Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครเคยขี้แตกในห้องเรียนบ้างมั้ยคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้มีใครเคยเหมือนเรามั้ยอ่ะ

คือ ตอนอยู่ชั้นป.6 เรียนวิชาแรกเราเสร็จก็รู้สึก ปวดท้องขี้ขึ้นมา ก็เลยขออนุญาตครู ไปเข้าห้องน้ำ ตอนเดินไปขอครู มันก็เหมือนจะท้องเสียไหลออกมาเต็มกางเกงในแล้ว ทีแรกครูจะไม่ให้ไป สักพักครู เห็นที่ก้นเรา สงสัยคงได้กลิ่นอ่ะแหละ เลยปล่อยให้ไป ระหว่างทางเดินไปห้องน้ำ มันก็ไหลออกมาจนล้นกางเกงใน เริ่มไหลลงมาตามขา ทีนี้รีบวิ่งเลยพอถึงห้องน้ำ ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำล้างก้น ส่วนกางเกงใน เอาทิ้งถังขยะเลย กระโปรงก็เปื้อนขี้นิดหน่อย ก็เลยเอาซักในอ่างน้ำ แล้วบิดให้แห้ง คงไม่มีใครดูออกหรอก เพราะว่ากระโปรงสีกรมท่า แล้วก็กลับขึ้นไปเรียนต่อ ใส่เสื้อนักเรียนกับคอซอง กับกระโปรงเปียกๆ ไม่ได้ใส่กางเกงใน รู้สึกโล่งๆเย็นๆยังไงก็ไม่รู้ ต่อมาอีก 30 นาที ใกล้จะพักเที่ยง ก็รู้สึกปวดขี้ขึ้นมาอีกครั้งนะ ก็เลยไปขอครู แต่ครูไม่ให้ไป เพราะ มันใกล้พักเที่ยงแล้ว เลยต้องกลับมานั่งที่ แล้วทีนี้ขี้มัน
ก็เริ่มไหลออกมา ตอนแรกยังไม่มีกลิ่น เพราะ ออกมานิดเดียว สักพักเราเริ่มอั้นไม่อยู่เลยปล่อยเต็มที่เลย ไหลออกมาหมดเลย ทั้งขี้ทั้งฉี่ ฉี่ไหลลงมาตามขาเลยรีบเอาถุงเท้าเช็ดกับพื้นจนแห้ง แล้วทีนี้ทุกคนในห้องเรียนเริ่มได้กลิ่น ก็ลองดมๆหากัน แล้วครูก็เลยให้นักเรียนทุกคนยืนขื้น ทุกคนก็ยืนแต่เราไม่กล้ายืน เพราะ กลัวขี้ไหลออกจากกระโปรง เนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกงในเลยนั่ง ทีนี้ทุกคนหันมามองที่เราหมดเลย แล้วครูก็ให้เพื่อนผู้ชายมาดมที่ก้น แล้วมันก็ตะโกนว่า "โบนัสขี้แตกใส่กระโปรงครับ" แล้วครูก็ปล่อยเพื่อนทั้งหมดไปพักเที่ยง เหลือแต่เพื่อนสนิท
2 คน แล้วครูก็บอกให้ลุกขึ้น พอลุกขึ้น ขี้ที่ก้นก็ลงมากองที่เท้า แล้วครูก็ถามราว่าอึสุดแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่สุด ก็เบ่งออกให้หมดเลยนะ แล้วเราก็เบ่งออกจนสุดเลย พร้อมกับยืนร้องไห้เลย แล้วเพื่อน
2 คนก็ลากไปห้องน้ำ พร้อมกับโทรให้ผู้ปกครองมารับจ้า

ปล.มาเล่าสู่กันฟังได้นะ55555555

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

แชร์ 18 ต.ค. 62 เวลา 01:05 น. 1

โหปอหกยังกล้า สุดยอด เคยแตกตอนอนุบาลสองครั้งเดียวในชีวิต แล้วรีบวิ่งไปห้องน้ำ รอแม่มารับในห้องน้ำ55

