Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชยอง TWICE คิดว่าภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งเหมาะกับเธอในการถ่ายแบบกับนิตรสาร GQ Korea

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



แชยอง TWICE แสดงอารมณ์โทนหงุดหงิด อารมณ์เสีย เพื่อถ่ายแบบโทนขาว-ดำ (BLACK-WHITE) กับนิตรสาร GO Korea ไอดอลสาวเริ่มบทสัมภาษณ์กับทางนิตรสารด้วยประโยค

“ชั้นมีภาพลักษณ์น่ารักสดใส เพราะชั้นเดบิวต์ตอนที่อายุยังน้อย และเป็นมักเน่ของวง แต่ชั้นกลับคิดว่าภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง (เช่นคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายแบบวันนี้) เหมาะกับชั้นมากกว่าค่ะ”

แชยองพูดต่อไปว่า

“สำหรับชั้นอิสรภาพในการแสดงออกไม่ว่ายังไงคุณต้องการที่จะแสดงมันออกมา เหมือนที่ คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) ใส่รองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สกับชุดเดรส เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes Film Festival)”

 

“ผู้คนมักจะคิดว่าไอดอลต้องน่ารัก และมีแอกโย (Aegyo/แอ๊บแบ๊ว) เยอะๆ ชั้นอยากเป็นคนหนึ่งที่หยุดความคิดนั้นค่ะ ชั้นต้องการที่จะขยายทัศนคติเหล่านั้น ไอดอลก็สามารถมีภาพลักษณ์แบบอื่นๆ ได้ และไอดอลสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา”

สุดท้ายในบทสัมภาษณ์ แชยองเปิดเผยอย่างจริงใจเกี่ยวกับอาชีพของเธอ

“เพราะนี่คืออาชีพที่ชั้นต้องอยู่ท่ามกลางสายตาของสาธารณะชน บางวันชั้นรู้สึกตัวบวม (อ้วน) บางวันชั้นแค่ไม่ชอบบางสิ่งบางอย่าง และบางวันชั้นรู้สึกว่าชั้นต้องการลดน้ำหนัก แต่ท้ายที่สุด นั่นคือสิ่งที่ฉันเป็นและชั้นจะไม่หลบซ่อนหรอกนะว่าชั้นเป็นใคร สิ่งเหล่านั้นเป็นเนื้อเพลงที่ฉันเขียนออกมา ชั้นอยากให้คนอื่นมองชั้นอย่างที่ชั้นเป็น”

ที่มา www.translatethai2thai.com

แสดงความคิดเห็น

>