Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว SKIN SYRUP เซตสกินแคร์ที่ผิวแพ้ง่ายต้องมี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว SKIN SYRUP

เซตสกินแคร์ที่ผิวแพ้ง่ายต้องมี!

สวัสดีค่ะทุกคน!

พูดถึงมลภาวะทางอากาศที่ประเทศเรากำลังประสบปัญหาอยู่นั่นก็คือ PM 2.5 ซึ่งถือว่าเป็นละอองฝุ่นที่อันตรายทั้งต่อระบบทางเดินหายใจและผิวหน้าของเรามากๆ ยิ่งคนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวแพ้ง่ายจะต้องพึงระวังเป็นพิเศษมากขึ้นไปอีก ฉะนั้นวันนี้ฟางเอาสกินแคร์จากแบรนด์ๆหนึ่งที่มีชื่อว่า SKIN SYRUP ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ตามไปดูกันเลย

สำหรับเซตนี้เขามีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ตัว ได้แก่

1. Radiance facial wash gel

2. Radiance Facial Serum

3. Radiance Facial Moisturizer

4. No more allergy invisible mask spray

เริ่มจาก Radiance facial wash gel

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มีคุณสมบัติคือ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกให้สะอาด ให้ผิวนุ่มลื่นชุ่มชื่น แต่ล้างออกง่าย ไม่หลงเหลือความลื่น จากที่ฟางได้ศึกษามา เขาวิจัยและพัฒนา และทดลองโดยนายแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร คือ sulfate free / no paraben / no silicone / no alcohol อ่อนโยนมากๆ สามารถใช้กับเบบี๋เด็กอ่อนได้ สามารถลืมตาล้างหน้าได้ และล้างได้สะอาดหมดจดค่ะ

เนื้อเจลเป็นน้ำใสๆ ฟองน้อย ล้างออกง่าย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าหลังล้างได้ดีเลยล่ะค่ะ

ตัวต่อมาเป็นตัวที่ฟางชอบที่สุดก็คือ Radiance Facial Serum ตัวนี้ค่ะ

โดยเขาเป็นเซรั่มที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ผ่านสารเคมีจากครีมทั่วไป ด้วย Certified organic ingredient ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มฟูแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการต่อต้านอนุมูลอิสระจากภายใน และช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลระบบการไหลเวียนของเลือดให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวได้อีกด้วยน้า

เนื้อเซรั่มจะไม่มีสีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมเร็วด้วยน้า

อีกอันที่มาพร้อมกับเซรั่มที่เหมาะสำหรับใช้คู่กัน นั่นก็คือ Radiance Facial Moisturizer ซึ่งทั้งเซรั่มและmoisturizer สองตัวนี้เรียกว่า Radiance Facial set โดยเขาคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ Certified ORGANIC ingredient จากแอฟริกา อินเดีย เกาหลี และผสมผสานกับสมุนไพรไทยและจีนที่เป็นสูตรลับสำคัญของ SKIN SYRUP ไปอี๊ก!

ตัวเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์จะมีสีขาวคล้ายน้ำนมค่ะ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมาก ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สุดท้าย No more allergy invisible mask spray

เป็นสเปรย์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และผิวอ่อนโยนสูง โดยเขามีสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรจากฝรั่งเศส ปราศจากน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ อันนี้ช่วยปกป้องผิวของเราจาก PM2.5 ได้นะคะ อย่างที่บอกว่าเขาอ่อนดยนมากๆ แม้กระทั่งเด็กเล็กก็ใช้ได้ ด้วย NO MORE ALLERGY : Invisible mask spray ลดอาการแพ้ ระคายเคือง และปกป้องผิวจากมลพิษ สกัดจากท้องทะเลลึกแถบ Mediterranean ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

วิธีใช้ของฟางจะเรียงตามเซตเลยค่ะ

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเจลล้างหน้าแล้ว ฟางจะฉีดสเปรย์เพื่อปกป้องผิวก่อนแต่งหน้า ซึ่งจริงๆเพื่อนๆสามารถใช้ได้ในระหว่างวันหรือหลังแต่งหน้าได้ตามสะดวกเลยจร้า

- จากนั้นบำรุงผิวตามด้วยเซรั่ม ซึ่งเซรั่มนี้เพื่อนๆสามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็นค่ะ

สุดท้ายของขั้นตอนเตรียมผิวคือ ทามอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเติมน้ำให้กับผิวอีกที ซึ่งใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น เช่นกัน

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือพวกสิวผดลดลงค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มฟู อิ่มน้ำ ไม่เป็นผดผื่นง่ายเหมือนแต่ก่อน ส่วนในเรื่องของจุดด่างดำนั้นค่อยๆจางลงเล็กน้อย ที่สำคัญคือฟางใช้แล้วไม่แพ้เลย ชอบตัวเซรั่มกับมอยเจอร์ไรเซอร์มาก ยิ่งทาก่อนแต่งหน้าคือดี ช่วยให้แต่งหน้าง่ายด้วย เจลล้างหน้าก็ทำความสะอาดผิวได้ดีเช่นกัน และอีกตัวที่ขาดไม่ได้คือสเปรย์บำรุงผิวค่ะ อันนี้นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย

สรุปรวมๆคือเป็นสกินแคร์อีกแบรนด์หนึ่งที่ฟางค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ

 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวสกินแคร์ดีๆที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง SKIN SYRUP ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์มากน้อยขึ้นอยู่กับผิวของเพื่อนๆแต่ละคนนะคะ ฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับปัญหาผิวของเรานั้นสำคัญมาก ก็หวังว่าบทความนี้จะให้ความรู้แก่เพื่อนๆในการเลือกตัดสินใจได้ค่ะ

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

pimmysiri2 24 ธ.ค. 62 เวลา 10:32 น. 1

ขอบคุณค่ะ อยากใช้เหมือนกันนะเนี่ย ยังไม่เคยลองอะไรแบบนี้เลย ตอนนี้เราใช้แค่ตัวเดียวเนี่ย น้ำตบผิวกระจก pond's super essence ชอบที่ทำให้ผิวขาว ใสแบบผิวกระจกเลย แล้วก็ลดรอยดำ จุดด่างดำของเราได้ด้วย

0