Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเปลี่ยนไป เหตุผลมาจากอะไรบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนมา1ปี5เดือน แต่ตลอดเวลาที่คบกันเราคบๆเลิกๆกันบ่อยมาก จนวันนึง..... เค้าได้เปลี่ยนไปจนทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่าเค้ามีคนอื่น จนตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าเค้ามีคนอื่นหรือป่าว แต่อันนี้ไม่ใช่ประเด็นหลักของเรา ..สิ่งที่เราอยากรู้มากกว่านั้นก็คือ เวลาเราเลิกกัน เค้าจะไปคุยกับผู้ชายตลอด จะเป็นไปได้ไหมที่เค้าจะไม่ชอบทอมและไปชอบผู้ชายแทน แต่เค้าเคยเล่าให้ฟังตอนคบแรกๆว่าคุยได้กับผู้ชายแต่ให้คบคงไม่คบ แต่เรารู้สึกไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เค้าพูดเป็นความจริงไหม เราควรจะทำอย่างไรดีถึงจะรู้  ปล.เราเป็นทอมนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

august31 13 ก.ย. 62 เวลา 17:35 น. 1

แสดงว่าคุณไม่ดีพอสำหรัับเขาตอนนี้ ลองหันมองตัวเองเราขาดอะไรไปปปปปปปปปปป

1
Shalnark T Diabolus 14 ก.ย. 62 เวลา 12:51 น. 2

ถ้าเอาคำตอบง่ายสุดที่ผมคิดออก ก็เพราะคบๆเลิกๆนี่ละครับ เลิกกันทีแรก จากเคยมีอยู่แล้วจู่ๆไม่มี มันก็รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป ทำให้รีเทิร์นกันได้ แต่พอเลิกบ่อยๆ จนมันเคยชิน ไม่มีก็อยู่ได้ คราวนี้ละมันจะต่อกันไม่ติด ส่วนที่ถามว่าเค้าจะไม่ชอบทอมแล้วและไปชอบผู้ชายหรือเปล่า ตอบไม่ได้ครับ คุณต้องเข้าใจว่าการชอบใครปัจจัยมันไม่ได้มีแค่เรื่องเพศ แต่มันยังมีอะไรอื่นอีกเยอะแยะมากมาย และการตั้งปัจจัยประมาณว่า "ฉันหญิงแท้ ต้องคบผู้ชายเท่านั้น" หรือ "ฉันเป็นดี้ ฉันต้องคบกับทอม" เอาจริงๆมันก็คือการตั้งสเปคอย่างหนึ่ง ซึ่งสเปคเนี่ยมันก็เป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว คนที่ตั้งสเปคอย่างนึงแต่คบจริงๆไม่เคยได้ที่ตรงสเปคก็มีเยอะแยะไป โดยเฉพาะเคสแบบคุณนี่ละ เพราะอีกฝ่ายไม่ต้องเปลี่ยนแปลงภายนอก จะเป็นหญิงแท้ หรือดี้ หรือเลส ร่างกายภายนอกก็ยังเป็นผู้หญิงไม่แตกต่างกัน คำเรียกก็แค่เปลี่ยนไปตามคนที่คบ(หรืออยากคบ)

1
Sumittrameow 14 ก.ย. 62 เวลา 20:18 น. 2-1

ขอบคุณนะครับๆ การคบๆเลิกๆทำให้เราบั่นทอนจิตรใจมาก แต่ละเรื่องที่เลิกกันเป็นเพราะความคิดไม่ตรงกันแต่ไม่ทีสักคนที่จะออกมาอธิบายว่าคิดอะไรอยู่ เลยทำให้เรากับแฟน ต่างคนต่างปล่อยกันไป

0
nontaphat40 14 ก.ย. 62 เวลา 19:35 น. 3

เคยเจอเหมือนกันคบๆเลิกๆ เชื่อเถอะอะไรมันก็เปลี่ยนได้หมดอ่ะขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ทำได้ทุกอย่างและ แอบไปส่องเม้นอื่นๆมา สู้ๆนะถึงเลิกกันไปแล้วไม่ใช่เราหรือเขาไม่ดีพวกเธอทั้งสองแค่ต้องเจอคนที่ดีกว่านี้ ต้องเจอไรเยอะกว่านี้หวังว่าเรื่องทที่เกิดขึ้นคงทำให้เธอมีบทเรียนในชีวิตรักมากขึ้นนะ

1
Sumittrameow 14 ก.ย. 62 เวลา 20:15 น. 3-1

ขอบคุณมากนะครับ ผมลองปลอมเฟสคนคุยเก่าของแฟนผมทักไป แต่แฟนผมปฎิเสธและยังบอกอีกว่าไม่อยากคุยลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบนี้ทำให้เราสบายใจขึ้นมานิดนึง แต่ขึ้นชื่อว่าแฟน แค่ไปคุยกับคนอื่นเราก็หวง

0