3
Bonus_05 18 ต.ค. 62 เวลา 11:21 น. 1-1

ตอนนั้นคือมันไม่ไหวแล้ว จะเป็นยังไงก็ช่าง ปล่อยออกมาหมดเลย;-;

0
พี่ยูริ 12 ต.ค. 64 เวลา 23:24 น. 1-2

ผมเคยโดนเพื่อนแกล้งเอายาถ่ายมาใส่ขวดนำ้ของผมตอนนั้นผมเรียนคาบบ่าย ผมหยิบนำ้ขึ้นมากินผ่านไปซักพักผมก็รู้สึกปวดท้องมากกกก ปวดจนผมทนไม่ไหว ผมเป็นคนที่อั้นอึได้ แต่ตอนนั้นผมอั้นไม่ได้จริงๆผมก็เลยปล่อยออกมา ในห้องเริ่มมีกลิ่น เพื่อนผมก็ทักว่า -งงงได้กลิ่นอะไรไหม ผมก็บอกว่าไม่นะ เพื่อนผมก็บอกว่า-งขี้ป่ะเนี่ย ผมก็บอกว่าไม่ แล้วมันเหม็นมากขึ้น ครูเลยถามว่าในห้องนี้มีใครอึราดหรือเปล่า ครูก็พูดต่อว่า ถ้าไม่มีใครยอมรับ ครูจะไปดูเอง -เชี่ยยยยยยยย ครู-บ้าป่ะเนี่ย ครูก็ไล่ดูทีละคน จนมาถึงผม พอครูเห็นอึเติมกางเกงผม ครูก็บอกผมให้มายืนหน้าห้อง ผมก็ไป ครูถอดกางเกงนอกออก แล้วคนูก็เอาผ้ามาคลุม แล้วก็ถอดกางเกงใน ขี้ติดมือครู!!!!!! แต่ครูแกก็ใจเย็นมากก ครูก็บอกว่าอึหมดยัง ถ้าไม่หมดก็เบ่งให้หมด ผมก็เบ่งงง อึผมยังไม่ทันได้หมด ครูก็บอกว่า พอแล้ว ผมก็บอกว่าครูมันยังไม่สุดนะครับ ครูบอกว่ามันเยอะเกินไปและ ครูก็บอกว่าไปห้องนำ้ (คือผมก็เป็นคนหน้าตาดี) ระหว่างเดินมีกลุ่มผู้หญิง บอกว่าหน้าตาก็ดี แต่สกปรกมากก ในใจคือโกรธมากกก พอเดินไปถึงห้องนำ้ นั่งชักโครก เบ่งออกให้หมด ในระหว่างที่กำลังเบ่งอยู่ ครูก็เปิดประตูห้องนำ้เข้ามาในขณะที่ผมอึอยู่ ใช่ครับฟังไม่ผิดผมลืมล็อกประตู ครูก็เอากางเกงขาสั้นบอลมาเปลี่ยนให้ พออึเสร็จก็เดินไปที่ห้องเรียน คนที่นั่งใกล้ผมเค้าหนีผมไปไหนนนน555 วันนั้นก็คือโดนแซวทั้งวันเลยครับบบบ5555555 (ตอน ป.6 )


0
เเบ้งค์ 25 ก.ค. 66 เวลา 12:10 น. 1-3

ผมตอนป5ครับตอนนี้ ม.1ครับวันนั้นใส่กางเกงพละครับ เพื่อนเอาขนมใส่ยาถ่ายให้กินครับพอบ่ายนั่งเรีียนทีแรกก็ลองผายลมครับ พอไม่นานผมปวดท้องครับ บอกครูว่าผมปวดท้อง ถ่ายครับ เพื่อนล็อคประตูห้องครับ

