Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรับผิวใส สไตล์เกาหลีด้วย POND’S WHITE BEAUTY

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซาหวีดดัด สวัสดีทุกคนฮ้าบบบบบ หลังจากเงียบหายไปพักหนึ่งมายก็กลับมาพร้อมกระทู้ใหม่ไอเท็มตัวใหม่ 55555555555 เรื่องเสียเงินขอให้บอกไวแท้แม่เอ๋ย 555555555 สำหรับวันนี้ก้จั่วหัวไปแล้วว่าเราจะมาปรับผิวใส สไตล์เกาหลีกันค่ะ! แต่ไอเท็มที่เอามาใช้เนี่ยก็ไม่ได้ไปซื้อไกลถึงเกาหลีนะคะ ในไทยๆ เราเนี่ยแหลtค่า นั่นก็คือออออ POND’S WHITE BEAUTY SUPER CREAM นั่นเองค่า >< 



 

ไอเท็ตัวเป็นไอเท็มตัวใหม่ของทาง POND’S นะคะ เป็นตัวที่พัฒนามาจากตัวบิวตี้ไวท์ตัวเดิม โดยสูตรที่มานำมายรีวิววันนี้เป็นสูตรที่เพิ่ม Gluta boost เข้ามาค่ะ >< นอกจากเพิ่มกูลต้าบูสเข้ามาเพื่อช่วนให้ผิวขาวกระจ่างใสใส่ขึ้นแล้วนะคะ ไอเท็มตัวนี้ยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอีกด้วยยยย แถมหนักจุกๆไปอีกอย่างคือ SPF 30 PA+++ ด้วยค่าคือมาครบครอบคุมการดูแลผิวแบบจุกๆ กันไปเลยค่ะ

 

หลังจากรู้จักไอเท็มไปแล้วนะคะเรามาพูดถึงเรื่องการใช้งานกันดีกว่าค่ะ ><



อย่าพึ่งตกใจนะคะทุกคน 55555555 อันนี้ไม่ได้พึ่งตื่นนอนนะคะ ตื่นแล้วอาบน้ำแล้วด้วย 555555555 สำหรับสายหน้าสดไม่รอดแบบมายหน้าจะชอบไอเท็มตัวนี้พอตัวเลยค่ะ 555555 อันนี้เป็นภาพก่อนการใช้งานนะคะ จะมีความหมองล้ำไปบ้างตามสต์คนติดเกมค่า TT ตัวครีมค่อนข้างซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าไว้เยอะเท่าไหร่ค่ะแม้จะมีส่วนผสมของครีมกันแดดถือว่าดีงามเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนอันนี้ดจีย์มายชอบมาก 555555 

แนปภาพเนื้อครีมให้เห็นชัดๆ ค่า >< เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมไวพอตัวค่ะแต่ไม่ถึงกับภาพพรึ่บไปเลยน้า 5555555
 



ปริมาณที่มายใช้คือจะใช้ประมาณนี้เลยค่ะ ถ้าถามว่าเยอะมั้ยก็เหมือนจะเยอะค่ะ 5555555 คือมายชอบใช้เวลาที่เร่งรีบเพราะว่าไม่ต้องทาครีมกันแดดเพิ่มค่ะ รีบๆคือโบกตัวเดียวช่วยได้ค่ะ >< 


 

อันนี้เป็นภาพหลังจากที่มายใช้ไปสักพักแล้วอ่ะค่ะ ไม่แน่ใจว่ากี่วันเหมือนกันค่ะ 5555555 แต่ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าเป็นที่พอใจในระดับหนึ่งเลยค่ะ ผิวใสขึ้นได้ประมาณระดับหนึ่งเลยค่ะ แล้วเรื่องความโทรมของใบหน้าคือถือว่ากู้หน้ากลับมาได้ดีเลยค่ะ 5555555 อันนี้คือแอบทริคนิดหนึ่งนะคะ มายทาแค่ POND’S แล้วทาแป้งต่อแล้วแต่งหน้าเลยค่ะ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในวันที่สายค่ะ 55555555

ทาด้า สวนอันนี้เป็นฟินิชลุคค่ะทุกคนนน ในส่วนของผิวหน้าคือมายทาแค่ POND’S ตัวเดียวแล้วทาแป้งฝุ่นเด็กแค่นั่นเองค่ะแต่สามารถเนรมิตผิวของมาได้แบบบ เกาหลีสไตล์มากกก  55555555 มายขอยกให้เป็นเดอะเบสในวันรีบๆ ของมายเลยค่า >< สำหรับใครที่เป็นสายเกาหลีมายของแนะนำเลยค่า ไปลองไปโดนกันได้เลยค่ะทุกคนมันดจีย์จีงๆ ยังไงกระทู้นี้ก็ยาวพอสมควรแล้วเนอะ มายก็ขอตัวกล่าวลาแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าฮ้าบบบ

PS. การแต่งหน้าลุคนี้ถ้าไม่ขี้เกียจมายอาจทำ How to นะค้า >< อิอิ 

แสดงความคิดเห็น

>