Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งหน้าไปเรียนพิเศษให้เพื่อนถามใช้อะไรหน้าใสจัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า น้องๆที่น่ารักทุกคนนนนนน ช่วงนี้พี่ขออินกับความเป็นสาววัยมัธยมเป็นพิเศษได้ไหมเอ่ยยยยย  เห็นเด็กสมัยนี้แล้วแอบคิดถึงสมัยก่อนของตัวเองอิอิ ช่วงวันหยุดเสาอาทิตย์แบบนี้ก็ต้องไปติวเข้มเรียนพิเศษวันนั้นจะต้องมีลุคที่แต่งเต็มสุดๆ แต่จะแต่งยังไงดีให้ดูใสๆเหมาะกับวัยทีนแบบเรียนเสร็จแล้วเดินห้างต่อได้ วันนี้พี่เลยมีHow to แต่งหน้าไปเรียนพิเศษยังไงให้ผิวใสหน้าไม่เป็นสิว มาดูกันเล๊ยยยยย
              หน้าสดพร้อมจ้า                                 
มาที่ขั้นตอนแรกเราจะลงเซรั่มลดสิวบำรุงหน้าเป็นอันดับแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ เราจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยในการบำรุง ลักษณะเนื้อเจลใสๆ ซึมเร็วมากกกก ตื่นสายก็ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยย ตัวนี้เราใช้เป็นประจำเลย  สามารถทาได้เช้า-เย็น สิวไม่ขึ้นเลย พวกสิวผดลดลง  ช่วยคุมมัน หน้าใส ไม่มีการระคายเคืองแน่นอน เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน แถมมี Anti-poulltion ที่ช่วยปกป้องฝุ่นควันมลภาวะต่างๆได้ดี แถม แต่งหน้าติดทนดีด้วย สอยในวัตสัน ราคาหลักร้อย ต้องจัด!

วันนี้เราจะไม่ใช้รองพื้นหรือBBเลย เราใช้เป็นคอนซีลเลอร์สิวตัวเดียวจบ ให้หน้าดุเป็นธรรมชาติใสๆ เราจะลงคอนซีลเลอร์ของ BK ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีงาม ได้ทั้งรองพื้นทั้งหน้า และปกปิดสิวเฉพาะจุดอีก มันเป็นคอนซีลเลอร์สิว ที่ช่วยทั้งปกปิดแถมยังช่วยให้สิวยุบด้วย อารมณ์เป็นยาแต้มสิวไปเลย เราใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้า จนเดี๋ยวนี้แต่งหน้าแบบไม่มีสิวแล้ว เราก็ใช้ยาวมาเรื่อยๆเลย ตัวนี้ดีจริง  เนื้อเขามีความแน่น และติดทนดี เราใช้เบอร์ 02 นะ แต่ถ้าน้องๆ คนไหนเข้มหน่อยจัดเบอร์ 03 ได้เลยจ้า  อยากบอกต่อให้ทุกคนลองไปสอยดูได้ เราซื้อในวัตสัน ราคาหลักร้อยสอยได้ง่ายๆ ถ้าน้องๆเป็นสิวแล้วอยากแต้มสิวแบบหน้าปกปิดในวันที่ไปโรงเรียน ไม่ให้ครูจับได้แนะนำเลย ซื้อเก็บไว้ด่วนๆ
           เสร็จจากการลงขั้นตอนการปกปิดเรามาต่อด้วยการทาเปลือกตาแบบอ่อนๆให้ดูมีความวิ้งๆชิมเมอร์แบบเล็กน้อยสีสันไม่แรงจนเกินไป ใช้ของ Mille ราคาหลักร้อยเช่นเคยน้องๆสอยมาใช้ได้เลย จะเห็นได้ว่าข้ามขั้นตอนการเขียนคิ้ว ด้วยเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว เราก็จะแค่ใช้แปรงๆจัดเรียงปกติพอให้ดูเป็นธรรมชาติ

งานขนตาจะชอบใช้ของMaybeline มันไม่รู้สึกหนามาก แต่ถ้าวันไหนอยากเพิ่มความหนาก็แค่ปัดซ้ำๆ ตัวนี้เป็นแบบกันน้ำด้วยเวลาเหงื่อไหลเปลือกตามันไม่มีแพนด้าแน่นอน ราคาหลักร้อยเช่นเคย

งานแก้มต้องยกให้ 4U2 เลยยย ราคาสอยง่ายแถมสีติดทน มีสีให้เลือกเยอะมากกก ทั้งแมตต์ทั้งแบบชิมเมอร์ แต่สำหรับเรา ชอบแบบแมตต์  มันดูมีความเป็นธรรมชาติกว่า ใช้แค่นิดเดียวคือสีแน่นมากกกก 

งานปากใช้ของ Baby Bright ตัวนี้ยอมรับเลยโดนป้ายยามาจากการดูในทวิตกับกระแสลิปโรเซ่ วง Black pink ใช้จากนั้นเราก็สอยมาเลยจ้า แต่เป็นคนละสีกับที่โรเซ่ใช้ เราใช้ เบอร์ 08 ตัวนี้มีปากกา 2 หัว เราใช้แบบหัวมีฟองน้ำเพราะจะได้ฟรุ้งๆมีความแมตต์ด้วย สีแน่นติดดีแตะๆนิดเดียวพอ

มาตบท้ายและท้ายสุดด้วยการเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นลดสิวของBK เป็นแบบฝุ่นโปร่งแสง คือเนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วละมุนมากๆปรับเฉดสีให้เขากับหน้าดีมากกก คนเป็นสิวใช้ได้เลย  แถมเติมระหว่างวันได้ด้วยนะ ตบปุ๊บแมตต์ปั้บ คือดี ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอย เลิฟมาก อย่าลืมทาคอด้วยนะ ราคาก็หลักร้อยสอยมาในวัตสันเช่นเคย เป็นอันว่าเสร็จแล้วววววว ปะ ไป เรียนพิเศษกันนนนน

แท้นแด้นนนนนนนน พร้อมจะไปเรียนพิเศษรึยังจ๊ะ  สดใสหน้าใสไร้สิวไปเรียนเพื่อนต้องถามว่าใช้อะไรแน่ๆแถมได้ลุคที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย

นี่คือ How to ที่นำมาฝากน้องๆการแต่งหน้าไม่มีผิดมีถูกในวัยเพียงแต่แต่งให้เข้ากับสถานที่เวลา หน้าที่ เลือก การปกปิด เลือกสีให้ถูก กับวัยเพียงแค่นี้ก็ดูสดใสสมวัยแล้วว แต่อย่างไรแล้ว น้องๆก็ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดี และตั้งใจเรียน ศึกษาในสิ่งที่ตัวเองชอบพร้อมกันไป ก็ขอให้น้องๆที่กำลังติวเข้มอยู่ในช่วงนี้ สู้ๆและอย่าเครียดนอนดึกจนสิวขึ้น แต่ถ้าสิวนางมาทักท้ายอยู่เรื่อยๆก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน แต่วันไหนที่อยากปกปิดให้ดูหน้าไบร์ทขึ้นก็ควรใช้รองพื้นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวน่าจะเป็นทางออกที่ดีและพร้อมสู้ๆกับการติวเข้มต่อไป สู้ๆนะคะ บายๆๆๆ

                                 

แสดงความคิดเห็น

>