Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เติมความสดใสให้ผิวด้วย B-Verly ครีมบำรุงสูตรพิเศษที่เน้นความชุ่มชื้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน ในที่นี่มีใครที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆ หรือผิวขาดน้ำกันบ้างไหมเอ่ย?....ขอเสียงกันหน่อย เรานี่แหละเป็นคนนึงเจอปัญหานี้มาตลอด เราเป็นคนผิวแห้งมากๆ ก็ต้องคอยหาครีมบำรุงมาใช้ตลอด ส่วนใหญ่ก็จะเปลี่ยนสลับๆ วนไปเรื่อย (บางอันก็รอดบางอันก็เฉยๆ) ปัญหาหนักของเราที่เจอทุกวันคือเวลาแต่งหน้าแล้วมันทาแป้งไม่ติด หน้าลอกเป็นคราบระหว่างวัน เศร้ามากกก T_T
 

แต่ตอนนี้เราได้ลองครีมตัวนึง(อันนี้ลองแล้วรอดจ้า เลยอยากเอามาแชร์ต่อ) เป็นครีมที่เค้าเคลมมาเลยนะว่าจะช่วยเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ ช่วยให้หน้าฉ่ำวาว ผิวนุ่มเด้ง นั่นก็คือ "B-Verly Ultra Care Moisturizing Cream" จ้า
หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ๊ะ
 

ก่อนจะลองเราได้ไปดูข้อมูลของเค้ามาด้วยล่ะก็ได้รู้ว่าเค้านั้นมีส่วนผสมมากมายที่มาจากธรรมชาติหลายชนิดเลยนะ ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็เป็นส่วนผสมที่ตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น....

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Juice): ที่มีความเข้มข้นถึง 200 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการระคายเคือง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่งผลให้ช่วยลดริ้วรอยได้ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

- วิตามินบี 3 : ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เผยผิวใหม่ที่สดใสอมชมพู พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน และลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่เป็นปัญหาของการเกิดสิวด้วยจ้า

- วิตามินบี 5 : มีส่วนช่วยในการลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผดผื่น หรือมีอาการแพ้ต่างๆ วิตามินบี 5 เค้าจะช่วยลดและสมานแผลต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งเป็นที่สุด 

- วิตามิน E : ที่ถูกพัฒนามาเป็นอย่างดี มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดอาการคัน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี 

- สารสกัดจากหัว Sugar Beet : ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ลดอาการระคายเคือง พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลมากขึ้น 

- สารสกัดจากข้าวโพด (Propanediol) : เป็นสารสกัดจากข้าวโพดที่มีความอ่อนโยน เน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยจะดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้ามากักเก็บไว้ภายใน ส่งผลให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน หมดปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ อันเป็นต้นเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำที่จะเกิดขึ้นตามมาจ๊ะ 

- สารสกัดจากชะเอมเทศ (Dipotassium Glycyrrhizate) : มีฤทธิ์บรรเทาอาการอักเสบ ลดอาการแพ้ และการระคายเคือง ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ไม่เกิดอาการแพ้ได้ง่าย 

- น้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจบา (Simmondsia Chinensis Jojoba Seed Oil) : ตัวน้ำมันสกัดจากโจโจบานี้ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย เป็น Moisturizer ชนิดบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การนำพาสารอาหารสารสกัดต่างๆ ซึมลงผิวได้ง่ายขึ้นอีกด้วย 

- สารสกัดจากมะเขือเทศสีทอง (Solanum Lycopersicum Tomato Fruit Extract) : ที่อุดมไปด้วยสารประกอบประเภทแคโรทีนอยด์ไร้สี ที่จะเข้าไปช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอยก่อนวัย พร้อมยังยับยั้งการสร้างเม็ดสี ให้อยู่ในระดับปกติ ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

- อนุพันธ์ของวิตามิน C (Ascorbyl Tetraisopalmitate) : วิตามินซีตัวนี้เป็นวิตามินซีที่ละลายในไขมันได้ ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนจุดด่างดำทำให้สีผิวสม่ำเสมอ รวมไปถึงริ้วรอยเล็กๆ ให้จางลง เผยผิวสวยกระจ่างใส 

- จุลินทรีย์ทะเล (Mauritius) : เป็นสารอาหารที่สังเคราะห์ขึ้นจากจุลินทรีย์พันธุ์หนึ่ง ที่จะไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ปรับสมดุลความเป็นกรดด่างให้กับผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยใต้ชั้นผิวหนัง ส่งผลให้ผิวดูเต่งตึง เปล่งปลั่ง สดใสขึ้นได้จ้า
 

จะบอกว่าส่วนผสมเค้าทั้งดีและมาแบบจัดเต็มมากๆ เลยนะทุกคน และที่สำคัญที่เราเชื่อว่าปลอดภัยจริงๆ ก็คือ เค้าไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน และสี ทำให้เรามั่นใจเลยว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน (ใครแพ้แอลกอฮอล์ก็ไม่ต้องกังวลเนอะใช้ไดสบายเลยจ้า)

เปิดกล่องลองดูด้านในกันเลย
 
กระปุกสวยงามน่าใช้มากเลยนะ


ฝากระปุกเปิดง่ายใช้งานสะดวก พอเปิดออกมาจะมีฝาปิดเอาไว้อีกชั้นนึง



นี่จ้าเนื้อครีมเค้าเป็นแบบนี้เลยล่ะ





มาจ๊ะมาลองดูเนื้อครีมเค้ากันหน่อยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง



เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว เนื้อออกเจลๆ เล็กน้อย มีความบางเบากลิ่นหอมอ่อนๆ 



ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ



แห้งซึมลงผิวไปเลย รู้สึกว่าผิวฉ่ำขึ้นหลังทาเลยล่ะ



วิธีใช้ : เราจะใช้ลงเป็นเหมือน สกินแคร์บำรุงผิวตามปกติ ทาให้ทั่วหน้าทั้งเช้าและเย็น แบบนี้ทุกวันเลยจ้า 
 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราลองใช้ไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น (จริงๆ ก็รู้สึกตั้งแต่วันแรกๆ ที่ใช้แล้วล่ะ) ตามที่เค้าบอกเลย เวลาเอามือลูบที่ผิวแล้วผิวมีความนุ่มลื่นขึ้น จุดด่างดำเล็กๆ ก็จางลงเล็กน้อย (คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องอีกสักระยะ น่าจะเห็นผลชัดเลยนะ) ผิวมีความขาวใสขึ้น แข็งแรงขึ้น ส่วนพวกริ้วรอยเล็กๆ ก็แลดูจางลงบ้าง แต่อย่างที่บอกเนอะว่าต้องใช้ต่อเนื่องถึงจะเห็นผลชัดเจน แต่โดยรวมแล้วผิวดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความชุ่มชื้นนี่เราว่าเห็นผลชัดมากๆ จ้า และที่สำคัญเลยคือแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบระหว่างวันแล้วล่ะ ดีใจมากกกกจุดนี้ 

ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจรีวิวนี้กันนะ ถ้าใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องหน้าแห้งอยู่ จะลองไปหา B-Verly มาใช้บ้างก็ไม่ว่ากันจ๊ะ....วันนี้เราต้องขอตัวก่อนคราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ ไปแล้วจ๊ะ บ้ายยย บายยย

แสดงความคิดเห็น

>