Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะน่าดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นขอเกริ่นไว้คร่าวๆ ก่อนนะคะอนิเมะเรื่อง ranpo kitan : game of laplace เป็นอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวน ไขคดี(แปลกๆ) ออกแนวโคนันแต่มัน..ลำ้กว่า555 เข้าเรื่องกันเลยเถอะ!!!

ranpo kitan : game of laplace 
หรือมีชื่ออังกฤษ : Game of Laplace
เป็นอนิเมะประเภท : อนิเมชั่นซีรีย์
แนว : ดราม่า / จิตวิทยา / ระทึกขวัญ / แฟนตาซี
ผู้กำกับ : Seiji Kishi
ผู้แต่ง : Makoto Uezu
ผู้ผลิต : Lerche
ฉาย : 2 กรกฎาคม – 17 กันยายน 2015
จำนวนตอน : 11 ตอน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมชั่นระทึกขวัญ แนวสืบสวนสอบสวน Game of Laplace ก็น่าจะเป็นหนึ่งในผลงานที่คุณไม่ควรพลาด กับเรื่องราวการไขปริศนาคดีฆาตรกรรมประหลาดๆ ของทีมสืบสวนสอบสวน นำทีมโดยนักสืบหนุ่มอัจฉริยะ วัย 17 ปี (นี้มัน..ชัดเลย..คุโด้55) และสาวน้อย.. เอ้ย! หนุ่มน้อย (สุดสาว) ผู้ชื่นชอบเรื่องราวเลือดสาดตื่นเต้นๆ 

โดยสำหรับผลงานเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายแนวแฟนตาซีของ รัมโปะ เอโดกาว่า เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของเขา ครบรอบ 50 ปี ตั้งแต่ปี 1965

เรื่องย่อ

เรื่องราวในโลกที่แสนน่าเบื่อของ “โคบายาชิ” หนุ่มน้อยวัย 13 ปี ที่มีหน้าตาละม้อยคล้ายเด็กสาวในชีวิตมัธยมต้น จนเมื่อเขาได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆาตรกรรมครูประจำชั้นสุดโหด กับการชำแหละร่างกายครูหนุ่มกลายเป็นเก้าอี้สุดพิลึกพิลั่น โลกใบใหม่ที่น่าสนุกของโคบายาชิจึงเริ่มต้นขึ้น
หลังจากโคบายาชิจำต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ฆาตรกรรม จากการที่เขาเป็นเพียงบุคลเดียวที่อยู่ในที่เกิดเหตุและมีหลักฐานคาอยู่ในมือ เหตุการณ์ดังกล่าวได้ชักนำทำให้หนุ่มน้อยได้รู้จักกับ “โคโกโร่ อาเคชิ” นักสืบหนุ่มอัจฉริยะ วัย 17 ปี ร่วมด้วยทีมสืบสวนจากสำนักงานตำรวจอย่างผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “ไคสุเกะ คากามิ” และ “นากามูระ” สารวัตรใหญ่ผู้มีท่าทางไม่น่าไว้ใจ ที่ทำให้หนุ่มน้อยได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสวนคดีประหลาดๆ ในเวลาต่อมาทั้งนี้แม้การสืบหาฆาตรกรตัวจริงของเหตุการณ์ฆาตรกรรมอาจารย์หนุ่ม ผู้มีความเกี่ยวข้องกับคดีฆาตรกรรมต่อเนื่อง “เก้าอี้มนุษย์” จะดำเนินไปได้อย่างสำเร็จ จนโคบายาชิสามารถหลุดพื้นจากคำกล่าวหา แต่ก็ยังคงมีคดีสะเทือนขวัญสุดพิศดารเกิดขึ้น ให้โคบายาชิและคากามิใช้สติปัญญาและจิตวิทยาในการสืบหาผู้กระทำความผิดต่อไป 




แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น