Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ใช้ดีบอกต่อ ครีมซองเซเว่นคนเป็นสิวห้ามเท!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลสาวๆ ไหนใครที่เป็นสิวอยู่แล้วกำลังมองหาของดีในเซเว่นใช้แล้วหน้าปังหายพังบ้าง เราเข้าใจเศรษฐกิจแบบนี้อย่างจริงจัง เครียด อากาศแปรปรวน หน้าก็สิวขึ้น กดแล้วก็ยังเป็นรอยอีก ทางเลือกที่เราพึ่งได้ในเวลาแบบนี้ก็น่าจะเป็นครีมซองลดสิวในเซเว่น อย่างน้อยราคาก็ไม่เกินหลักร้อย  วันนี้เราเลยมีไอเทมใช้ดีบอกต่อที่สาวสิวต้องซื้อมาใช้และห้าม! เท! เด็ดขาด มาดูกันเลยตัวไหนดีจนต้องมาบอกบ้าง

cleansing water Dr.Somchai

ตัวต่อไปที่เราเลิฟสุดๆนี่เลยจ้าาา คลีนซิ่งแบบซอง โอ้โห้ นางมาละจ้าาเป็นคลีนซิ่งของ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดเครื่องได้สะอาด ไม่ระคายเคืองผิว คือง่ายต่อสายเดินทางสายงบน้อยมาก คือดีถูกใจสุดคืองบน้อยอย่างเรานี่แหละ
วิธีใช้ของเรา ด้วยเราเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไรเพราะสิวขึ้นเยอะ ไม่กล้าแต่ง แต่วันไหนที่ต้องแต่งจริงๆก็ใช้คลีนซิ่งกับสำลีค่อยๆซับๆปาดเบาๆ อย่าถูแรงเด็ดขาดนะ เดี๋ยวผิดช้ำหมด 


BK Acne Balancing Mask

ตัวนี้ใช้ดีจริง ถูกและดี อันนี้อยากนำเสนอมากๆ สำหรับคนเป็นสิว ลองใช้ตัวนี้ดู เป็นมาส์กสิว มาส์กสิวในตำนานอยู่คู่กับเซเว่นมานานเลยตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน  สิวอักเสบ สิวหนอง สิวผด สิวประจำเดือน ยุบหายหมดปาดตัวนี้เข้าไป เพื่อนๆรอบข้างก็ใช้กัน สรุปคือใช้ทั้งกลุ่ม เป็นเนื้อมาส์กเป็นแบบโคลนสีเขียวอ่อน ไม่หนืด ไม่เหนอะเกินไป เกลี่ยได้ง่าย เกลี่ยได้ทั่วหน้าดี มีกลิ่นของทีทรีออยล์อ่อน ได้กลิ่นแล้วสดชื่นสุดๆ

วิธีใช้ของเรา คือ เราจะทาหน้าๆให้ทั่วหน้าเลยในวันที่รู้สึกเป็นสิวขึ้นหนักๆยิ่งถ้าเป็นสิวอักเสบ สิวหนอง สิวประจำเดือน หรือสิวที่เพิ่งบีบสดๆนะ โบกทิ้งไว้หนาๆ สิวแห้งเร็วมากกกกกก


BK Acne Expert Bright

ฟิวนี้ใดๆก็ตามใครเป็นสิวต้องเคยเข้าวงการ การกดและบีบสิวมาก่อน ทั้งบีบเอง เข้าคลินิกบ้าง แต่ผลลัพธ์คือ รอยแผลจากการกด หายยากสุด เจอครีมลดรอยแต่ละตัวราคามีหงายเงิบตัวเบากันเลยทีเดียว แต่ในเซเว่นมีจ้า เปิดตัวไปอย่างสวยๆกับการทำแบบซองมาของBK เอ็กเพิร์ทไบร์เป็นเนื้อ เอสเซ้นส์ ลดรอยสิว ตัวนี้สาวสิวรีวิวเยอะมากว่าใช้ดีรอยสิวจากลงพวกฝ้ากระก็จางลง เออใช้แล้วเขาก็ดีของเขาที่เขาคุยไว้เลยนะ ไม่ต้องกลัวแพ้นะจ๊ะเพราะเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ระคายเคืองผิว ยิ่งใช้ได้ประมาณ14วัน รอยดูจางลง หน้าใสขึ้น ดีจริงคอนเฟิร์มอีกเสียงจ้า
วิธีใช้ของเรา เราใช้ เช้า-เย็น เป็นประจำ แต่ถ้าวันไหนแอบไปกดสิวหรือบีบสิวเองมาก็จะทาหนาๆนวดๆให้เนื้อซึมเข้าผิวให้ได้เยอะที่สุดจะได้เห็นผลรอยจางลงเร็วขึ้น 


มาส์กลอกสิวเสี้ยน clear nose

เอาดีๆสิวไหนไม่รำคาญเท่าสิวเสี้ยนสุดล่ะ คือแบบว่างได้เป็นต้องบีบปลายจมูก เชื่อว่าสาวๆหลายคนเป็น555+ บีบจนจมูกแดง แนะนำตัวนี้จ้าที่ลอกสิ้วเสี้ยนของclear nose เราชอบเอามาลอกตรงบริเวณจมูกอย่างเดียวเลยเอาแค่ตรงมีสิวเสี้ยน ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วค่อยลอกออก หัวขาวๆหลุดมาเป็นตอๆอยู่นะจมูกดูเนียนขึ้นเลย
วิธีใช้ของเรา  ตัวนี้นานๆทีใช้หน่อยแต่ก็จะใช้เวลารู้สึกรำคาญใจเวลาเสี้ยนขึ้นตรงจมูก บีบแล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วจมูกแอบถึงหน้าแก้มเล็กน้อย ทิ้งไว้จนมันแห้งแล้วค่อยๆลอกส่วนทางกับรูขุมขน


Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางแบบซองที่ชอบใช้เวลาตอนผิวแห้งหนักๆเวลาคันสิวเพราะโดดแดดจัดๆ กลับบ้านมาก็แอบทาบางไว้ๆ หน้าดูชุ่มชื่นดี ซึมไว้ เป็นอีกตัวที่เราโอเคเลย ถึงหน้าซองจะไม่ค่อยตรงคำเคลมเรื่องรอยสิวเท่าไหร่แต่ถ้าใช้ เอ็กเพิร์ทของbkเสริมเราว่าก็เริศอยู่นะ
วิธีใช้ของเรา อย่างที่บอกไปเราใช้ตอนแสบหน้าสิวโดนแดดหนักๆหรือเวลาผิวแห้งมากๆ ตัวนี้ใช้ได้ตลอดเลย ไม่ได้กำหนดว่าต้องเช้าเย็น ทาไปเลยจ้าแต่ส่วนใหญ่ก็เห็นทากันก่อนนอนกันนะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนเล็งตัวไหนไว้ยังเอ๋ยย แต่อย่าลืมนะว่าสาวสิวแบบเรา ต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวให้สิวต้องขึ้น ไอเทมครีมซองนี้สายสิวห้ามเทเด็ดขาดเลยนะ ต้องไปตำกันด่วนๆก่อนของจะหมดนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปซื้อมาตุนก่อนของจะหมดละบ้ายย บายยย

 

แสดงความคิดเห็น

>