Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเค่จ่ายค่าเรียนพิเศษเกรดก็ดีขึ้นได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนอยู่รรประจำจังหวัดเเห่งนึงบอกตรงๆว่าเฟลมากถ้าย้อนอดีตกลับไปได้จะไม่มีวันสอบเข้ารรนี้เด็ดขาดรรที่ขึ้นชื่อว่าดีนักดีหนาเเต่พอเข้ามาเรียนจริงๆเเทบอยากจะลาออกทุกวัน 
เราไม่เข้าใจว่า-ระบบเรียนพิเศษเเลกเกรดมันมาจากไหนครูคิดอะไรอยู่ที่เราเจอคือบางคนตั้งใจเรียนเเทบตายจดงานตามครูสั่งทุกอย่างกับอีกคนที่จ่ายเงินค่าเรียนเเต่ไม่ได้ไปเรียนพิเศษนะ(เพราะถ้าเขาไปเรียนเเล้วทำข้อสอบได้เราจะไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเลย) ตอบเรียนคนที่เรียนพิเศษก็ไม่เรียนจดบ้างไม่จดบ้างตอนทำข้อสอบก็กามั่ว บอกชิวๆยังไงเกรดก็ออกมาดีเเค่ไปจ่ายเงินไว้ สรุป จริง เกรดดีจริง 3.5มาเลย งงนะโครตไม่ยุติธรรมเลย ทำไมถึงเป็นเเบบนี้หรอ จนตอนนี้เราหมดศัทธาในตัวครูคนนั้นเเล้ว อีกอันนึงคือคนที่ค่อนข้างสนิทกับครูไปช่วยกรอกคะเเนนบ้าง ช่วยตรวจงานบ้าง ล่าสุดก็ช่วยตัดเกรดคือครูทำไม่เป็นหรอเเล้วเเบบนี้มันมีความน่าเชื่อถือกี่เปอร์เซ็นต์

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เทียนฟง 27 ก.ย. 62 เวลา 09:48 น. 1

ครูแบบนี้มีมาตั้งแต่สมัยกรุงสุโขทัยแล้ว ไม่ใช่เรื่องใหม่ มีทั่วทุกภูมิภาค เกรดที่เพื่อนจ่ายเงินได้ไปก็คือเกรดกากๆที่วัดอะไรไม่ได้ ไมีต้องใส่ใจ เราหาความรู้ที่แท้จริงจะดีกว่า

0
小芥蓝 27 ก.ย. 62 เวลา 09:55 น. 2

สมัยพี่ก็มี คนเรียนพิเศษได้ 4 คนไม่เรียนอย่างพี่ได้ 2

ครูมันเป็นกันอย่างนี้แหละ พี่เลยเกลียดครู

ไม่มีความรู้สึกเคารพอะไร เน่าเฟะ

เงินเดือนครูมันน้อย เลยต้องทุจริตหากินมาใข้หนี้ที่กู้ ๆ มาอวดหน้าใหญ่กันนั่นแหละ

0
NeNaNoey 29 ก.ย. 62 เวลา 19:57 น. 3

เอาเรื่องนี้ไปยื่นแจ้งผ.อ.เลยค่ะ ให้ทางโรงเรียนพิจารณาไปเลยว่าควรจะยังไงกับครูคนนี้ จะปล่อยให้เขาหน้าเงินไปวันๆแบบนี้หรอ?


เกรดอ่ะมันก็ใช้ได้แค่ในโรงเรียน พอไปเข้ามหาลัยเดี๋ยวนี้เขาก็ไม่ได้ใช้เกรดกันแล้ว

0