Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วมว.มทส.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากเข้าโครงการ วมว.ที่คิดไว้คืออยากเข้าของราชสีมา อยากรู้ว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ต้องเก่งมากๆถึงจะเข้าได้จริงหรอ การเรียนเป็นยังไง เรียนที่ไหนบ้าง ต้องเกรดเท่าไหร่ถึงจะเข้าได้ ถ้าเข้าแล้วต้องรักษาเกรดมั้ย พักที่ไหน หอพักเป็นยังไง อยู่กี่คน อยู่สบายมั้ย ให้เงินเดือนเดือนละเท่าไหร่ ถ้าเรียนจบแล้วจะบังคับมั้ยว่าต้องเรียนคณะอะไร บลาๆๆๆ
คือเราอยากเข้ามาก เราเรียนพอใช้ได้เกรดก็ดี แต่กลัวว่าจะสอบเข้าไม่ได้ เพราะเป็นคนขี้เกียจ แล้วพี่ก็บอกว่ายาก(พี่เคยไปสอบแล้ว) แม่ก็บอกว่าเราทำไม่ได้หรอกเราขี้เกียจเกินไป ;-;
ใครที่รู้หรือเคยเรียน ช่วยตอบหน่อยนะคะ หรือถ้าให้กำลังใจก็จะดีมากๆเลย :P ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

IAM-CHATT 3 ม.ค. 63 เวลา 21:05 น. 1

จากคนที่อยู่ราชสีมาแต่ไม่ได้เรียน โครงการวมว. 》》สอบเข้ารอบ1 ข้อสอบเดียวกันกับพวก มหิดลฯ,จุฬาภรณ์ฯ รอบ2 ข้อสอบของมหาลัยเอง การเรียนการสอน ห้องนี่จะเรียนกันที่มทส.เป็นหลัก มาเรียนที่ราชสีมาบางวันแล้วก็บางวิชาเท่านั้น วิชาหลัก คณิตฯ,ฟิสิกส์,เคมี,ชีวะ เรียนกับอาจารย์ที่มทส. วิชาอื่นๆเช่น ไทย ดนตรี พละ จะมาเรียนที่ราชสีมา มี 5วันอาจมาแค่วัน2วัน เรียนเช้ากลับบ่าย มีรถรับส่งของโครงการนี่ตลอด (เห็นบ่อย) เด็กโครงการนี่ที่เห็นส่วนใหญ่เกรด4.00เกือบยกห้อง อ่านหนังสือกันตลอด เข้าแถวก็ยังอ่านกัน (งานกีฬาสีก็ยังเห็นมานั่งอ่านหนังสือกัน) พวกนี่จะอยู่หอพักที่มทส.ข้างๆกับรพ.มทส. ที่รู้มาก็มีแค่นี้

0