Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไหนๆ ก็กลับมาเขียนต่อแล้ว ขอมาผากนิยายหน่อยละกันนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีเพื่อนๆ ชาวกระทู้นักเขียนทุกคน ผม Trianglecat นักเขียนที่ไม่มีใครจำชื่อได้นัก

       ตอนนี้ ผมกลับมาเขียนนิยายประจำของผมต่อแล้ว และที่ดีกว่า ผมจะทำการแก้ไขเนื้อหา เปลี่ยนฟอนต์ แต่งเติมเนื้อเรื่องเพิ่ม แก้คำผิด ตั้งแต่ตอนที่ 1 เพื่อจะที่นักอ่านใหม่จะได้มาอ่านแล้วไม่งงนะครับ 

       และนิยายที่ผมจะมาฝากในวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องไหน แต่ก็คือ

       เกิดมาดันเหมือนผู้หญิงซะได้(Rewrite)

       เรื่องราวของ ฮิเมระ เด็กหนุ่มอายุ 16 ที่ย้ายมาเรียน ม.ปลายที่ West Town เขาเกิดมาพร้อมกัความผิดปกติที่ไม่อาจทราบสาเหตุได้ ทำให้เขานั้นมีร่างกายเหมือนผู้หญิง ทั้งที่เกิดมาเป็นผู้ชาย ฮิเมระ จะต้องเผชิญชีวิตม.ปลาย พร้อมกับรับมือบางสิ่งบางอย่างที่กำลังคืบคลานเข้ามาใน Ariamis แห่งนี้

       นั่นคือเนื้อเรื่องย่อของทั้งเรื่อง แต่ว่า สำหรับนักอ่านเก่าที่เห็นกระทู้นี้แล้ว บอกว่า เคยอ่านแล้ว ก็สามารถไปอ่านบทที่ 4 ได้เลย 

        บทที่ 4 ปากกาแลคำสัญญา
  
        หลังจากโศกนาฏกรรมในวันนั้น ผ่านมา 1 ปี ฮิเมระก็เข้าสู่ปีที่ 2 ในการอยู่ มัธยมปลาย เพื่อนๆ ของเขายังคงอยู่ดีมีสุขเหมือนเดิม แต่ทว่า เขากลับต้องเจอกับอีกหนึ่งปัญหา เมื่อมีหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง ได้เข้ามาในชีวิตม.ปลายของฮิเมระ และเธอคนนั้นก็ดูเหมือนจะมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวพันอยู่กับฮิเมระ ทำให้เขา ต้องรำลึกความจำของตัวเองที่หายไป และความลับของเธอคนนั้นที่ไม่อาจให้ใครรู้ได้นอกจาก ฮิเมระ และเพือนๆ ของเขาเท่านั้น

        และนั่นแหละคือสิ่งที่ผมจะมาฝากในวันนี้

        สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

 
  อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะ!

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น