Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุที่ปัดแก้ม สีสวยแค่ไหนถามใจเธอดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดีค่ะ สาวๆเคยเป็นเหมือนเราไหม ซื้อเครื่องสำอางมาเยอะมาก และก็ซื้อมาซ้ำๆกัน และก็ไม่เคยใช้หมดสักครั้ง บางอันซื้อมาเก็บด้วยนะเธอ 55555 วันนี้เลยเกิดความอัดอั้นตันใจ อยากจะมารีวิวบลัชออนสักหน่อย จริงๆคือหาเรื่องใช้นางนั่นแหละ ซื้อมาตั้งนานกล่องยังไม่แกะอ่ะ คิดดูละกัน แต่พอแกะมาลองใช้ โอ้ววววววววววววว สีสวยอ่ะแก แต่จะสวยขนาดไหนมาดูกันเลยค่ะ แต่ขอบอกเลยนะคะว่าสีของ MAC เข้าแรง และจัดจ้านจริงๆค่ะ

MAC 2 Color Cream Powder Blush

บลัชออน 2 สี ของ MAC เป็นยี่ห้อที่หลายๆคนรู้จัก มีทั้งสีส้มและชมพู สีติดทนนานเว่อวังมาก จากในรูปเราปาดแค่ 2 ครั้งเองนะ สียังแจ่มขนาดนี้เลย แต่ถ้าไปใช้ที่แก้มอาจจะปาดแค่ครั้งเดียว และก่อนทาที่แก้มต้องเคาะออกนิดหน่อย มิเช่นนั้นสีอาจจะแจ๊ดเป็นตูดลิงก็ได้นะคะ ลืมบอกไปเลย นางมาพร้อมแปรงปัดแก้มด้วยนะจ๊ะ ขนแปรงนุ่มนิ่มดี เริ่ดค่ะแม่

 Crayon Duo Blusher

เป็นบลัชออน 2 สีเหมือนตัวแรกอีกแล้ว แต่สีดูนุ่มนวลแบบสาวหวาน โดยเฉพาะสีส้ม ออกส้มนู้ด แอร๊ยยยยยย โดนใจ ส่วนสีชมพูก็แบบสาวญี่ปุ่น คาวาอิสุดๆ เนื้อสีแน่นและชัด ติดทนนาน ที่สำคัญโดนน้ำแล้วยังหลงเหลือนางอยู่นะ ถือว่าใช้ได้เลย จะทาสีเดียวก็เริ่ด ผสมทั้ง 2 สีก็แจ่มจ๊ะ

FZ Forzia Beauty

เป็นบลัชออนที่เราไม่ได้ซื้อมานะ ได้ฟรีมาจ้า ตอนนั้นเล่นเว็บประมูลสินค้าและซื้อถึงยอดของเขาก็เลยได้ฟรีมา แต่ต้องบอกเลยว่านางดูดีมีชาติตระกลูนะ ถึงได้ฟรีมาก็ห้ามดูถูกนางเด็ดขาด สีนาวสวยมากแถมยังมีชิมเมอร์อีกด้วย ปกติเราจะชอบบลัชออนที่มีชิมเมอร์ เพราะชอบความวิ้ง ตัวนี้ให้ไป10 เลยค่ะ ชมพูแวววาว น่ารัก สุดติ่งกระดิ่งเมี้ยวมากแม่ สีติดทนพอใช้ได้ ไม่เลวร้ายอะไร แต่ความสวยของสีนาง เรายอมค่ะ

สรุปเลยแล้วกันนะ ทั้ง 3 ยี่ห้อที่เรามีงานดีทั้งนั้น ติดทนนาน เนื้อสีชัดเจน ที่สำคัญสีสวย และแซ่บไม่แพ้กันเลย การเปิดกรุของเราครั้งนี้ถือว่าไม่เสียเปล่า เจอของดีมาใช้เพิ่มอีกแล้ว หลังจากเก็บไว้มาเนิ่นนาน

สาวๆคนไหนที่มีเครื่องสำอางมากกว่า 2 ตัวขึ้นไปแบบเรา ลองค้นหาพวกนางมาใช้บ้างนะคะ อย่าให้เค้าเหงา เพราะบางอย่างเราไม่รู้เลยว่านางจะน้อยใจจากเราไปตอนไหน หมายถึงหมดอายุนะคะ เพราะเครื่องสำอางทุกตัวมีวันหมดอายุค่ะ หากเราใช้ไม่ทันจริงๆสามารถให้เพื่อน พี่น้อง หรือคนรู้จักช่วยใช้ได้ หรือสามารถบริจาคเป็นเครื่องสำอางแต่งหน้าศพได้เช่นกัน ถือว่าเป็นการร่วมทำบุญ เพื่อชาติหน้าเราจะได้สวยนะคะ เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเราเป็นนางฟ้าและเทวดาที่ใจบุญกันทุกคนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>