ผมอั้นเต็มที่ครับแต่ไม่ได้ครับ เต็มกางเกงพละเลยครับกกนต้องเอาทิ้งครับ

เกงพละผมซักเอาครับ


0
ปรายฟ้า 20 ต.ค. 62 เวลา 15:07 น. 3

อายมากอ่า.......ตอนม.4 ค่ะ 5555+

ตอนคาบแรก คือช่วงนั้นเราท้องเสียมาหลายวันแล้วอ่ะ ตอนนั่งเรียนอยู่ เราก็ปวดท้อง แต่ก็อั้นไว้นะ เพราะโรงเรียนเรามีกฏคือคาบแรกไม่ให้เข้าห้องน้ำ(แปลกไหม555) แต่ก็อั้นไม่อยู่ค่ะ เรารู้สึกว่าขี้เรามันค่อยๆไหลออกมา แต่เราก็อั้นไว้จนหมดคาบ แล้วเราก็ไปห้องน้ำ ถอดกระโปรงนักเรียนออก คือขี้เราเต็มกางเกงในเลยอ่ะ แล้วเราก็นั่งขี้ต่อให้หมด ล้างก้น ใส่กระโปรง แล้วเอากางเกงในไปทิ้ง วันนั้นไม่ได้ใส่กางเกงซับในมาด้วย เราก็เลยเดินโล่งเลย555 ไม่ได้ใส่กางเกงในทั้งวัน แถมตอนเย็นยังไปเที่ยวต่อกับเพื่อนอีก5555

1
Panuwat 13 พ.ย. 62 เวลา 08:59 น. 4

ของผมตอนอยู่ป.6เหมือนกันครับ ปวดอึตอนเข้าแถวเพราะไม่เข้ามาจากบ้าน ปวดมากจนอึรดกางเกงแล้วมันล้นตกพื้น ครูเลยมารับไปห้องน้ำก่อน แล้วให้ถอดเสื้อผ้าออกเพื่อพาไปล้างห้องอาบน้ำอีกตึกนึง ผมเดินแก้ผ้าไปเลย อายมาก ครูก็ล้างก้น อาบน้ำ แล้วไปรอเอาชุดที่ห้อง คือนั่งแก้ผ้าในห้องเรียนรอชุดเปลี่ยน เพื่อนก็ล้อนะ แล้วก้ได้ชุดเปลี่ยนเป็นเหมือนกางเกงนักวิ่งสั้น ๆ กับเสื้อพละ

5
D0nut 1 พ.ย. 63 เวลา 09:00 น. 5

ตอนม.4เราเคยไปเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนค่ะ วันนั้นเราไปกินชาบูกับเพื่อน ขากลับคือเราปวดท้องมากๆ รู้เลยว่าท้องเสียเพระาชาบูแน่ๆ แต่เราไม่กล้าเข้าห้องน้ำตามสวนสาธารณะ เพื่อนๆเคยได้ฟังเรื่องห้องน้ำที่จีนมาแบบไหนก็เป็นแบบนั้นเลยค่ะ สภาพมันรับไม่ได้จริงๆ เราเลยฝากกระเป๋าไว้กับเพื่อนแล้วรีบวิ่งเข้าห้างที่ใกล้ที่สุด พอถึงห้างในห้องน้ำมันไม่มีทิชชู่! ไม่มีเลยซักห้อง หน้าห้องน้ำก็ไม่มี เราเลยเดินหาทิชชู่ซักพักมันไม่ไหวละ เลยวิ่งเข้าห้องน้ำไปอึก่อน พออึเสร็จเลยกลั้นใจ...เอาวะ ใส่กางเกงในไปทั้งแบบนี้เลยละกัน ถึงห้องค่อยไปซัก เรียกว่าเกือบขี้แตกละกันไม่ใช่ก็ใกล้เคียง55555

1
Boom 1 พ.ย. 63 เวลา 23:30 น. 5-1

มีประสบการณ์ปวดขี้อีกมั้ยครับช่วยเล่าหน่อยอยากฟังครับ

0
Ployploy 1 พ.ย. 63 เวลา 23:24 น. 6

เคยค่ะ ช่วงม.ต้นเราจะไม่ค่อยชอบเข้าห้องน้ำที่รร

คือห้องน้ำรร.มันจะสภาพอนาถมากอ่ะ แล้วตอนนั้นเป็นช่วงเย็น

ปกติเราจะกลับรถรับส่ง แล้ววันนี้เราก็กำลังรอรถรับส่งอยู่ ก็เกิดปวดท้องแบบท้องเสีย

