Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวบรรยากาศภายในงานแฟนมีตติ้ง The Untamed Fan Meeting in Thailand 21 กันยายน 2562

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Dek-D ตามที่แอดสัญญาไว้ว่าจะมารีวิวบรรยากาศภายในงานมีตติ้งเมื่อวาน ต้องขอบอกว่าคนเยอะจริงๆ นะเออ การเดินทางไปเมืองทองนั้นง่ายมากๆ ลง BTS หมอชิตแล้วออกทางออกที่ 4 หรือถ้ามา MRT ลงสถานีจตุจักร ทางออกที่ 3 ต่อรถตู้ Impact Link รถจะจอดอยู่ลานจอดรถ แต่ต้องเผื่อเวลาด้วยนะคร้า เพราะเมื่อวานที่ Impact มีหลายงานคนจะเยอะเป็นพิเศษ

เนื่องจากแอดไปรับเทียบเชิญ(บัตร)หน้างาน ต้องบอกว่าออกแบบได้สวยมากๆ มีความเป็นกลิตเตอร์วิ้งวับตัวหนังสือจีนก็สวย


นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีซุ้มของ We TV  ให้สุยเปี้ยนได้ถ่ายรูปและ
ซุ้มบ้านเบสของศิลปินแต่ละบ้านนี่จัดออกมาได้สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ  แอดได้เข้าไปถ่ายรูปพอหอมปากหอมคอ พอแอดเห็นสแตนดี้ของศิลปินแล้วแอดอดใจไม่ไหวอยากยกกลับบ้านเลยจร้าาาา  ^_^

CR.รูปภาพจากทวีตเตอร์@amoremiojaein 



และยังมีของแจกจากแฟนคลับอีกมากมายทั้งของแฟนคลับชาวไทยและชาวจีน แฟนคลับมีการแต่งชุดไทยและชุดคอสเพลย์เป็นตัวละครในเรื่อง มีสแตนดี้ศิลปินใส่ชุดไทยด้วยยยหล่อๆทั้งนั้น แอดชอบชุดของจ้านเกอที่สุด ยอมจร้าาายอม
CR.รูปภาพจากเพจ肖战 Xiao Zhan Thai Fc.

ต้องขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้สิทธิ์เข้าห้องแถลงข่าวด้วยนะคะ

ขอบอกเลยว่าแอดแค่อยู่ข้างนอกไถรูปดูในทวีตเตอร์ ได้เห็นภาพโมเมนต์ของป๋อจ้านนี่ฟินมากๆเลยค่ะ


CR.รูปภาพจากทวีตของ @feed_4_future และ @akmxic ด้วนคร้าาา


ประตูเปิดตอน 4โมงครึ่ง เริ่มการแสดงตอน 6 โมงเย็น และด้วยความว่าแอดได้บัตรถูกแถมกล้องโทรศัพท์ของแอดนั้นชัดแบบHD+ (ไม่ต้องซูมภาพก็แตกแล้ว) 555 จึงไม่ได้ถ่ายรูปโมเม้นของนักแสดงมาฝากเลยเอารูปของ Account ท่านอื่นในทวีตมาฝาก ให้เหล่าแฟนคลับปีเตอร์แพนและยามาฮ่า ฟินไปตามกัน  

รูปที่ป๋อกระซิบกับจ้านเก้อนี่แอดใจคอไม่ดีเลยจร้าาา ปิดท้ายด้วยรูปของอี้ป๋อจร้าา




หมายเหตุ : เนื่องจากวันที่ 5 ตุลาคม(เดือนหน้า) ตรงกับวันเกิดของนักแสดงที่แสดงเป็นเว่ยอิงรับบทโดยเสี่ยวจ้าน  แอดจึงมี charmant แจกของหน้างานแฟนมีตติ้งที่แอดไปล่ามาได้มาให้เหล่าแฟนคลับปีเตอร์แพน ได้ร่วมสนุกกัน อดใจรออีกนิดเดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังว่ากติกาเป็นยังไง สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาดูกันนะค่ะ เจอกันครั้งหน้า บ๊ายบาย

แสดงความคิดเห็น

>