Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะจีบสาวแปลกหน้า แต่มีความคิดแบบนี้คิดว่าแปลกไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมล่ะสงสัยกับตัวตนของตัวเองจริงๆ ไม่รู้แนวคิดผมการจีบสาวจะโบราณไปไหม
ผมคิดว่าแนวคิดคนส่วนมากคือ เวลาเดินเข้าไปหาผู้หญิงที่จะทำความรู้จัก ก็จะมาคุยเล็กน้อย แล้วขอเฟสบุ๊คหรือเฟสมา แล้วก็คุยกันมันในเฟสแหละครับ เพราะเห็นคนมาขอเฟสในยูทูบ หรือในที่อื่นๆที่เห็น คือเข้ามาคุยอะไรก็ไม่รู้ เขาอยากรู้จักหรือคุยรู้เรื่องหรือไม่ ก็ขอเฟสไว้ก่อน คงจะเอาไปทำความรู้จักกันเพิ่มเติมน่ะครับ

แต่แนวคิดของผมคือ การจีบ เป็นการเข้าไปคุยกับผู้หญิงต่อหน้า แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมไม่ใช่ เฟสบุ๊คหรือไลน์ครับ แต่มันคือการที่ผมได้เข้าไปคุยเข้าไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดเห็นต่างๆ กับผู้หญิงที่ผมอยากทำความรู้จักน่ะครับ ประมาณว่า คุยกันให้มันรู้จักกันมันตรงนั้นแหละครับ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกันซะก่อน ให้เราเข้าใจในตัวผู้หญิงคนนั้นว่าเขาเป็นคนอย่างไร เคมีตรงกับเราหรือไม่อย่างไร เข้ากันได้ไหม ประมาณนี้น่ะครับ
แล้วผมจะค่อยขอเฟสทีหลังสุด บอกว่าเธอน่าสนใจ และค่อยขอเฟสมา เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการนัดเจอ หรือคุยกันเพิ่มเติม ค่อยๆทำความรู้จักไปน่ะครับ 
ผมจะเลือกเวลาการเข้าหาผู้หญิงที่ชอบ คือเวลาที่มันว่างๆ ที่มันชิวๆ ในตอนที่เธอมีเวลาที่จะทำความรู้จัก มาคุยกันกับเราครับ และจะขอเฟสก็ต่อเมื่อ เธอคนนั้นเข้ากับผมได้ หรือคุยกันแล้วคลิกน่ะครับ
ผมไม่กล้าที่จะขอเฟสขอไลน์ ในแบบที่คนทั่วไปเขาทำกัน คือคุยไรก็ได้ คุยอะไรก็ไม่รู้ รู้จักไม่รู้จักเอาไว้ก่อน แล้วขอเฟสมา แบบนี้ ผมว่ามันดูเหมือน "ใครสักคนที่ต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้ได้เฟสบุคหรือไลน์เธอมา เหมือนสุนัข ต้องทำทุกอย่างเพื่อได้อาหารมา"
ผมเคยพยายามทำในแบบที่วัยรุ่นหรือคนทั่วไปเขาทำกันทั่วไป ปรากฏว่าทำไม่พริ้วอยู่ดี เพราะไม่ใช่ตัวตนผม

สาวๆ คิดว่าความคิดผมมันแปลกไปหรือไม่ครับ แล้วชอบการเข้าหาแบบไหน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ไซมุ้ง 9 พ.ย. 62 เวลา 15:00 น. 1

เป็นวิธีปกติวิธีหนี่งที่ใช้กันแพร่หลายในยุคที่โซเชียลมีเดียยังไม่มีการสร้างขึ้นมาในโลก ถ้าชอบใครก็ด้านเข้าไปคุยเลย โดยยึดคติ ด้านได้อายอด น้ำหยดหินทุกวันหินมันยังกร่อน

0