มันปวดท้องมากๆเราก็กะจะทนให้กลับบ้านก่อนค่อยปล่อย แต่มันก็ทนไม่ไหวค่ะ

ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วคือปกติห้องน้ำรร.จะมีอยู่สองที่ ซึ่งมันไกลคนละฟากโลกเลย แล้วบังเอิญว่า ห้องน้ำฝั่งที่เราไปอ่ะ มันปิดแล้ว

แล้วคือเราต้องวิ่งไปห้องน้ำอีกฟากโลกนึงอ่ะ แล้วเวลาวิ่งนะแบบ.. มันก็ออกมาใช่ปะ

คือตอนนั้นมันก็เย็นมากแล้วอ่ะ ก็ยังดีที่ว่าไม่ค่อยมีคน แต่!! เพื่อนเราเดินสวนมา แล้วแบบเกิดมาไม่เคยทักทายกัน

ตอนกุขี้แตกเสื อกมาทัก เยี่ยมมาก วันนั้นเลยต้องลา กกน.ตัวนั้นและถุงเท้าอีกหนึ่งคู่

3
Great 9 พ.ย. 63 เวลา 19:01 น. 6-3

มันก็ใช่แหละถ้าวันหลังถ้าท้องเสียอีกก็บอกจารไปตรงๆเลยครับถ่าจารไม่ให้ไปก็บอกปวดหนักค่ะถ้าไม่ให้ไแอีกก็บอกมันจะออกมาเเล้น่ะค่ะที่นี้ซิจารจะให้ไปมั้ย

0
View 5 พ.ย. 63 เวลา 22:42 น. 7

ของเราจำได้แม่นเลยค่ะ ตอนปี1 คือนั่งเรียนอยู่ แล้ววันนั้นท้องเสียมาก ก็เลยไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างทางมันอั้นไม่ไหวเลยเผลอตดออกมาแล้วก็รู้สึกว่ามีอึเล็ดออกมาด้วย เพราะรู้สึกแฉะๆ เปียกๆ เพราะถึงห้องน้ำเท่านั้นแหละ ถอดกางเกงในออกมา แม่เจ้าโว้ยยย อึราดเต็มกกน.เลยจ้า แต่โชคดีไม่เปื้อนกระโปรงมาก แล้วเราก็เข้าห้องน้ำจัดการธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก็เอากางเกงในไปทิ้ง แล้ววันนั้นทั้งวันคือใส่กระโปรงตัวเดียวโล่งๆเลยจ้า กระโปรงพลีท16นิ้วอ่ะ คิดดู จำไม่เคยลืม.......

0
Fany 24 พ.ย. 63 เวลา 21:50 น. 8

เคยตอนม.2 ค่ะคือตอนนั้นเข้าเเถวเคารพธงชาติตอนเช้าอยู่อ่ะ เเล้วคือเเบบคนก็เยอะมากใช่ป้ะ ก็เริ่มปวดท้องขี้อ่ะ555 คือกะว่าจะอั้นให้จนเข้าเเถวเสร็จก่อนเพราะเราไม่กล้าเเตกเเถวไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวคนอื่นสงสัย555เเล้ว-วันนั้นเป็นวันที่เค้ามีกิจกรรมช่วงท้ายเลยปล่อยช้ากว่าทุกวัน ึ -เราพยายามสุดฤทธิ์เเต่มันก็ไม่ไหวจริงๆเลยปล่อยออกมาเลยค่ะ เเต่เราพยายามไม่ให้คนอื่นรู้เลยเเกล้งเนียนไปก่อน เพื่อนๆก็เริ่มบ่นกันว่าได้กลิ่นอะไร เราก็อือๆเออๆตาอ่ะคือถ้าทุกคนรู้จะเป็นอะไรที่อายมากก พอเสร็จกิจกรรมเราก็เเกล้งขออ.ว่าประจำเดือนมาเเละก็รีบไปเข้าห้องน้ำทันทีเลยค่ะ555

