Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชอบเอาเสื้อในไปใส่ และทำรูปเราหลุด จะเอายังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเพื่อนหนูมันเห็นว่าหนูชอบใส่เสื้อชั้นในสวยๆของซาบีน่า แล้วพอมันเห็นเข้าก็ชอบขอลองใส่ตลอดเลยขนาดตัวเพื่อนไกล้เคียงกับหนู เพื่อนบอกว่าจะไปซื้อถ้ามันใส่ดี ซึ่งบางตัวก็ไปซื้อตามจริงๆนั่นแหละค่ะ แต่ปัญหาคือเพื่อนชอบขอลองตอนอยู่โรงเรียนในห้องน้ำนี่สิคะ หนูกลัวว่าคนจะมาเห็นเข้า
แต่ถ้าไปลองที่บ้านจะไม่ว่าเลยแต่นี่มันโรงเรียนมีเรียนพละใส่สปอร์ตบราก็ยังจะลองอีก คือเพื่อนจะลองใส่ขยับๆตัวดูถ้ามันใส่ได้สบายแล้วสวยมันก็จะซื้อตาม และหนูอายเพื่อนด้วย ตอนถอดบราคือมันต้องเห็นของหนูหมดบางทีมันชอบเอามือมาจับเล่น อันนี้ตอนใส่ปกติก็ชอบจับเล่นตลอด จะพูดยังไงดีคะเพื่อนสนิทด้วย หนูไม่ได้งก แต่อยากให้สถานที่มันปลอดภัยกว่านี้ และอีกอย่างคือมีเพื่อนอีกคนแอบส่งรูปที่หนูถ่ายตอนลองบรากับกางเกงชั้นในว่าตัวไหนสวยจะเอามาจับคู่ใส่กันแล้วทำรูปนั่นให้คนอื่นเห็นเกือบทั้งห้อง หนูอายเพื่อนมากเวลาไปเรียนบางคนชอบแซวหุ่นดีหน้าอกใหญ่ มันเหมือนจะดีแต่หนูม.3เองนะคะ มันรู้สึกแปลกๆที่มีคนมาเห็นตอนใส่แค่นั้น หนูอาจจะตั้งยาวไปหน่อยแต่มันอึดอัดใจอยากระบายไปด้วย สุดท้าย ขอคำแนะนำด้วยนะคะว่าหนูควรจะทำยังไงดี (ก๊อปมาจากpantip หนูตั้งเองแต่ไ่ม่มีคนตอบ)

ล่าสุดวันนี้เพิ่งรู้ว่ามันมีรูปที่ถ่ายทั้งตัว ตอนใส่กางเกงในกับเสื้อในอยู่ด้วย และรูปในชุดบิกินี่

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 9 ก.ย. 62 เวลา 14:52 น. 1

เค้าไม่ตอบ ถ้าไม่มองว่าเป็นเรื่องแต่ง ก็มองว่ามันไร้สาระ เสื้อในใส่อยู่กะตัว ไม่ถอดให้ก็จบแล้ว จะบอกว่าเพราะเป็นเพื่อน? เพื่อนนะครับไม่ใช่ผัวจะได้ต้องคอยถอดให้ในเวลาที่อยากให้ถอด

3
mikasa123 9 ก.ย. 62 เวลา 15:04 น. 1-1

นักร้อง ดารา ดราม่าถึงจะตอบรึป่าวคะ พอเรื่องเพศ เรื่องอะไร กรณีศึกษายังไม่ตอบ แถมบางคนที่ตั้งกระทู้โดนด่าเปล่าๆ ถ้าคุณไม่ตอบก็แค่กดข้าม มันยากตรงไหนคะ? อ่อถ้าแต่งเรื่องเว็บแต่งเยอะแยะ ไปลงที่แบบนั้นไม่ดีกว่าหรอ

