Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 ไอเทมสิวในเซเว่นที่ต้องตุน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อาโย้โย๋ยยยยย อยากสวยอยากเด่นแต่ถ้าหน้าเป็นสิวก็ขอให้ยกมือขึ้นนนนนน อากาศร้อนๆแบบนี้คงมีคนยกขึ้นกันเต็มม อากาศร้อน เจอสิ่งสกปรก แบคทีเรียบนใบหน้าทำให้เกิดสิวอีก เป็นอะไรที่ช้ำใจมากๆ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ต้องกราบกับความจัดเต็มของสิวเลย วันนี้เราเลยมี 6 ไอเทมที่หาซื้อง่ายในเซเว่น แถมราคาสบายกระเป๋าอีก อยากรู้รึยังว่ามีไรบ้าง ก็ขอให้ยกมือขึ้นนนนนนนนนน
1.คลีนซิ่ง GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER PURE ACTIVE ขวดสีฟ้า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย บอบบาง ใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่แสบหน้าเพราะไม่มีแอกอฮอล์เช็ดล้างเครื่องสำอางออกสะอาดหมดได้ดีเลย เช็ดแล้วผิวไม่แห้งดีเหมาะกับสาวสิวปิวแพ้ง่ายที่ต้องมีตุนในเซเว่นอยู่น้า

2. Smooth E Babyface Gel เป็นเนื้อเจลแบบไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบางและผิวแพ้ง่าย สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเป็นสิวอุดตันง่าย ผิวมัน ผิวแห้ง ใช้ได้หมดตัวนี้ไม่มี น้ำมัน แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองกับผิวแน่นอนนน 

 3. BK Acne Serum Brightening Anti Pollution ตัวแรกที่คนเป็นสิวควรสอยมาใช้คือ เซรั่มลดสิวของBKเลย ในเซเว่นถ้าครีมซองเรื่องสิวต้องBKเลยแหละ เด็ดสุดแล้ว เนื้อเจลใสๆมีความเข้มข้น จะได้กลิ่นทีทรีออยอ่อนๆที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เออ แล้วตัวนี้มี Anti-Pollution ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศอีกด้วย เหมาะกับการยกใหเป็นท็อปเซรั่มลดสิวของเซเว่นที่ต้องซื้อตุนไว้หลายๆซองเลย

4. BK Acne Expert Bright เคยเห็นรีวิวตัวนึงเขาบอกว่าใช้คู่กันแล้วหน้าใสสิวหายเร็วขึ้น ก็จัดมาเลยยเป็นเอสเซ้นส์ลดรอยสิวยิ่งสาวๆคนไหนที่เพิ่งไปกดสิวมาใช้ตัวนี้เขาไปอาทิตย์เดียวเห็นผลถึงความจางลงของรอยดำรอยแดงจากสิวเลย ซึมเข้าหน้าเร็วมากกก ไม่เหนอะหน้า คือถ้าซื้อเซรั่มต้องสอยตัวนี้พวงด้วยเลยนะจะได้เห็นผลเร็วๆ ถ้าถามว่าแพ้ไหม ระคายเคืองไหม?บอกเลยไม่แพ้เลย เพราะเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ล ไม่มีพาราเบน ไปเซเว่นก็ตุนไว้หลายๆซองไปเลยยยย

5. "Mint Julep Masque" ที่ลอกสิวเสี้ยนสะใจ ตัวนี้เหมาะกับสาวสิวเสี้ยนเป็นอย่างมากก เหมาะกับสาวที่ชอบความสะใจ มี3 แผ่นใน 1 ซอง เป็นแบบแผ่นลอกแบบสำเร็จรูป อันนี้เราว่าเริ่ดอยู่นะ ตอนลอกนี่เป็นต่อขาวๆติดมาเต็มเลย จมูกลื่นใสเลยยยย 

6. BK Acne Balancing Mask มาส์กแต้มสิว เวลามีสิวขึ้น ขอให้นึกถึง มาส์กสิวในตำนานของBKเลย เป็นตัวยอดฮิตที่สาวๆรู้จักกันเป็นอย่างดี กับมาส์กแต้มสิวของBkที่ช่วยให้สิวยุบ สิวหาย แห้งไว้มากกกกก แล้วยิ่งเป็นสิวผดนะ หยุบเร็วมากก ถ้าหน้ามันๆก็มาส์กโบกไปเลยหนาๆ ไปซื้อมาตุนไว้เลยนะช้าหมดอดมาส์กนะจ๊ะ


 
6 ไอเทมที่เราชอบซื้อตุนไว้มากที่สุดเวลาเข้าเซเว่นซื้อติดมือกลับบ้านตลอด บางตัวราคาหลักร้อยบางตัวราคาหลักสิบ ถูกและคุ้มมากกกกกับคุณภาพของเขา ใครที่เลิฟการใช้ครีมซองในเซเว่นต้องถูกใจกระทู้นี้แน่ๆ สาวสิวก็ไม่ต้องไปรักษาสิวให้แพง ให้ไกล ใกล้บ้านสิวก็หายได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ที่ทำให้ผิวระคายเคืองแค่นี้สิวก็ไกลหนีไปดาวอังคารแล้วววววว สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนละนะ บายยยยยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น