2
View 28 พ.ย. 63 เวลา 14:32 น. 8-1

มีประสบการณ์ขี้แตกอีกมั้ยคะอยากอ่าน

0
อกาเด 13 ธ.ค. 63 เวลา 20:12 น. 8-2

เราเคยตอนม.6ตอนนั้นท้องเสียแล้วเราก็ปวดตอนสอบคราวนี้้ราก็อั้นแต่ครูดันเรียกตอบคำถามคราวนี้อั้นไม่ไหวแล้ว พรวดๆๆ เต็มกางเกงในใหลลงตามขาเแต่เพื่อนยังไม่เห็นเพราะตั้งใจสอบแต่สุดท้ายอึก็ยังไหลออกมาอีกจนกางเกงตุงเปื้อนลองเท้าถุงเท้า พื้น คราวนี้สอบเสร็จเรารีบกลับบ้านเลย

0
น้ำ 1 เม.ย. 64 เวลา 10:16 น. 9

วันนั้นเราท้องเสียมาตั้งแต่เช้าแล้ว พอขึ้นรถรับส่งเนี่ยรู้สึกว่ายังปวดไม่มากยังมีความรู้สึกโครกครากแต่ก็โอเคยังพอทนได้ แล้วก็พอลงรถก็ไปเข้าห้องน้ำอะไรตามปกติ แต่พอตอนเข้าแถวนี่สิ ไม่อยากจะบอก คือมันจะไหลอยู่แล้ว ความรู้สึกมันจะอั้นไม่ได้ แล้ว เราก็รีบขอครูไปห้องน้ำ เราก็รีบวิ่งไปห้องน้ำคืออีกแค่นิดเดียวจะถึงแล้วอ่ะ แต่เหมือนร่างกายไม่ไหว มันก็เริ่มไหลออกมาทีละนิดๆตอนเดินไปอ่ะนะ พอเราไม่ไหว เราก็วิ่งพรวดเดียว มันล้นออกมาแบบเต็มกระโปรงเลย จากกระโปรงนักเรียนสีน้ำเงินเลยจากสีน้ำเงินกลายเป็นสีเข้มเปียกและคือเหม็นมาก! เราก็รีบไปห้องน้ำ แล้วทีนี้เราเข้าไปยังล็อคกลอนยังไม่ทันเสร็จ ก็แปร๊ดดดด!!! ไหลออกมารอบ 2 ไหลจากกระโปรงนักเรียนไปยันถุงเท้าแล้วก็รองเท้าอีกส่วนล่างของเราก็คือเลอะหมด เราก็เลยถอดกระโปรง ถุงเท้า มาซักทั้งหมด บิดให้แห้ง แล้วเราก็ใส่ชุดนักเรียนมาที่ห้อง เราก็ไปเปลี่ยนกระโปรงเปลี่ยนเสร็จเราก็กลับมาเรียน ( เราเคยมีเหตุการณ์ที่กระโปรงมันเลอะก็เลยเผื่อไว้ในกระเป๋า ) ต่อมาประมาณ 10 โมง เริ่มมาอีกละ รู้สึกปวดท้องเดิมเลย จะขอครูไปเข้าห้องน้ำ ครูก็ให้สอบอีกเราก็รีบทำมั่วๆทำก็ไม่เสร็จ จากนั้นเราก็ไม่ไหวแล้ว เราก็จะขอครูไป แต่ครูกลับบอกอีกว่า"ทำให้เสร็จก่อนแล้วค่อยไป" จากนั้นเราควบคุมไม่ได้แล้วก็เลยปู้ด!! พอครูพูดเสร็จเรากำลังลุกจากโต๊ะ มันแพร่ด!! ออกมาเลย เราก็ขอไปห้องน้ำ ทีนี้ขอได้ปุ๊บเราทนไม่ไหวแล้ว รีบวิ่งไประหว่างทางมัน คือไม่ไหวจริง ก็เบ่งเต็มที่เลย ตรงนั้นออกมาทั้งน้ำและเนื้อแบบอายมาก แต่ตอนนั้นมันอั้นไม่อยู่แล้ว ยังโชคดีที่ตรงนั้นมันเป็นอาคารที่ไม่ค่อยมีใครเรียน ก็ไปเข้าห้องน้ำ แล้วหลังจากนั้นครูก็คือต้องโทรให้แม่มารับเลย จบ

