Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เครื่องฟอกอากาศ Toktak

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


บทความนี้ เป็นรีวิว เครื่องฟอกอากาศ OONEW LARCH ที่ได้ซื้อมาใช้ที่บ้าน ได้ประมาณ 3 เดือน เพราะว่าเราเป็นภูมิแพ้ ก็เลยซื้อมา เพื่อเอาไว้ป้องกัน ฝุ่น ละออง ต่างๆ  ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ว่าซื้อมาใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง
 

ทำไมถึงหันมาใช้ เครื่องฟอกอากาศ (Air Purifier) ?

หากใครไม่ได้เป็นภูมิแพ้คงไม่เข้าใจอาการว่าเมื่อมีอาการขึ้นมาแล้วมันทรมานขนาดไหน ในกรณีของเรา จะมีอาการ คันตามตัวและจาม อาการจะเกิดทุกครั้งที่อยู่ในพื้นที่ ที่ฝุ่นเยอะ  เมื่อก่อนก็เป็นไม่หนักมาก แต่หลังจากย้ายจาก ต่างหวัดมาอยู่กรุงเทพ เจอฝุ่นละออง และมลพิษต่างๆ  อาการก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ต้องไปหาหมดเพื่อฉีดยาเป็นประจำ เลยตัดสินใจ หาเครื่องฟอกอากาศมา เพื่อเอาไว้ป้องกันฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ให้อาการภูมิแพ้กำเริบ
 

แล้ว ทำไมต้อง เครื่องฟอกอากาศ OONEW LARCH ?

 หลังจากตัดสินใจว่าจะซื้อเครื่องฟอกอากาศ ก็ทำการศึกษาข้อมูลอยู่นาน ว่าจะเลือกใช้เครื่องฟอกอากาศ รุ่นไหนดี จนไปคุยกับคนรู้จัก ก็มีแนะนำ OONEW LARCH มา เพราะว่า ตัวนี้มันเจ๋งมากๆ  เนื่องจาก กรอง HEPA เป็น PREMUIM  เกรด จึงกรองได้ละเอียดกว่าขึ้นอื่น โห อนุภาคการกรอง 0.1 ไมครอน เราก็แบบ ดี อ่ะ  นอกจากนี้ ยังกรองได้ 360 องศา มีกรองทั้งสองฝั่ง ทำให้กรองได้ดีกว่าคนอื่นถึง 2 เท่า 
และพอมาดู รายละเอียดเรื่อง ขั้นตอนในการกรอง ของเค้า กรองด้วย เทคโนโลยีการแพทย์ 7 ขั้นตอนเลยนะ ไม่ใช่ธรรมดา  

หลักจากดูข้อมูลต่างๆ ของเครื่องละ รู้สึกว่า เออ ดีว่ะ  สเปคโอเค  ตามสเต็ป เราก็เข้าไปหาดูรีวิว ว่ามีใครใช้ แล้วเป็นไงบ้าง จากตาม PANTIP และ GOOGLE
เห้ย โอเค หลายๆคนบอก ใช้ดี  เลยแบบโอเค ตัดสินใจซื้อละ 

 

หลังจากซื้อมาใช้แล้ว ดีจริงมั้ย ?

เขียนมาตั้งนาน หลายคนคงแบบ เอ่อ สรุปแล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่า 55555 หลังจากเราใช้มาประมาณ 3 เดือน  มันก็โอเคมากนะ อาการภูมิแพ้หายไป รู้สึกสดชื่นและสะอาดขึ้น ตอนนี้ก็เปิดใช้ทุกวันเลย ดีงามอยู่นะ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป   ใครที่กำลังมองหาเครื่องฟอกอยู่ ตัวนี้ก็โอเคนะเราแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

>