัตรยังอยู่แล้วชึ่งคาบต่อไปบัตรหานทั้งที่ยังไม่ได้ออกจากห้องเราจึงเดินหาทั่วห้องและมันไม่มีมันเป็นไม่ได้ที่บัตรหายออกจากห้องและตอนเย็นก็ทำเวรและก็หาบัตรไม่เจอจนต้องเวรทุกวันจนขึ้นม.2ละพึ่งเปิดเรียนได้แค่2เดือนโเรียนเราหญิงล้วนนะ ละก็บอกว่าถ้าสมัครของตังหายเองหายบ้างจะรู้สึกยังไง ถ้าอยากรู้หน้สตาของเด็กคนนั้นทักมานะเดียวบอกทั้งหน้าแล้วชื่อนาสกุล ถ้านามสกุล ระวังจะเสียนะค่ะ เสียทั้งครอบครัวน้ะจ้ะเทอ ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งตะกลู เด็กคนนั้นจะขาดคงามอบอุ่น เพราะว่าไม่หยุดแค่นี้แน่เพราะว่าคนนั้นทำเราก่อน เราไม่เคยทำใครก่อนนะค่ะยกเว้นคนอื่นทำเราก่อน #อย่าให้คนนิสัยแบบนี้อยู่ในสังคม
ละถ้าอยากได้บัตรคืนทำยังไงดีค่ะ  เราฟ้องครูแล้วแต่ครูบอกหว่าต้องมีหลักฐาน ละคนนั้นก้ไม่ยอมรับ ที่เราคิกว่าคนนั้นเพรสะว่าพูดกลับเราก่อนบัตรหายบอกง่า"ระวังบัตรหายนะ" ละก็ชอบขโมยของเราที่มีราคาไปเยอะแต่เราก้ไม่ว่าเพราะว่าเค้าอาจจะไม่โอกาสเท่าเราแต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเพราะเค้าบัตรนี้สำคัญมากจริงๆ ถ้าใครมีวิธีเอาบัตรคืนบอกหน่อยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เราคิดว่างั้น 17 ส.ค. 62 เวลา 11:06 น. 1

ในเมื่อไม่มีหลักฐาน จะไปฟ้องครูเอาความคงไม่ได้ สมมติเกิดเขาไม่ได้ทำจริง แล้วเธอจะแฉชื่อนามสกุล จะกลายเป็นเธอที่ผิดไปเอง


บอก รร ให้ทำให้ค่ะ เรื่องแบบนี้สำคัญ ไม่มีบัตรกินข้าวไง เช็กผปค อีก ถ้า รร ไม่ทำให้ ก็แจ้ง ผปค ช่วยแจ้ง รร ถ้า รร ไม่ทำให้อีก ก็ถือว่า รร บกพร่อง ถ้าไม่มีเช็กอะไรต่างๆ ให้ ผปค รับรู้ว่าไม่ได้ผิดที่เรา ที่ ไม่ได้เช็ก แต่เพราะแจ้ง รร แล้ว รร ไม่ทำบัตรใหม่ให้นี่

0