0
Bbb 5 พ.ค. 64 เวลา 12:52 น. 10

ขอไปขี้แล้วครูไม่ให้ไป เป็นเ-้ยไรก็ไม่รู้คนปวดขี้-ห้ามได้ไง ชิบผายย กุต้องอั้นไม่ไหวขี้แตกใส่กระโปรง กุเกลียดครูคนนั้นมาตลอดเวลายันตอนนี้

0
นนน 8 มิ.ย. 64 เวลา 11:10 น. 11-1

เล่าหน่อยครับทำไงถึงขี้แตกอยากอ่าน5556

0
ยูริ 13 ต.ค. 64 เวลา 00:44 น. 12

ผมเคยโดนเพื่อนแกล้งเอายาถ่ายมาใส่ขวดนำ้ของผมตอนนั้นผมเรียนคาบบ่าย ผมหยิบนำ้ขึ้นมากินผ่านไปซักพักผมก็รู้สึกปวดท้องมากกกก ปวดจนผมทนไม่ไหว ผมเป็นคนที่อั้นอึได้ แต่ตอนนั้นผมอั้นไม่ได้จริงๆผมก็เลยปล่อยออกมา ในห้องเริ่มมีกลิ่น เพื่อนผมก็ทักว่า ได้กลิ่นอะไรไหม ผมก็บอกว่าไม่นะ เพื่อนผมก็บอกว่าเองขี้ป่ะเนี่ย ผมก็บอกว่าไม่ แล้วมันเหม็นมากขึ้น ครูเลยถามว่าในห้องนี้มีใครอึราดหรือเปล่า ครูก็พูดต่อว่า ถ้าไม่มีใครยอมรับ ครูจะไปดูเอง ห้ะ ครูบ้าป่ะเนี่ย ครูก็ไล่ดูทีละคน จนมาถึงผม พอครูเห็นอึเติมกางเกงผม ครูก็บอกผมให้มายืนหน้าห้อง ผมก็ไป ครูถอดกางเกงนอกออก แล้วคนูก็เอาผ้ามาคลุม แล้วก็ถอดกางเกงใน ขี้ติดมือครู!!!!!! แต่ครูแกก็ใจเย็นมากก ครูก็บอกว่าอึหมดยัง ถ้าไม่หมดก็เบ่งให้หมด ผมก็เบ่งงง อึผมยังไม่ทันได้หมด ครูก็บอกว่า พอแล้ว ผมก็บอกว่าครูมันยังไม่สุดนะครับ ครูบอกว่ามันเยอะเกินไปและ ครูก็บอกว่าไปห้องนำ้ (คือผมก็เป็นคนหน้าตาดีเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย) ระหว่างเดินมีกลุ่มผู้หญิง บอกว่าหน้าตาก็ดี แต่สกปรกมากก ในใจคือโกรธมากกก พอเดินไปถึงห้องนำ้ นั่งชักโครก เบ่งออกให้หมด ในระหว่างที่กำลังเบ่งอยู่ ครูก็เปิดประตูห้องนำ้เข้ามาในขณะที่ผมอึอยู่ ใช่ครับฟังไม่ผิดผมลืมล็อกประตู ครูก็เอากางเกงขาสั้นบอลมาเปลี่ยนให้ พออึเสร็จก็เดินไปที่ห้องเรียน คนที่นั่งใกล้ผมเค้าหนีผมไปไหนนนน555 วันนั้นก็คือโดนแซวทั้งวันเลยครับบบบ5555555 (ตอน ป.6 )

