Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเข้าเอกพื้นฐานประดิษฐ์AI แต่มีผลงานไม่ตรงกับเอกที่จะเข้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือส่วนตัวชอบเอกนี้มากค่ะเรามีพื้นฐานทางด้านหุ่ยนตร์ การเขียนโปรแกรมสำหรับหุ่นยนตร์ การประกอบ ทางด้านทฤษฎีกับปฎิบัติส่วนตัวไม่ค่อยห่วงค่ะแต่ในใจก้อยากไปฝึกเพิ่มใครมีรร.แนะนำบอกได้นะคะ คือรร.ที่หนูจะไปสอบเข้าม.4จะมีสอบสัมภาษณ์ด้วยค่ะเลยกังวลมากงือออ เรามีผลงานทางด้านดนตรีและก็ภาษาอังฤษเยอะมากค่ะ แต่เรามีผลงานทางด้านวิทคณิตน้อยมาก พื้นฐานทางด้านประดิษฐ์คือเราไม่ได้ไปแข่งทางด้านนี้เลยนะคะแค่เรารู้เราได้เรียนเฉยๆ เราเลยกังวลตอนสอบสัมภาษณ์มากค่ะ ถ้าเราทำportที่มีผลงานไม่ตรงกับเอกแบบเราจะมีโอกาสสอบผ่านไหมคะ;-; แล้วก็ใครที่เรียนเอกนี้พอจะแนะนำการเรียน การเตรียมตัวหรือว่าเวลาไปสอบเด็กเอกนี้สอบเยอะไหมคะ แล้วก็รร.ที่เราจะไปต่อคือสาธิตมศว.(ฝ่ายมัธยม)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 9 พ.ย. 62 เวลา 19:54 น. 1

ก็เอาอังกฤษน่ะไปโชว์ อย่าคิดว่าเรียนคณะที่เลือกเอาเด็กวิทย์แล้วภาษาจะไม่สำคัญ เข้าไปเรียนแล้วจะรู้ครับ ถ้าไม่ใช่ตำราที่อาจารย์ผู้สอนเขียนเองละก็นะ บอกลาหนังสือที่เป็นภาษาไทยได้เลย textbookนอกมาเต็ม พวกสำนักพิมพ์เค้าก็ไม่แปลให้หรอกเพราะยอดขายมันไม่คุ้มเค้า

0
ขอมาแนะนำ 10 พ.ย. 62 เวลา 04:04 น. 2

......พื้นฐานประดิษฐ์AI ขอแนะนำอีกเอกนึงที่ทำให้ตัดสินใจง่ายกว่านี้นะครับคือเอกวิทยาการคอมพิวเตอร์ เพราะมันเรียนได้กว้างกว่า(แต่ไม่เรียนเป็นเป็ดแน่นนอนครับ)แล้วถ้ามีครูในเอกวิชานั้นสอนดีๆ มันต่อยอดไปหาAIและปูพื้นเข้าหาAIได้ดีกว่ามากครับ

0