Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 Clay Mask สาวผิวมันต้องโดน! ลดสิว คุมมัน ผิวสะอาดสะใจ คือมันดีมากค่ะแม่!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สรุปรวบยอด 5 มาเเล้วววว มาส์กโคลนตัวไหนดี มาส์กโคลนตัวไหนเด็ดตามาดูกันเลยยจ้าาาา  มีตั้งเเต่งราคาถูก - เเพง มาให้เลือกสรรกันเลยจ้าาาา 


BK Acne Balancing Mask  389 

เป็นมาส์กสิว ทีไม่ได้ดีเเค่ลดสิวอักเสบ ลดสิวประจำเดือนนะ เเต่ยังลดพวกความมันได้ดี รูขุมขนเล็กลงเวลามาส์กเเล้วเย็นๆสบายหน้า มีกลิ่น Tea tree oil เบาๆอ่ะ 
รู้สึกผ่อนคลายเวลามาส์กนะ รู้สึกว่าได้ดีท็อกผิวด้วย เราชอบบ 


คะเเนน : 9.5 /10 
ความรู้สึกหลังใช้
 : เนื้อมาส์กเกลี่ยง่าย  เเห้งไว หลังเเห้งไม่เเตกเป็นผง  เกาะผิวดี  สบายผิว ลดอาการอักเสบได้จริงนะ เเต่ต้องมาส์หหนาๆติดต่อกันหลายๆวันถึงจะดี 

ราคา 389 
พิกัด : watsons / Tops / Eveandboy  


L’Oréal Pure Clay Mask Anti-Pores

ตัวนี้อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องลดสิว นะใครที่มีสิวอักเสบเเล้วอยากให้สิวลดอาจต้องข้ามไปจ้า เเต่ตัวนี้เค้าจะมาเเนวดีท็อกผิวซะมากกว่า ดูดพวกสิ่งสกปกได้ดี ลดความมัน 
ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย
  

คะเเนน : 9 /10
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวเนื้อมาส์กข้น ทำให้เกลี่ยยากนิดนึง เเละต้องใช้มือในการตักมาส์ก เเอบติดตรงนี้นิดนึง น่าจะมีไม้ตักง่ะ พอมาส์กเเล้ว แห้งไว เเต่ไม่กรอบ ไม่ร่วงกริ้วกราวนะ  เเต่หลังล้างออกก็รู้สึกว่าผิวสะอาดดี 

ราคา  339 บาท 
พิกัด : 
watsons / Tops / Eveandboy  / Konvy 

Innisfree super volcanic pore clay mask 2x
 
เป็นมาส์กโคลนภูเขาไฟ ช่วย ปรับสภาพผิวใสขึ้น ลดพวกสิวหัวดำได้ด้วย และกระชับรูขุมขนได้ดีกว่าสูตรเดิมนะ ในเนื้อมาส์กจะมีเม็ดเล็กๆ ที่เป็นแคปซูลภูเขาไฟ ตอนมาส์กก็ให้นวดเบาๆให้เเคปซูลแตกตัวถึงจะดี

คะเเนน : 9.5 /10
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวเนื้อมาส์กมีความข้น เเต่เกลี่ยง่าย มาส์กเเล้วสบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งดึงเย็นๆ เเต่กลิ่นอาจจะเเปลกๆนิดๆ มาส์กบ่อยๆก็จะชินเอง

ราคา 590 บาท 
พิกัด : ช้อป Innisfree


 

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

เป็นมาส์กชาโคล ที่มาช่วยดีทอกผิวให้สะอาดขึ้น ดูซับสิ่งสกปก ลดความมันบนใบหน้า มาเเนวมาส์กโคลนของL’Oréal เลยจ้าา เเต่ในมาในรูปที่เเพงกว่า  หล้งล้างหน้าก็ช่วยให้หน้าดูใสขึ้นด้วย  ตัวนี้ราคาแรงเอาเรื่องอยู่จ้า

 คะเเนน 8.5/10

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อมาส์กดี กลิ่นหอมเบาๆ เกลี่ยง่าย ชอบกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ มาร์กทิ้งไว้ประมาณ10นาที แล้วล้างออก หน้านุ่ม ชุ่มชื่น รู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดแถมไม่แห้งเกินไปด้วย

ราคา 1,100 บาท

พิกัด : ช้อป Origins / Eveandboy / Konvy

Aesop Parsley Seed Cleansing Masque 

ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มตัวดัง อีกตัวของ Aesop เลย เป็นมาร์กโคลนที่มีส่วนผสมจากพวกสมุนไพรต่างๆ มีสารสกัดจากเมล็ดพาร์สลีย์อันช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีท็อกผิวได้ดีเช่นกัน ใช้เเล้วรู้สึกว่าสะอาดขึ้น เเต่ราคาเเรงม๊วกกกกจ้าแม่  จ่ายทีกระเป๋าเบากันไปเลยจ้า

คะเเนน  8/10 

ความรู้สึกหลังใช้ : บอกเลยว่าตัวนี้ใช้เเรกๆอาจจะติดเรื่องกลิ่นนิสสสนึง เพราะเค้าแอบมีกลิ่นเเปลกๆเบาๆ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร (ทนๆใช้ไปนิสเดี๋ยวก็ชิน จ่ายมาแพง ต้องใช้ให้คุ้ม!) ส่วนเนื้อมาส์กดีสมราคาของเค้าเเหละค่ะ หลังมาส์กเเล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด ผิวยังชุ่มชื่นๆอยู่ ฟิลกู๊ดมากจ้า

ราคา 1650 บาท
พิกัด : Aesop / Konvy

ทั้ง ตัวนี้ คือใช้ได้นานอยู่นะ ถ้าใช้ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง  เเต่เราอ่ะใช้หมดไวเพราะชอบมาส์กอาทิตย์ละ3-4 ครั้ง คือเราอยากจะเเนะนำว่า เวลามาส์กโคลนอย่ามาส์กบางจนเกินไปนะคะ เพราะอาจจะไม่เห็นผลเท่าไหร่ จัดไปเลยค่ะโบกหนาๆ เพื่อความฟิน กู้ผิวสวยให้กลับมา ซึ่งตัวที่เราบางตัวซื้อใช้เเล้วชอบเเต่ราคาอาจจะหนักไปหน่อย เลือกเราตามงบที่มีเอานะจ๊ะทุกๆคน แต่ตอนนี้เราอ่ะใช้ตัว BK Mask  มาส์กสิว มาใช้บ่อยสุด เพราะถูกและนางคือใช้ดีจริง พวกสิวผด สิวอักเสบ ที่แพ้น้ำตบยุบไวขึ้น (คือดีใจมากกกจ้าแม่ TTOTT) ถ้าใครอ่านคอนเทนต์นี้เเล้วอยากลองใช้ดูบ้าง  ก็ตำตามเลยจ้าา คือทุกตัวเราคอนเฟิร์มเลยว่าดีมากจริงๆค่ะ อยากให้ลอง

แสดงความคิดเห็น

>