0
Mindly_narak 14 พ.ย. 65 เวลา 18:47 น. 13

หนูก็เคย พึ่งเกิดเมื่อวัันนี้เลยอ่ะ หนูอยู่ ม.2แล้วอ่ะเป็นกะเทยภาคเหนือค่ะ แต่ตอนนั้นคาบบ่ายเรียนอยู่คาบคอม มันหนาวด้วยอ่ะเลยปวดท้องขี้มากๆ ตอนแรกก็อั้นได้นะ แต่พอรอบที่สองก็ขอครูไปเข้าห้อง แต่ห้องน้ำมันไกลด้วยชั้นล่างด้วยก็คือ วิ่งไปขี้ไหลไปอ่ะ แต่โชคดีคนน้อย แล้วพอหนูถึงห้องน้ำนี่ทะลักเลย ส่วน กกน ซักน้ำแล้วบิดๆเลอะขี้นิดหน่อย บิดให้แห้งมากๆ ละก็เอามาใส่ซ้ำ(ไม่รู้จะทำไง แทบร้องไห้แล้ว) แล้วหนูก็เอาน้ำหอมที่พกมาฉีดจนฉุนเลย5555 ออกมาจากห้องน้ำอายมาก แต่เพื่อนได้แต่กลิ่นน้ำหอม อยากบอกถึงคนหลายๆคนที่เจอแบบนี้ ไม่เป็นไรนะคะ มีคนเป็นแบบนี้เยอะเลย มันเป็นเรื่องธรรมชาติ

0
โฟร์ท 7 พ.ย. 66 เวลา 22:24 น. 14

สอบปลายภาคม.4วันสุดท้าย ช่วงเช้าซื้อหม่าล่าไม้ละ5บาทสั่งมาเลยร้อยนึงแบบเผ็ดมาก ก็มากินในโรงเรียนกินจนเลี่ยนเลย เวลาผ่านมาสอบวิชาสุดทายช่วย11โมง ผมรู้สึกปวดขี้จี๊ดที่ท้อง ไม่มีสมาธิสอบเลยฝนคำตอบมั่วหมด ผมอั้นจะไม่ไหวเลยจะปล่อยขี้ที่ละนิดก็คลายหูรูดออก ปรุ๊ด แต่ขี้มัน พรวดๆๆ ออกมาไม่ทันตั้งตัวจนกางเกงนักเรียนผมก้นแฉะ รีบส่งข้อสอบเก็บของสพายเป๋ารีบวิ่งไปห้องน้ำกลางทางขี้ไหลเต็มน่องลงถุงเท้ารองเท้า เข้าห้องน้ำไม่ทันล็อกกลอนขี้มันทะลักกางเกงตรงก้นย้วย ผมประชดชีวิตก็นั่งบนคอห่านขี้จนให้สุดคาเครื่องแบบนี้แหล่ะก็นั่งเล่นจนคนหมดแล้วรีบกลับคอนโด

0
ห่าก้ายบ่ะเฮอะ 24 ม.ค. 67 เวลา 19:54 น. 15

ป.3 ผมนี้สิปวดขี้แต่ไม่กล้าขอเลยนั่งอยู่ที่เดินจนสุดท้ายขี้แตกแต่ก่เงีบยไว้ทั้งคาบปัณหาคือตอนไปกินข้าวผมก็รอให้เพื่อนออกแล้วค่อยออกคนสุดท้ายตอนที่ผมกำลังจะล้างมีน้องมาคุยด้วยที่อยู่ด้านหลังเราก็คุยแต่อยู่ดีๆมันไหลอีกและกลิ่นมันโคตรแรงน้องเลยพูดว่ากลิ่นไรวะแต่สุดท้ายก็เนียนกลับบ้านได้แถมกางเกงในก็ทิ้งเข้าป่าไปเลยและกางเกงนักเรียนหาจังหวะโยนลงเครืี่องซักพาสุดท้ายก็เนียนมาได้

0