0
Shalnark T Diabolus 10 ก.ย. 62 เวลา 22:50 น. 1-2

ตามที่พูดไปแล้วครับ แปลไทยเป็นไทยให้อีกรอบแล้วกัน เผื่อที่เขียนมันเข้าใจยากไป "ถ้าไม่ใช่เรื่องแต่งก็เรื่องไร้สาระ" คนเค้าเห็นแบบนั้นถึงหน่ายที่จะตอบกัน ส่วนถ้าคิดว่าที่เล่ามาคือเรื่องจริงไม่ได้แต่ง มันก็เข้าข่ายเรื่องไร้สาระนั่นละ ตามที่บอกไปแล้ว "ของมันใส่อยู่กับตัวจะไปถอดให้เค้าทำไม" ชุดชั้นในนะครับ ไม่ใช่สร้อย แหวน หรือนาฬิกา ถ้าไม่ถอดให้เค้าเองเค้าก็มาถอดไปไม่ได้ปะ

0
ไก่่ 13 ก.ย. 62 เวลา 23:34 น. 1-3

เค้าถามดีๆก็ตอบดีๆสิครับ จะเสียดสีไปทำไมกัน

0
งงจ้าโลกนิยาย 9 ก.ย. 62 เวลา 15:11 น. 2

แต่มันเหมือนเรื่องแต่งมากเลยนะ คนที่สนิทกะเพื่อนก็ให้จับนู้นจับนี่ ให้ยืมของลองใส่ต่อหน้าขนาดนี้เลยเหรอ


เราอาจจะโตมาคนละสังคม ยังไงก็ขอให้ระมัดระวังตัวมากกว่านี้ค่ะ เสื้อในกางเกงในชอบแค่ไหน ก็เปิดให้ดูในเว็บพอค่ะ ขนาดลองและให้ลองนี่ โลกไม่รู้จักคำว่าส่วนตัวเลยหรือ น่ากลัวไปหมดแล้ว เราจะปฏิเสธเพื่อนค่ะ ถ้าคุยกับเพื่อว่าไม่แล้วไม่เข้าใจ เลิกคบเองเป็นแน่แท้ แปลกจริง

1
mikasa123 9 ก.ย. 62 เวลา 15:18 น. 2-1

อาจจะเพราะสังคม และกรณีแบบนี้ส่วนน้อยไงคะ และอาจจะไม่มีคนมาถามในเว็บ

เพื่อนสนิทบางคนแก้ผ้าอาบน้ำกันยังมีไม่ใช่หรอคะ เรื่องจับ เรื่องการคุยเรื่องเพศ ปกติของผู้หญิงวัยเรียนนะคะ ที่มักจับกลุ่มคุยไปเรื่อย

0
suacha 10 ก.ย. 62 เวลา 17:51 น. 3

เราว่าไม่เหมาะชุดชั้นใน้ป็นของใช้ส่วนตัวที่ใช้งานเเล้วแล้วเพื่อนมาขอลองก็ถอดให้ลอง (จะบ้าเรอะ) ไม่ใช่ไปเลือกซื้อของใหม่เธอลองฉันลองอะไรแบบนี้ แล้วมีการถ่ายรูปไปให้คนอื่นดูมันไม่ใช่แระ

0
สมบัติ 11 ก.ย. 62 เวลา 22:11 น. 4

เดี๋ยวนี้สังคมเปลี่ยนไปจริงๆ ไหนจะกางเกงใน เสื้อใน ทีีเอามาแลกกันใส่ ในพันทิพก็เคยเห็นโพสๆกันอยู่ ถ้าไม่คิดอะไรมากมันก็แค่เสื้อผ้า

0
Jaehun 18 ก.ย. 62 เวลา 19:16 น. 5

ไม่ได้ค่ะ มันไม่เหมาะสมมากๆ ชุดชั้นในเป็นของส่วนตัวนะคะ ถ้าเพื่อนอยากลองก็ให้ไปลองที่ร้านค่ะ ส่วนเรื่องรูปให้ไปตามลบนะคะ คราวหลังก็ไม่ต้องเข้าห้องน้ำกับเพื่อนเลย เพื่อนกันจริงๆจะไม่ทำแบบนี้ค่ะ สนิทแค่ไหนก็ต้องมีขอบเขต การเซฟตัวเองสำคัญที่สุด ไม่ควรถ่ายรูปใต้ร่มผ้าส่งให้ใคร และไม่ควรเปิดโอกาสให้ใครถ่ายได้ด้วยค่ะ

0