Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแม่ออกไปข้างนอกกับแฟนยังไงหรอคะ.?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่มหาลัยแล้วตอนนี้ปี 1 เราคบกับแฟนเราได้ 5 ปีแล้ว แล้วเราอยากให้แฟนมารับที่บ้านแต่ไม่รู้จะบอกแม่ยังไงดีกลัวว่าแม่จะไม่ให้ไป เพราะทุกครั้งที่ขอไปหาแฟนข้างนอก (แบบนัดเจอกันงี้) ก็ขอยากแล้วขอแบบกว่าจะได้อะ!! เราก็เลยอยากลองขอแม่แบบไปข้างนอกกับแฟนแบบให้แฟนมารับ (แม่กับแฟนเราเคยเจอกันแล้วก็บ่อยอยู่แบบนับได้555ช่วงม.ปลายงี้) คือตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมของเรา เราปิดไม่นานเรากลับมาบ้านได้สักพักแล้วยังไม่ได้เจอหน้าแฟนเลย เราอยากเจอแฟนแต่ก็ไม่รู้จะยอกจะขอแม่ยังไงดีจนตอนนี้ใกล้เวลาเราจะกลับไปเรียนแล้วเราก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแม่จะขอแม่ แม่เราน่ากลัวมาก(แบบมากกๆๆๆๆๆๆๆๆ555) มันทำให้เรากลัวทุกครั้งที่ขอแม่ เวลาเราขอก็ขอไปกินข้าวเดินเล่นด้วยกันธรรมดา 1-2 เราก็กลับเพราะมันไม่มีไรทำไง555
แต่ครั้งนี้มันจะเยอะขึ้นมาหน่อยเพราะทุกครั้งเราจะนัดออกไปเจอกันข้างนอก แต่ครั้งนี้เราแยากให้แฟนเรามาบ้างแบบมาหามารับไปอะไรแบบนี้ ก็คือเรากลัวว่าแม่จะด่าเราเพราะตอนแม่เจอแฟนตอนนั้นแฟนยืนข้างเราห่างกันประมาณ3-6 เซ็น ก็คือแม่ด่าอะว่าอยู่ใกล้กันเกินไปก็คือเรากลัวตรงนี้ว่าถ้าให้แฟนมารับมันก้ต้องนั้งรถด้วยกันใช่ปะ!! กลัวว่านางจะด่าว่าใกล้กันเกินเพราะทุกครั้งที่ผ่านมาเราจะพยายามรักษาระยะห่างมากเพราะกลัวว่าถ้าอยู่ใกล้กันแม่จะด่า!! แต่ในใจเราก้ต้องมีบ้างละที่อยากอยู่ใกล้กันอะ (ก็แอบบ้าง555)#เราไม่รู้จริงๆว่าจะขอแม่ว่ายังไงใครมีวิธีก็ช่วยหน่อยนร้าคร้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Talaesairung 11 ต.ค. 62 เวลา 15:52 น. 1

พูดขอกับแม่ตรงๆไปเลยค่ะ แม่ทุกคนก็เป็นห่วงลูกเป็นธรรมดา เราแค่อย่าทำให้แม่ไม่ไว้ใจ ถ้าให้แฟนเข้ามาขอมาคุยกับแม่โดยตรงแบบจริงใจ แม่ก็อาจจะให้ก็ได้นะคะ บอกไปเลยค่ะว่าแค่ไปเที่ยว กินข้าวดูหนังกันไรงี้ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แม่ไว้ใจได้ไรงี้ สัญญากับแม่ ที่แม่เขาทำแบบนี้เพราะแม่เขาเป็นห่วงเราแหละ หรืออาจจะชวนแฟนมาทานข้าวที่บ้าน มาหาแม่บ่อยๆ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ใช้ความจริงใจของคุณทั้งสองคนเข้าสู้ค่ะ เชื่อว่าสักวันแม่ต้องใจอ่อน


สู้ๆนะคะ

0