Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้าไปทักดีไหม..?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี..กระทู้เเบบนี้มาอีกแล้วจ้าา
ด้วยความที่เราชอบคนคนหนึ่งมากอ่ะ ทำยากที่จะทำใจนะให้เลิกชอบเขาง่ายๆ ยิ่งเป็นคนใกล้ชิดเรานี่ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ 
**เข้าเรื่องเลยล่ะกัน เราชอบคนคนหนึ่งมากพี่เขาอยู่หอเดียวกับเรา ด้วยความที่เราเป็นคนที่ทำงานและเลิกดึกตลอด มันดันเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับพี่เขาเลย ที่ทำงานเเล้วเลิกเท่าๆกับเรา จึงทำให้เราเจอพี่เขาบ่อยมากกก จึงทำให้เราปิ๊งพี่เขาขึ้น อยากเข้าไปทักก็ไม่กล้า ด้วยความที่เราหน้าตาก็ไม่ได้ดีอ่ะนะ แต่มีวันหนึ่งเป็นวันที่เราลืมคีย์การ์ดหอไว้บนห้อง เราก็รอหน้าหอเผือมีคนลงมา ก็นั่งรอไม่นาน พี่คนที่เราชอบก็เลิกงานพอดี พี่เขาก็มาเปิดให้ เราก็เดินตามหลังพี่เขาขึ้นหอ จนทำให้เรารู้ว่าห้องพี่เขาอยู่ห้องใหน วันผ่านมาเราก็สังเกตุห้องพี่เขามีรองเท้าผญ.อยู่หน้าห้องด้วย แต่เราไม่เคยเห็นพี่เขาไปกับผู้หญิงเลย ถ้าเราจะเดินเข้าไปถามพี่เขาว่าพี่มีเเฟนแล้วหรอคะ นี่มันจะผิดไหมอ่ะ เราชอบพี่เขามากจริงๆ แต่อีกใจก็ไม่กล้า ขอคำปรึกษาโหน่ยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Nulleins 3 ต.ค. 62 เวลา 20:15 น. 1

ถ้ารู้จักมักจี่กันพอสมควรลองถามทีเล่นที่จริงกับพี่เขาก็ได้นะคะ เช่น แซวตอนเขาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงแบบ 'ดูสนิทกับพี่คนนั้นนะ แฟนรึเปล่าเนี่ย' ตอนคุยมือถือก็ 'เมื่อกี้ใคร แฟนรึเปล่าเนี่ย' หรือแซวถามเกี่ยวกับรองเท้าผู้หญิงก็ได้ ยังไงก็ได้ให้ดูเนียนๆน่ะค่ะ 5555 คนเรามักจะไม่ชอบเวลาคนอื่นไม่เชื่อแล้วจะพูดความจริงแก้ตัวกลับมาเสมอค่ะ จากประสบการณ์ของเรานะคะ


แต่ถ้าไม่รู้จักกันเลย ถามจากคนรอบข้างที่สนิทกับพี่เขาแล้วเราก็สนิทรู้จักกับเขาด้วยน่าจะดีกว่าถามเจ้าตัวตรงๆ ให้ถามคนที่ไว้ใจได้นะคะ ไม่ก็ลองสังเกตพฤติกรรมอื่นๆเพิ่มเติม เช่น ความบ่อยในการเล่นมือถือ ผู้ชายมีแฟนจะเล่นมือถือค่อนข้างบ่อย บทสนทนาเวลาคุยโทรศัพท์ก็มีแบบเสียงสอง ไม่ได้ให้สโตรกเกอร์พี่เขานะคะ อันนั้นก็น่ากลัวเกินไป ฮาา ถ้ามีโอกาสสังเกตก็สังเกตเท่าที่ได้


ส่วนตัวเราอาจจะดูนิสัยพี่เขาประกอบด้วย ถ้าเขาเป็นคนสบายๆค่อนข้างเปิดเผย ถึงจะไม่ได้สนิทแต่เราก็กล้าที่จะเข้าไปถามนะคะ แล้วค่อยอ้างเหตุผลร้อยแปดไป มีดูหล่อ ดูใจดี สังคมสมัยนี้ค่อนข้างเปิดเผยค่ะ ผู้หญิงก็จีบผู้ชายได้ มีสิทธิ์เลือกคบหาผู้ชายเหมือนกัน แต่ต้องไตร่ตรองให้ดีนะคะ เพราะเวลาเกิดเรื่องเสียหายเพศหญิงอย่างเรามักจะลำบากกว่าเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ

3
Tongff 3 ต.ค. 62 เวลา 20:18 น. 1-1

งงื้ออ นี่กลัวมาก กลัวเขามีเเฟนแล้วว

0
Nulleins 3 ต.ค. 62 เวลา 20:27 น. 1-2

ฮืออ กอดนะะ ถอนตัวจากเขาเพราะเขามีแฟนแล้ว ดีกว่าถอนตัวเพราะ'คิดว่า'เขามีแฟนแล้วนะคะ อย่างน้อยก็ได้พยายาม ดีกว่ามานั่งคิดเองเออเอง ทำให้จบๆเรื่องไปเลย ถือว่าดูใจตัวเองไปด้วยเลยว่าชอบพี่เขามากพอที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับพี่เขาไหม อาจจะได้เรียนรู้นิสัยของพี่เขาไปพร้อมๆกันไปเลยก็ได้ เนอะๆ

0